11

5.2K 281 1
                                    

Chương 11 vườn trường ngọt văn tiểu pháo hôi

Vân Ca nhìn cái này trên danh nghĩa đại ca, hắn diện mạo cùng Tần Đại Xuyên chỉ có ba phần tưởng tượng, hẳn là càng có rất nhiều giống hắn mẫu thân, nhìn đến Tần Mộc thời điểm, Tần Đại Xuyên khí thế yếu đi đi xuống, mấy năm nay hắn mặc kệ có thích hay không này hai cái nhi tử, đối với Tần Mạch hắn có thể tùy ý đánh chửi, mà cùng đệ nhất nhậm thê tử thập phần giống nhau Tần Mộc hắn nhiều nhất cũng chính là ngoài miệng nói hai câu.

“Tiểu đường ruộng nói không sai, trong tay hắn cổ phần đã bị ta mua.” Tần Mộc lạnh một khuôn mặt nói. “Ngươi từ đâu ra như vậy nhiều tiền?” Tần Đại Xuyên vẫn là có chút không tin.

Tần Mộc không nói gì, Tần Đại Xuyên mạt đem mặt, quay đầu lại nhìn đến nữ nhân cùng nàng trong lòng ngực hài tử, ngữ khí lại cường ngạnh lên, “Ta mặc kệ cụ thể là chuyện như thế nào, này 30% cổ phần nhất định phải có ngươi đệ đệ một phần.” Nói chuyện thời điểm chỉ vào nữ nhân trong lòng ngực hài tử, hiển nhiên này đệ đệ cũng không bao gồm Tần Mạch.

“Phụ thân, ngài đang nói lời này phía trước hẳn là trước tra tra này rốt cuộc có phải hay không ngươi cốt nhục.” Tần Mộc vẫn luôn diện than trên mặt lộ ra cái quỷ dị cười.

Tần Đại Xuyên nửa ngày mới phản ứng lại đây sao lại thế này, hắn còn chưa nói lời nói, nữ nhân đã kêu nói, “Ngươi nói bậy gì đó? Đây là ngươi đệ đệ, ta và ngươi ba tận mắt nhìn thấy hắn một chút lớn lên sinh ra, ngươi liền tính không thích ta cũng không thể nói như vậy một cái vô tội hài tử.”

Nữ nhân lần đầu tiên chính diện đối thượng Tần gia hai cái nam nhân, “Như vậy không biết vương vĩnh trước tên này cố thiến nữ sĩ có phải hay không nhận thức, vẫn là nói ngươi muốn càng nhiều chứng cứ.” Vân Ca mỉm cười, hài tử là vô tội, nhưng nữ nhân này một chút đều không vô tội, nghĩ đến hắn tra được những cái đó sự tình, Vân Ca trên mặt tươi cười bất biến, đáy mắt lạnh lẽo càng đậm.

Cố thiến đang nghe đến cái tên kia, trong lòng liền lạnh nửa thanh, nàng vẫn là nỗ lực muốn biện giải, đáng tiếc bất luận là Vân Ca vẫn là Tần Mộc đều không có hứng thú lại lý nàng.

“Tần tiên sinh mặc kệ ngươi có nhận biết hay không ta đứa con trai này, ta về sau đều sẽ giúp ngươi dưỡng lão, đến nỗi cổ phần cùng di sản sự ngươi không cần ở phí tâm tư, ông ngoại để lại cho ta đồ vật ta đã thông qua pháp luật thủ đoạn bắt được, đến nỗi Tần gia đồ vật, đó là đại ca, ta sẽ không cùng hắn đoạt.” Vân Ca nói xong câu đó, nhìn Tần phụ nói thanh, “Tái kiến.”

Này sẽ là Tần Đại Xuyên không có tự gánh vác năng lực phía trước hắn duy nhất thấy hắn một mặt, đến nỗi dưỡng lão hắn tự nhiên sẽ làm, bất luận là vì nguyên chủ vẫn là bởi vì hắn chiếm cứ nguyên chủ thân thể. Cùng Tần Mộc liếc nhau, Vân Ca gật gật đầu rời đi Tần gia, đến nỗi lúc sau phía sau nam nhân bạo nộ cùng nữ nhân khóc kêu đều bị hắn lưu tại phía sau.

Lên xe Vân Ca không khai ra rất xa liền phát giác không thích hợp, ở hắn trước sau tả các có một chiếc xe, đem hắn tễ đến bên phải, liền tính ngay từ đầu là vô tình, hiện tại như vậy rõ ràng hành vi, Vân Ca cũng vô pháp bỏ qua. Hắn thử muốn từ vòng vây trung lao ra đi, đối phương tam chiếc xe hiển nhiên là có bị mà đến, làm Vân Ca không có rời đi cơ hội.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuWhere stories live. Discover now