35

2.5K 155 3
                                    

Chương 35 thú nhân thế giới dị dạng

Trước kia đi theo mặc ba đi vào chợ thượng thời điểm, bởi vì bản thân vị thành niên Vân Ca là cần thiết đãi ở thành niên thú nhân bên người, mặc ở chợ thượng cũng có chính mình sự tình, cho nên này vẫn là hắn lần đầu tiên nghiêm túc dạo chợ.

Nhện tộc thú nhân bán tơ nhện trải qua đặc thù xử lý, có thể làm thành xinh đẹp quần áo, tắc kè hoa tộc có thể cấp đủ loại đồ vật nhiễm bất đồng nhan sắc, hạc tộc dùng chính mình lạc vũ chế tác quần áo từ từ.

Làm Vân Ca mở rộng tầm mắt, thú nhân chủng tộc vẫn là có rất nhiều có ý tứ đồ vật, một đường dạo xuống dưới, Vân Ca cũng mua không ít đồ vật.

Dương tộc thú nhân chế tác vải vóc, thỏ tộc thú nhân chế tác ấm sành, còn mua một ít chế tác thập phần hoàn mỹ cốt đao.

Này tam đem cốt đao không biết là dùng cái gì thú loại xương cốt chế tác, thập phần cứng rắn, liền chém vào trên tảng đá đều không có sự, Vân Ca lập tức liền đem tam đem toàn bộ ra mua.

Bọn họ đại mua đặc mua cũng khiến cho không ít người chú ý, mỗi đến một cái quầy hàng, đều có người hướng bọn họ đề cử đồ vật, đáng tiếc có thể làm Vân Ca coi trọng mắt rất ít.

Chợ tổng cộng cử hành mười ngày, trừ bỏ ngày đầu tiên hai người đi ra ngoài mua đồ vật, lúc sau liền canh giữ ở bộ lạc sạp chỗ.

Anta bộ lạc mang đến chủ yếu là da thú váy, một ít lợi dụng thú cốt hoặc mặt khác đồ vật chế tác vật phẩm trang sức, còn có một ít trái cây, cùng đại lượng da thú.

Đại khái là bởi vì Vân Ca đãi ở nơi đó, xinh đẹp giống cái tổng có thể hấp dẫn rất nhiều ánh mắt, hai ngày này tới hỏi người nhiều không ít.

Anta bộ lạc mang đồ vật không tính nhiều, lại đều là thực được hoan nghênh, hơn nữa trước hai ngày hai cái giống cái tranh đoạt một cái giống đực thú nhân, ở ngày thứ ba liền đem sở hữu hàng hóa bán hết.

Chỉ một lần đại tập hội cũng chỉ chờ đổi lấy bạch thạch, mấy năm nay bạch thạch đổi lấy giá cả càng ngày càng cao, ở mấy năm trước lấy voi Ma-mút tộc cầm đầu bắt đầu dùng cạnh giới phương thức tới quyết định đổi lấy bạch thạch nhiều ít, cứ như vậy, trung loại nhỏ bộ lạc có khả năng được đến bạch thạch liền càng thiếu.

Chỉ còn lại có đổi lấy bạch thạch một việc này, tất cả mọi người nhẹ nhàng lên, không ít người ra ngoài đổi lấy yêu cầu đồ vật, đặc biệt là ngày đó Vân Ca mua ấm sành cùng cốt đao, không ít người đều muốn.

Hôm nay Vân Ca không có ra cửa, A Trạch cùng bộ lạc những người khác đi chợ, A Trạch muốn tìm một chút có hay không một ít bọn họ bộ lạc phụ cận không có đồ vật, Vân Ca luôn luôn đối này đó rất có hứng thú.

So sánh với trước một đoạn thời gian, chợ thượng càng thêm náo nhiệt, sở hữu bộ lạc đều sẽ đuổi ở bạch thạch cạnh giới phía trước tới, cho nên càng tới gần bạch thạch cạnh giới thời gian, chợ thượng càng náo nhiệt.

A Trạch trong tay có mấy khối quý hiếm da thú, đều là dù ra giá cũng không có người bán cái loại này, hắn muốn nhìn một chút có cái gì có thể đổi, mang cho a mỗ cùng ba đồ vật đã chuẩn bị tốt, hắn cũng không có gì muốn, cho nên xem như một đám người nhẹ nhàng nhất.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuWhere stories live. Discover now