69

1.7K 105 0
                                    

Chương 69 Tu Chân giới thiên chi kiêu tử

Thanh Long đại lục trở lên cổ tứ đại thần thú chi nhất mệnh danh, thế giới này linh khí đầy đủ, tu sĩ cường hãn, ở ba ngàn đại thế giới trung cũng là xếp hạng hàng đầu, đặc biệt ở hai trăm năm trước ra cái thương lam đạo quân sau, Thanh Long đại lục ở ba ngàn đại lục trung đã có dẫn đầu chi thế.

Thiên kiếm tông là Thanh Long đại lục đệ nhất tông môn, xác thực tới nói từ hai trăm năm trước thiên kiếm tông đã là Thanh Long đại lục đỉnh cấp tông môn, vô mặt khác tông môn có thể cùng với sánh vai.

Thiên kiếm tông mỗi cách hai mươi năm thu đồ đệ một lần, mỗi lần thu đồ đệ đều có vô số tưởng vào sơn môn hài tử cùng tán tu, còn có một ít Phàm Nhân Giới người tới rồi cầu tiên vấn đạo.

Ngày này là thiên kiếm tông thu đồ đệ nhật tử, từ ba ngày trước bắt đầu, mỗi ngày đều có đại lượng người tụ tập ở thiên kiếm tông chân núi.

Những người này trung, đại bộ phận đều là bảy tuổi đến mười bảy tuổi thiếu niên, cũng có một ít trộn lẫn kẹp ở trong đó người trưởng thành, trong đó có Tu Chân giới người, cũng có Phàm Nhân Giới người.

Thiên kiếm tông thu đồ đệ chỉ cần bước lên thang trời có thể, ở đăng thang trời trong quá trình, cửa thứ nhất muốn quá thất tình trận, cửa thứ hai muốn quá rừng hoa đào, đệ tam quan phải đi hoàng tuyền lộ, mỗi một quan đều là đối tâm tính nghị lực khảo nghiệm.

Ở rậm rạp trong đám người, có một thiếu niên cực kỳ thấy được, hắn mặt mày ôn nhã thanh tuấn, mặt mày mỉm cười, quả nhiên là cái phiên phiên giai công tử. Bốn phía nam nữ già trẻ tễ tễ nhốn nháo, thiếu niên tại đây hỗn độn trong đám người giống như hạc trong bầy gà, hết sức bắt mắt.

Thỉnh thoảng có một hai thiếu nam thiếu nữ nhìn xung quanh, thiếu niên ánh mắt trước sau dừng ở phía trước trên đường. Ở hắn bên người, nhìn đến người đều sẽ không khỏi thoái nhượng một bước, khiến cho thiếu niên ở chen chúc trong đám người chút nào chưa từng tạm dừng.

Thiên kiếm tông thu đồ đệ nghi thức cũng không hạn chế đã đến thời gian, cũng không hạn chế khi nào bắt đầu, chỉ cần ngươi tưởng liền có thể bước lên này lên trời lộ.

Hai mươi năm một lần thu đồ đệ nghi thức, chỉ có mười ngày thời gian, này mười ngày tùy thời có thể tham gia, thiếu niên bước lên lên trời thang bước đầu tiên, liền giác dưới chân truyền đến một tia vi diệu hấp lực.

Này một tia hấp lực thập phần rất nhỏ, chỉ có thời khắc chú ý nhân tài có thể phát giác, Vân Ca nhìn thoáng qua dưới chân, tiếp tục đi tới, mỗi đi tới một bậc thang thang, dưới chân hấp lực liền nhiều thượng một phân, sở phải dùng sức lực cũng lớn hơn một phân.

Bất quá này đó hơi trở ngại đối mọi người ảnh hưởng cũng không lớn, chỉ có thể làm cho bọn họ tốc độ giảm bớt, thiếu niên bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng, chậm rãi lướt qua lên trời thang thượng một đám cầu tiên giả.

Lên trời thang tổng cộng một vạn giai, mỗi ba ngàn ba trăm ba mươi ba cái bậc thang chính là một cái trạm kiểm soát, tại đây phía trước muốn bảo đảm chính là có năng lực đi đến trạm kiểm soát phía trước.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuWhere stories live. Discover now