68

1.6K 104 1
                                    

Chương 68 Tu Chân giới thiên chi kiêu tử

Tu sĩ ở Trúc Cơ kỳ sau mỗi lần tăng lên đại cảnh giới đều sẽ gặp được kiếp vân, kiếp vân cường độ các có bất đồng, nhưng này độ kiếp là vì rèn luyện tăng cường mỗi người thực lực, còn có số rất ít là tu cao thâm công pháp, hoặc là làm ác thật nhiều giả, bọn họ lôi kiếp sẽ cực cường.

Càng nhiều thời điểm mọi người độ lôi kiếp chỉ là một loại thiên địa mạch lạc tặng, lần này vân gia trên không lôi kiếp lại cùng mọi người biết đến đều bất đồng.

Chỉ xem hiện giờ uy áp liền có một loại tùy thời sẽ đem toàn bộ vân gia phá hủy tư thế, có người đã âm thầm trốn đến vân gia chung quanh quan khán.

Vân gia trừ bỏ bế quan lão tổ tất cả đều thay đổi sắc mặt, này lôi kiếp tới nhanh chóng mà kỳ quặc, ban đầu còn có người tưởng nhà mình lão tổ đột phá, sau lại liền phát hiện này lôi kiếp tỏa định thế nhưng không phải sau núi lão tổ bế quan địa phương, mà là phòng sinh.

Mọi người đều nghĩ tới cái kia vừa mới sinh ra trẻ con, như là vì xác minh bọn họ tưởng tượng, ở hài tử khóc ra tiếng thứ hai thời điểm, sấm sét ầm ầm, một đạo trẻ nhỏ cánh tay thô màu tím lôi điện đã rơi xuống.

Ở mọi người kinh hãi trong ánh mắt, trực tiếp bổ về phía phòng sinh, này lôi điện phát ra uy thế so chi kết đan tu sĩ lôi kiếp cũng chút nào không yếu, lúc này phòng sinh trung trừ bỏ phượng hoa cùng phụ nhân, phần lớn là Trúc Cơ Luyện Khí kỳ tỳ nữ, phượng hoa nguyên khí đại thương căn bản không có ngăn cản chi lực, kia phụ nhân công pháp cũng không am hiểu chiến đấu.

Vân triết sắc mặt sớm đã trắng bệch, hắn không biết đứa nhỏ này rốt cuộc là cái gì lai lịch, thế nhưng dẫn tới Thiên Đạo không dung, nghĩ đến nơi đó là chính mình thê tử, nhi tử cùng tộc nhân, vân triết âm thầm cắn răng tính toán ngạnh kháng này lôi kiếp.

Ở hắn còn chưa động là lúc, có người so với hắn hành động càng mau, giữa không trung, thương lam đạo quân khoanh tay mà đứng, một bộ huyền sắc quần áo ở trong gió bay phất phới, đối với đánh xuống tới lôi kiếp, hắn thân thể chưa động, trong ánh mắt thẳng tắp bắn ra một đạo kiếm mang.

Rõ ràng lôi kiếp thanh thế độ sáng càng thêm kinh người, cố tình ở thương lam đạo quân trong mắt bắn ra kiếm mang khi, mọi người đều cảm giác lông tơ thẳng dựng, không tự chủ được vận công chống cự.

Ngay sau đó kiếm mang cùng lôi kiếp chạm nhau, hai người cho nhau dây dưa triệt tiêu, cuối cùng lôi kiếp biến mất, kiếm mang giống như thật sự lợi kiếm, dừng lại ở giữa không trung chỉ là so với ban đầu ít đi một chút.

Theo lôi kiếp từng đạo rơi xuống, thương lam đạo quân chỉ là thả ra kiếm mang cũng đã ngăn cản, cái này làm cho chung quanh nhìn trộm người âm thầm kinh hãi, càng làm cho bọn họ khiếp sợ chính là này lôi kiếp thế nhưng vẫn luôn chưa từng dừng lại.

Liên tiếp đánh xuống hai mươi bảy đạo lôi kiếp, đều bị thương lam đạo quân dễ dàng chặn lại, lúc sau trên bầu trời lôi kiếp lại biến, thiên địa uy áp làm không ít tu vi thấp người đã vô pháp thừa nhận, may mà phần lớn đi theo trưởng bối bên người, cuối cùng không có đại tổn thất.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuWhere stories live. Discover now