39

2.2K 135 0
                                    

Chương 39 thú nhân thế giới dị dạng

Sở hữu còn ở chiến trường người đều bị A Trạch trên người ngoài dự đoán biến hóa sợ ngây người, ở một tầng bạch quang bao phủ hạ, kịch liệt biến đại thu nhỏ lại thống khổ làm A Trạch hôn mê qua đi, thẳng đến cuối cùng bạch quang biến mất, chỉ có ấu tể lớn nhỏ A Trạch nằm ở một mảnh vũng máu.

Những người khác lại đây thật lâu mới lấy lại tinh thần, trên người tràn đầy miệng vết thương xuyên vội vàng chạy tới, bế lên A Trạch, lúc này A Trạch thân thể bề ngoài đã không có bất luận cái gì biến hóa, nhưng là chỉ có khi còn nhỏ lớn nhỏ, mặc cho ai đều biết này không bình thường.

“Đội trưởng, có thể cho lam hỗ trợ nhìn xem sao? Vân Ca trước khi rời đi trợ giúp lam thức tỉnh rồi dị năng.” Một cái giống cái thật cẩn thận nói.

Xuyên lấy lại tinh thần nhìn đến một cái xa lạ giống cái, hắn suy nghĩ cẩn thận giống cái trong miệng nói, muốn hỏi lại trước đem A Trạch đưa qua.

“Di. A Trạch ca ca trong cơ thể có mặt khác năng lượng, ta dị năng đối hắn không có tác dụng.” Vừa mới thành niên giống cái uể oải nói.

“Không quan hệ, cảm ơn lam.” Xuyên nỗ lực muốn cười cười, vẫn là không có thành công, nhưng hắn không có thời gian tưởng nhiều như vậy, trước mắt còn có rất nhiều sự muốn an bài.

Cùng hải tộc giao lưu một phen biết nguyên nhân, hai bên thương lượng qua đi, hải tộc quyết định vẫn là đi trước Anta bộ lạc nhìn xem, xuyên lại hiểu biết phiên ấu tể đột nhiên thành niên kích phát dị năng sự tình, ở biết sở hữu sự tình sau, hắn nhìn Vân Ca rời đi địa phương, cuối cùng xoay người an bài sẽ bộ lạc sự tình.

Lúc sau lộ trình thực thuận lợi, bọn họ không có tái ngộ đến cái gì ngoài ý muốn tình huống, hải tộc người cùng Anta bộ lạc ở chung thực hảo, cũng từ bọn họ nơi đó nghe được rất nhiều về A Trạch cùng Vân Ca sự tình, dọc theo đường đi A Trạch vẫn luôn không có tỉnh, đại gia trong lòng đều lo lắng không thôi.

Trở lại Anta bộ lạc, xuyên lập tức mang A Trạch đi đại hiến tế nơi đó, những người khác thương dọc theo đường đi có lam hỗ trợ, hắn tuy rằng không giống Vân Ca có thể cho người lập tức khôi phục, cũng có thể làm nghiêm trọng thậm chí gần chết thương chậm rãi hảo lên, dư lại thương đi vu y đại nhân nơi đó liền có thể dưỡng hảo.

Tộc trưởng cũng đã ở đại hiến tế nơi đó, xuyên ở trở về phía trước đã làm người về trước tới đem sự tình cấp tộc trưởng nói một lần, đại hiến tế cũng biết, nhìn đến ôm ở xuyên trong lòng ngực hôn mê bất tỉnh A Trạch, sắc mặt nghiêm túc tiếp nhận.

Hắn cấp A Trạch kiểm tra rồi một phen, tuy rằng nói đại hiến tế ở trị liệu phương diện so bất quá vu y đại nhân, nhưng một ít đặc thù tình huống vẫn là muốn hiến tế ra mặt.

Chờ hiểu rõ A Trạch tình huống, hiến tế hít sâu một hơi, đối với tộc trưởng gật gật đầu, ở đã biết lần này gặp được sư tộc đánh cướp, Vân Ca bị mang đi sau A Trạch trên người xuất hiện một loạt biến hóa, hiến tế vẫn luôn ở tra tư liệu, cùng trong bộ lạc vu y cùng nhau phiên sở hữu có thể phiên đến tư liệu, rốt cuộc tìm được rồi nguyên nhân.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuWhere stories live. Discover now