76

1.7K 110 1
                                    

Chương 76 Tu Chân giới thiên chi kiêu tử

Tám mươi mốt đạo lôi kiếp rơi xuống, chung quanh vây xem mọi người sôi nổi lộ ra thả lỏng chi sắc, còn có người lộ ra tươi cười, nhưng mà ngay sau đó bọn họ liền cảm giác được toàn bộ kiếm phong thượng bị một cổ lực lượng cường đại vây quanh, chung quanh người sôi nổi lui về phía sau.

Ngay cả Đại Thừa kỳ tu sĩ cũng lui về phía sau cây số ở ngoài, bởi vì mãnh liệt nguy hiểm cảm, bản mạng pháp bảo tự động hộ chủ vòng quanh chủ nhân bay múa, những người khác càng là có không ít sắc mặt tái nhợt.

"Kiếm phong trận pháp mở ra." Chưởng môn nhân thần sắc chinh lăng, kiếm phong từ thương lam hoa vì chính mình lãnh địa thiết hạ trận pháp sau, nhiều năm như vậy chưa bao giờ mở ra quá, rõ ràng bầu trời kiếp vân đã tán, mọi người đều không rõ vì cái gì thương lam sẽ đột nhiên mở ra trận pháp.

Kiếm phong phía trên, Vân Ca ở cuối cùng một đạo lôi kiếp vượt qua sau, tâm thần hoảng hốt một cái chớp mắt, tinh thần du đãng gian, hắn như là đột nhiên rời đi thân thể của mình, không biết khi nào đi theo một cái phụ nhân bên người.

Kia phụ nhân một thân cổ trang, thần sắc thê lương, nàng trước mặt là một nam một nữ, hai người thân mật động tác thuyết minh không bình thường quan hệ.

"Phu quân, thiếp thân tự hỏi gia nhập Triệu phủ tới nay, đối cha mẹ chồng không dám bất kính, đối phu quân thượng tính dụng tâm, liền tính là phía dưới những cái đó con vợ lẽ cũng chưa bao giờ khó xử quá, phu quân vì sao phải làm như vậy?" Mỹ mạo phụ nhân trong thanh âm mang theo không dám tin tưởng cùng thương tâm.

Nam nhân không có xem nữ nhân, hắn một bên nữ tử một thân hồng nhạt váy sam, dung mạo thanh lệ, tuy không bằng nữ tử diễm lệ đoạt mục, lại có khác một loại thanh nhã xuất trần chi tư.

"Tỷ tỷ, lục lang cùng ta là thiệt tình yêu nhau, ta cũng không có cách nào, tỷ tỷ ngươi cái gì đều có, liền đem lục lang nhường cho ta được không?" Phấn sam nữ tử trong mắt rưng rưng, muốn rơi lại chưa rơi, mỹ nhân rơi lệ vốn là chọc người đau lòng, kia nam tử lập tức đem nữ tử kéo đến phía sau, "Tuệ nương, ta chỉ thích vân phỉ, ngươi không cần lại bức nàng, mặc kệ ngươi có đồng ý hay không, ngày mai ta đều sẽ hướng vân gia cầu hôn."

Nói xong không hề xem kia phụ nhân, mang theo phấn sam nữ tử rời đi, mỹ mạo phụ nhân ở hai người rời đi sau hỏng mất khóc lớn.

Vân Ca giống như là linh hồn xuất khiếu giống nhau, lại có vô pháp khống chế chính mình, vẫn luôn nhìn một màn này, đương nhìn đến mỹ mạo phụ nhân khóc lớn là lúc, càng là muốn tiến lên an ủi, nhưng mà liền như hắn lúc này cố ý trạng thái, không ai có thể đủ nhìn đến hắn.

Cứ như vậy Vân Ca ngày qua ngày đi theo mỹ mạo phụ nhân phía sau, đã biết rất nhiều sự tình, nơi này là quốc khánh triều, trong phủ chủ nhân tên là lục trong sáng, là đương triều khác họ vương, mỹ mạo phụ nhân khuê danh vân tuệ, là lục trong sáng chính thê, tên kia phấn sam nữ tử là vân tuệ thứ muội vân phỉ.

Ngày trước vân tuệ có thai, mẫu thân tiến đến xem nàng, mang theo trong nhà tỷ muội, không biết khi nào lục trong sáng cùng vân phỉ thông đồng đến cùng nhau, không màng vợ cả sắp sinh sản, chính là muốn lấy vân gia thứ nữ vì bình thê.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ