46

2.3K 131 6
                                    

Chương 46 mạt thế xui xẻo ca ca

Nguyên bản tính toán ngày hôm sau liền cùng Lý Xuyên bọn họ tách ra, ở phát hiện Triệu Quân Mô có thể là chính mình ái nhân sau, Vân Ca không có như thế nào do dự, liền quyết định cùng bọn họ cùng nhau đi.

Bốn người ngồi ở một chiếc Land Rover thượng, này chiếc xe là Vân Ca ở tang thi đôi ngõ ra tới, dù sao những cái đó tang thi sẽ không đối hắn thế nào, bọn họ một đường đều là khai đến này chiếc xe, còn tồn không ít xăng.

Xăng ở mạt thế là thập phần trân quý vật tư, bất quá đối với Vân Ca tới nói này đều không tính cái gì, hắn chỉ cần chạy đến bị tang thi vây lên trạm xăng dầu là có thể lộng tới xăng.

Vân Ca ở trong lòng nghĩ muốn như thế nào thử Triệu Quân Mô, muốn như thế nào bất động thanh sắc cùng đối phương ở chung, thẳng đến xe vẫn luôn không có động, mới phát hiện tựa hồ không quá thích hợp, ngẩng đầu nhìn đi, lái xe tôn vũ cấp mồ hôi đầy đầu, mặt khác hai người cũng đều thấu qua đi.

“Làm sao vậy?” Vân Ca hỏi một câu, trần vũ vẻ mặt đau khổ nói, “Xe không biết sao lại thế này, không thể động.” Vân Ca thấu đi lên nhìn nhìn cũng không thấy ra cái gì, lại xuống xe dạo qua một vòng, tựa hồ cũng không không đúng chỗ nào.

Vài người đều có chút buồn rầu, nơi này phía trước đã bị rửa sạch quá, hơn nữa hiện tại mặt đường thượng xe có thể sử dụng rất ít, không phải không có chìa khóa xe, chính là ô tô đã không có xăng, nếu không nữa thì chính là xe đã hủy hoại.

Ở mấy người do dự muốn hay không trước cùng Triệu Quân Mô bọn họ nói một tiếng, đi xa chỗ tìm một chiếc có thể khai xe khi, đã chuẩn bị xuất phát Triệu Quân Mô đang xem đến Vân Ca xuống xe sau, nghĩ nghĩ đi đến trước mặt hắn, “Xảy ra chuyện gì?” “Xe không thể động.” Vân Ca thản nhiên nói.

Triệu Quân Mô vây quanh xe nhìn một vòng cũng không phát hiện không đúng chỗ nào, hắn ở ngày thường nhiều ít cũng hiểu một ít sửa chữa kỹ thuật, này chiếc xe một chốc một lát lại không tìm ra là nơi nào ra tật xấu, cuối cùng chỉ có thể nói, “Nếu đều là đi thành phố B, không bằng làm chúng ta xe đi.”

“Cảm ơn.” Vân Ca sảng khoái đáp ứng, hắn cũng tưởng sấn cơ hội này nhiều cùng đối phương tiếp xúc một chút, đem ô tô xăng làm ra tới, bốn người bị phân tán đến trong đội ngũ.

Mặt khác ba người còn hảo, ở xe tải tễ tễ cũng không có gì, làm Vân Ca ngồi mặt sau, tất cả mọi người đều cảm thấy có chút không thích hợp, bất quá dư lại tam chiếc xe, một chiếc trong xe phóng chính là quan trọng tư liệu cùng bí ẩn đồ vật, một khác chiếc xe làm đều là Triệu Quân Mô tâm phúc, bọn họ thường thường sẽ nói một chút sự tình, Vân Ca ở cũng không có phương tiện.

Ở Triệu Quân Mô chần chờ gian, Văn Nhân Cẩn cửa xe mở ra, “Làm hắn ngồi ta này chiếc xe đi.” Văn Nhân Cẩn mỉm cười nói, hắn trong xe chỉ có hắn một người, một ít muốn chuẩn bị khí giới cũng ở mặt khác trên xe, coi như là nhất rộng thùng thình, bất quá những người khác tình nguyện tễ tễ cũng không muốn cùng hắn ngồi một chiếc.

Cho hắn lái xe nguyên bản cũng là trong quân đội người, sau lại mỗi người xuống xe đều là chân cẳng nhũn ra, tất cả mọi người đều là trước đánh một trận, người thua đi cấp Văn Nhân Cẩn lái xe, đến nỗi với mọi người vũ lực giá trị đều nhanh chóng kéo lên.

Mau Xuyên Đương Nam Thần Xuyên Thành Pháo Hôi - Thế Gian Tiểu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ