Chương 28: Ngũ vị tạp trần

785 36 0
                                    

Lý Lệnh Uyển ở Chu thị nơi này hơi chút ngồi một lát liền đi trở về. Gần nhất nàng là sợ lão thái thái sẽ hiểu được việc này, đến lúc đó ngược lại muốn liên lụy Chu thị ai lão thái thái huấn; mà này thứ hai, tuy rằng nàng trong lòng là quyết định chủ ý sau này phải hảo hảo bồi thường Chu thị, nhưng rốt cuộc nàng tự xuyên qua tới lúc sau cũng chưa thấy qua Chu thị vài lần, cũng không thể lập tức là có thể cùng nàng thật sự thân mật như mẹ nữ, cho nên việc này cấp không được, chỉ có thể chậm rãi tới.

Bất quá nàng tới thời điểm là tay không, trở về thời điểm lại là đôi tay tràn đầy.

Chu thị ước chừng cho nàng một tráp các dạng đồ trang sức, còn có một túi tiền vụn vặt bạc, cũng một đại bao tiền, nói là: “Trong phủ những cái đó sản nghiệp tổ tiên hiện nay mỗi năm đoạt được cũng hữu hạn, phân đến các ngươi trên tay phân lệ càng là không cần phải nói. Hằng ngày ngươi nếu là nghĩ muốn cái gì, cứ việc cầm bạc gọi người đi mua. Nếu là bạc không đủ, cùng nương nói, nương trong tay kia chỗ cửa hàng cùng thôn trang mấy năm nay thu hoạch còn có thể, là cũng đủ chúng ta mẹ con hai cái đỉnh đầu dư dả thong dong sống qua.”

Lý Lệnh Uyển chối từ không chịu muốn. Nhưng Chu thị ngạnh đem kia một túi tiền vụn vặt bạc nhét vào Lý Lệnh Uyển trong tay đi, lại đem kia một tráp trang sức cùng kia một đại bao tiền giao từ Tiểu Ngọc cầm, theo sau liền giận Lý Lệnh Uyển: “Đứa nhỏ ngốc, nương cái gì không phải ngươi? Ngươi ta thân mẫu nữ, ngươi cùng ta như vậy khách khí làm cái gì?”

Trong miệng nói thân mật nói, trên mặt lại có chút khẩn trương. Nếu là Lý Lệnh Uyển vẫn như cũ kiên trì không chịu tiếp nàng mấy thứ này, có phải hay không Lý Lệnh Uyển trong lòng vẫn như cũ không phải thật sự muốn thân cận nàng?

Lý Lệnh Uyển nhìn ra Chu thị khẩn trương tới, ước chừng cũng đoán được nàng trong lòng tưởng sự. Vì thế nghĩ nghĩ, cuối cùng Lý Lệnh Uyển liền thu túi tiền, lại đối với Chu thị ngọt ngào cười: “Ta đây liền không khách khí a, nương.”

Chu thị một viên dẫn theo tâm lúc này mới thả đi xuống, trên mặt hiện lên nhu hòa ý cười: “Đứa nhỏ ngốc này, cùng nương có cái gì hiếu khách khí đâu."

Một mặt lại kêu Thải Vi lấy năm trăm tiền cấp mới vừa chạy tới Tiểu Ngọc, phân phó nàng: “Sau này ngươi cần phải tận tâm tận lực hầu hạ nhà ngươi cô nương. Hầu hạ hảo, ta sẽ không bạc đãi ngươi.”

Tiểu Ngọc đôi tay tiếp tiền, quỳ xuống đối với Chu thị dập đầu, cảm tạ nàng ban thưởng. Theo sau nàng đứng dậy đứng lên, phủng tráp cùng kia một đại bao tiền, đứng ở Lý Lệnh Uyển bên người

Lý Lệnh Uyển đã ở cùng Chu thị cáo từ, lại tiếp nhận nha hoàn đưa qua áo choàng khoác, sau đó liền phải ra cửa.

Chu thị rốt cuộc không bỏ được, thẳng nắm tay nàng đem nàng đưa ra Mai Hợp Cư viện môn, tay vịn khung cửa, nhìn Lý Lệnh Uyển cùng Tiểu Ngọc một đường đi xa, sau đó nàng mới xoay người trở về tới.

***

Lý Lệnh Uyển mang theo Tiểu Ngọc một đường uốn lượn hồi Di Hòa Viện. Nàng đảo cũng không vội, dù sao đi trở về cũng không có gì sự tình làm, cho nên nàng liền vừa đi, một bên xem khắp nơi cảnh sắc.

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWhere stories live. Discover now