Chương 122: Thân phận làm rõ

774 18 0
                                    

Lý Duy Nguyên tuy rằng thần chính thời điểm mới đi ra ngoài, nhưng hắn trong lòng nhớ Lâm Uyển, cho nên nhất đẳng đỉnh đầu sự xong xuôi, hắn lập tức liền đuổi trở về.

Thân sơ thời điểm hắn liền đến gia.
Vào phủ môn lúc sau, hắn lập tức khiến cho Đông Bảo đi đem trông chừng Lâm Uyển ám vệ đội trường cấp kêu lên tới, dò hỏi một lần Lâm Uyển hôm nay đều làm cái gì.

Ám vệ đội trường quỳ một gối trên mặt đất, cung cung kính kính trả lời: “Tự tướng gia sau khi rời khỏi, Tiểu Điệp cô nương ngay từ đầu chỉ ở trong viện, trung gian Tiểu Phiến nãi nãi lại đây trong chốc lát, cùng nàng nói nói mấy câu, nhưng quá không được trong chốc lát Tiểu Phiến nãi nãi liền rời đi. Buổi trưa Tiểu Điệp cô nương đi phòng bếp cầm cơm trưa, theo sau lại về tới trong viện, chính mình một người dùng cơm trưa. Giờ Mùi thời điểm Tiểu Điệp cô nương lại ra một lần sân, ở phía sau hoa viên tử đi dạo một phen. Theo sau nàng ở tường vây bên cạnh một thân cây bên cạnh ngừng lại, ngẩng đầu nhìn một hồi lâu, liền bò đi lên. Tướng gia thứ tội, kia thụ cực đại, thả lại cành lá sum xuê, cho nên thuộc hạ không thấy rõ ràng Tiểu Điệp cô nương ở mặt trên làm cái gì, nhưng theo sau liền thấy nàng lại xuống dưới, trở về ngài trong viện, lại không đi ra ngoài quá một bước.”

Lý Duy Nguyên là biết hậu hoa viên tử nơi nào đó tới gần tường vây nơi đó là có một gốc cây một người ôm hết bất quá tới cao lớn cây cối, nếu lá gan đại chút, đứng ở trên thân cây, nhảy xuống, đều có thể nhảy đến tường vây bên ngoài đi......

Hắn trong lòng bỗng nhiên liền thật mạnh trầm xuống, bởi vì hắn nhớ tới Thuần Vu Kỳ lúc ấy lời nói.

“Ngươi trong lòng biết rõ, Uyển Uyển liền tính cùng ngươi ở bên nhau nàng trong lòng cũng là không cao hứng, ngươi hà tất còn muốn như vậy ngạnh đem nàng vây ở bên cạnh ngươi, làm nàng ngày ngày không cao hứng? Lúc ấy nàng muốn thoát đi ngươi, ngươi cho rằng nàng hiện tại liền sẽ không lại tiếp theo thoát đi ngươi sao?”

Lúc ấy những lời này mỗi cái tự đều cùng một cây châm giống nhau chăm chú vào hắn trong lòng, làm hắn mỗi khi nhớ tới thời điểm liền sẽ trong lòng ẩn ẩn làm đau.

Bảy năm trước Uyển Uyển chết phía trước từng nói qua không nghĩ lại cùng hắn ở bên nhau, muốn thoát đi hắn, nhiều năm như vậy việc này vẫn luôn đều ở hắn trong lòng, hắn đã sớm đã thần hồn nát thần tính, trông gà hoá cuốc.

Cho nên hiện tại nghe được ám vệ nói việc này, Lý Duy Nguyên trong lòng phản ứng đầu tiên chính là Uyển Uyển lại muốn thoát đi hắn bên người. Bằng không nàng tốt lành đi bò tường vây biên kia cây làm cái gì? Tất nhiên là nàng đem kia cây sinh trưởng ly tường vây gần, bò lên trên suy nghĩ muốn thăm dò một phen rốt cuộc có thể hay không mượn từ kia cây thoát đi này trong phủ

Bất luận là bảy năm trước vẫn là bảy năm sau, nàng quả nhiên vẫn là không nghĩ đãi ở hắn bên người, chỉ nghĩ muốn chạy trốn cách hắn sao?
Lý Duy Nguyên bỗng nhiên siết chặt lòng bàn tay.

“Hiện tại liền đi đem kia cây chém rớt, tất cả đều thiêu.” Lạnh lùng bỏ rơi một câu, sau đó hắn xanh mét một khuôn mặt, cũng không quay đầu lại xoải bước liền đi phía trước đi rồi.

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWhere stories live. Discover now