Chương 61: Lẫn nhau thử

828 30 0
                                    

Lý Lệnh Uyển tỉnh lại thời điểm là ở chạng vạng.

Tà dương chính nhập phòng, nơi xa gần chỗ một mảnh màu cam ấm áp vầng sáng.

Hôn mê thời gian có điểm lâu, cho nên này bỗng nhiên vừa tỉnh lại đây, nàng cả người đầu đều là trống không, có điểm ngốc.

Nàng ở gối thượng nghiêng đầu, nhìn ngoài cửa sổ bị gió đêm thổi rào rạt rung động trúc diệp, chậm rãi nghĩ hôn mê trước sự.

Lúc này nàng nghe được một trận cực nhẹ tiếng bước chân, theo sau liền thấy có người chính xốc lên giường bích sa thắt cổ năm màu bàn hoa mành đi đến.

Toái kim dường như tà dương chiếu vào hắn trên người, sấn hắn cả người giờ phút này giống như đều ở tản ra nhu hòa quang giống nhau, cực kỳ ấm áp.

Nhưng Lý Lệnh Uyển vẫn là dọa bỗng nhiên liền đứng dậy ngồi dậy. Sau đó nàng một mực thối lui đến giường giác, một mặt đầu thật sâu chôn ở khuỷu tay trung, một mặt trong miệng còn ở hoảng sợ kêu: “Đừng tới đây. Ngươi đừng tới đây.”

Nguyên bản Lý Duy Nguyên một hiên khai mành liền nhìn đến Lý Lệnh Uyển đã tỉnh lại, hắn trong lòng cực hỉ, đang muốn tiến lên cùng nàng nói chuyện, nhưng bỗng nhiên liền thấy nàng trên mặt xuất hiện gặp quỷ giống nhau hoảng sợ biểu tình, còn như vậy trốn tránh hắn, còn không cần hắn qua đi, hắn cũng chỉ cảm thấy trong lòng thật mạnh trầm xuống.

Hắn minh bạch, tất nhiên là Lý Lệnh Uyển đêm đó nhìn đến Đỗ thị tử trạng bị kinh hách tới rồi, trở về lúc sau lại gợi lên nàng trong lòng ban đầu nhất sợ hãi sự, cho nên hiện nay nàng mới vừa tỉnh lại, bỗng nhiên nhìn đến hắn mới có thể sợ hãi thành như vậy, theo bản năng chỉ nghĩ tránh né.

Tuy rằng lý trí thượng biết rõ Lý Lệnh Uyển hiện nay như vậy sợ hãi hắn là thực bình thường sự, nhưng nhìn đến nàng như vậy, Lý Duy Nguyên vẫn là cảm thấy trong lòng làm như có ngàn vạn căn cương châm ở trát hắn giống nhau khó chịu.

Hắn thật sâu hít một hơi, sau đó bước chân cực nhẹ đi tới nàng trước giường, đem trong tay bưng chén thuốc phóng tới đầu giường bàn vuông nhỏ thượng.

Hắn không yên tâm những người khác sắc thuốc, cho nên đã nhiều ngày nhưng phàm là Lý Lệnh Uyển muốn uống dược đều là hắn đi thân thủ chiên hảo, lại đem dược bột phấn cấp lự sạch sẽ, sau đó bưng tới, đem trong lúc hôn mê Lý Lệnh Uyển bế lên, dựa ngồi ở hắn trong lòng ngực, một muỗng một muỗng uy nàng uống dược.

Mặc dù là ở trong lúc hôn mê, nhưng Lý Lệnh Uyển vẫn như cũ theo bản năng không thích uống đau khổ dược. Cho nên nàng liền luôn là nhíu mày, cắn chặt khớp hàm không uống. Đó là Lý Duy Nguyên thật vất vả rót một muỗng dược đến nàng trong miệng đi, nhưng lập tức liền sẽ bị nàng cấp kể hết phun ra. Cuối cùng Lý Duy Nguyên không có biện pháp, liền đành phải chính mình uống một ngụm dược ở trong miệng, nhéo nàng cằm làm nàng há mồm, theo sau cúi đầu đi xuống, đem trong miệng dược kể hết đút đến nàng trong miệng đi. Vì tránh cho nàng đem này khẩu dược lại nhổ ra, hắn liền vẫn luôn gắt gao phong nàng đôi môi, cho đến xác nhận nàng kể hết đem này khẩu dược tất cả đều nuốt xuống đi hắn mới có thể buông ra nàng môi, rồi sau đó trọng lại dùng cái này biện pháp đi uy tiếp theo khẩu dược.

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWhere stories live. Discover now