Chương 88: Lưỡng tình tương duyệt

1K 27 0
                                    

Cùng Lý Lệnh Uyển bởi vì sợ hãi mà cả người co rúm lại so sánh với, Lý Duy Nguyên nhưng thật ra thần thái nhàn nhã thực. Hắn thậm chí còn đối với Lý Lệnh Uyển hòa hoãn cười, sau đó ôn nhu mở miệng: “Uyển Uyển, lại đây.”

Giống nhau hắn như vậy vậy thuyết minh hắn đã thực tức giận, Lý Lệnh Uyển càng thêm không dám đi qua.

Lý Duy Nguyên thấy nàng chỉ súc ở nơi đó bất động, khóe môi câu lấy độ cung liền càng thêm lớn.

“Uyển Uyển” hắn nhìn nàng, chậm rãi mở miệng, dùng một loại nhu hòa mệnh lệnh khẩu khí, gằn từng chữ một lại nói một lần “Lại đây.”

Lý Lệnh Uyển chỉ cảm thấy chính mình tâm đều theo hắn những lời này hung hăng run lên một chút. Nhưng chung quy nàng vẫn là không thắng nổi hắn loại này quả thực liền phải đem người áp không thở nổi cảm giác áp bách, chậm rãi nhai lại đây. Một bên lại đây, nàng còn một bên trên mặt miễn cưỡng xả mạt tươi cười ra tới, mưu toan giải thích: “Ca ca, ta không biết là ngươi.”

“Nga?” Lý Duy Nguyên âm cuối nhẹ dương, nhìn nàng ánh mắt quả thực đều có thể xưng được với là yêu dị, “Kia Uyển Uyển tưởng ai, ân?”

Lý Lệnh Uyển ngượng ngùng cười: “Ta, ta tưởng đang nằm mơ mà thôi.”

“Kia Uyển Uyển trong mộng như vậy sẽ hôn môi ngươi người kia là ai?” Lý Duy Nguyên cười khẽ “Thuần Vu Kỳ?”

Lý Lệnh Uyển tươi cười cương ở trên mặt. Sau đó nàng vội vàng duỗi đôi tay loạn diêu: “Không có, không có. Ca ca, ta không có.”

Nhưng Lý Duy Nguyên đã một phen túm chặt nàng tay phải cổ tay, đem vẫn luôn né tránh không chịu tới gần hắn Lý Lệnh Uyển cấp kéo đến chính mình trước mặt tới, lại cúi đầu thấu qua đi, mỉm cười thấp giọng hỏi: “Không có gì? Không có mơ thấy Thuần Vu Kỳ như vậy hôn môi quá ngươi?”

Hắn dựa vào cực gần, đôi môi dựa gần nàng má phải má, nóng rực hơi thở kể hết phun ở nàng gương mặt cùng nhĩ thượng, Lý Lệnh Uyển chỉ khẩn trương toàn thân đều căng chặt lên, không nói nói chuyện, quả thực là liền động cũng không dám động.

Lý Duy Nguyên lúc này lại là há mồm khẽ cắn ở nàng vành tai, hàm ở trong miệng từng cái lại liếm lại cắn, ách thanh nói nhỏ: “Nhưng ta nghe nói Thuần Vu Kỳ là chạm qua ngươi.”

Lý Lệnh Uyển toàn thân đều cứng lại rồi.

Nàng sớm đoán được Tiểu Thanh sẽ đem tây trì những cái đó sự đều nói cho Lý Duy Nguyên, nhưng không nghĩ tới những chi tiết này nàng thế nhưng cũng đều nói.

Mà Lý Duy Nguyên lúc này lại là duỗi tay chậm rãi mơn trớn nàng môi: “Hắn chạm qua ngươi nơi này.”

Lại giơ tay mơn trớn hắn tay: “Hắn chạm qua ngươi nơi này.”

Cuối cùng hắn duỗi tay đặt ở nàng ngực phải khẩu, ánh mắt ám trầm, ngữ thanh cũng dần dần lạnh xuống dưới: “Hắn thậm chí còn chạm qua ngươi nơi này.”

Lý Lệnh Uyển quả thực đều phải khóc: “Ca ca, lúc ấy, lúc ấy là......”

“Hư!” Nhưng thực hiển nhiên Lý Duy Nguyên không muốn nghe nàng bất luận cái gì giải thích. Hắn chỉ là duỗi tay phải ngón trỏ dựng ở bên môi, ý bảo nàng im tiếng. Sau đó hắn duỗi tay nắm nàng tay, há mồm trục căn đem nàng mười căn ngón tay liếm cắn quá, theo sau lại để sát vào tới hôn lên nàng đôi môi......

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWhere stories live. Discover now