Chương 78: Say rượu sự kiện

880 23 0
                                    

Đông Bảo lấy tiến vào chính là một hồ rượu mơ.

Màu thiên thanh bầu rượu, đặt ở chứa đầy nhỏ vụn sa băng thâm chén sứ bên trong. Bầu rượu tường ngoài thượng này sẽ liền chính treo hảo chút bọt nước, Lý Lệnh Uyển duỗi tay sờ sờ này đó bọt nước, băng băng lương lương.

Ướp lạnh rượu mơ a.

Lý Lệnh Uyển lập tức liền tới hứng thú.

Nhưng Lý Duy Nguyên tỏ vẻ không cho nàng uống: “Đây là mấy ngày trước đây có vị đồng liêu đưa ta. Nói là hắn phu nhân nhưỡng một tay hảo rượu mơ, Hàn Lâm Viện đồng liêu mỗi người hắn đều tặng hai đàn. Tuy là rượu trái cây, nhưng cũng sẽ say lòng người, ngươi không cần uống.”

Lại hỏi Đông Bảo: “Không có nước ô mai? Lấy một vại tới băng, cấp tứ cô nương uống.”

Đông Bảo khổ một khuôn mặt, bất đắc dĩ buông tay: “Trong phòng bếp Trương tẩu tử nói hôm nay nước ô mai nguyên liền làm được thiếu, đều cấp lão thái thái, tam lão gia bọn họ, dư lại liền không có. Đành phải chờ ngày mai dậy sớm lại làm bãi.”

Lý Duy Nguyên nghe xong, một đôi trường mi liền hơi ninh lên, trên mặt biểu tình có chút không vui.

“Không có nước ô mai liền tính,” Lý Lệnh Uyển thấy thế liền cười nói, “Ướp lạnh rượu mơ cũng giống nhau a. Đều là quả mơ làm sao.”

Lại kêu Lý Duy Nguyên: “Hảo ca ca, ngươi liền cho ta uống một chút đi. Không nhiều lắm, liền nửa hồ, được không?”

Nói xong liền đối với hắn lấy lòng cười. Nếu là nàng phía sau có chỉ cái đuôi nhỏ, đánh giá này đương sẽ đều phải tả hữu diêu cái không được.

Lý Lệnh Uyển trong lòng là nghĩ, trước kia nàng bia cũng là có thể uống cái hai ba bình, này rượu mơ lại như thế nào đều chỉ là rượu trái cây mà thôi, còn có thể thật sự phóng đổ nàng?

Lý Duy Nguyên nghe vậy liền trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Còn nửa hồ, nàng như thế nào không trực tiếp muốn uống một hồ đâu?

Bất quá hắn vẫn là làm Đông Bảo lại cầm một cái ly uống rượu tới, theo sau hắn liền duỗi tay cầm bầu rượu, cho nàng đổ một ly, phóng tới nàng trước mặt đi: “Cũng chỉ có thể uống này một ly.”

Lý Lệnh Uyển cúi đầu nhìn nhìn chén rượu, như vậy tiểu, bên trong rượu mơ cũng không hiểu được mới có vài đồng tiền. Hắn đây là đương uy miêu a?

Lý Lệnh Uyển liền kháng nghị: “Như vậy tiểu nhân chén rượu, có thể trang nhiều ít rượu mơ? Chỉ sợ một ly uống lên đi xuống, ta liền rượu mơ hương vị đều còn không có nếm đến.”

“Này ngươi liền không hiểu.” Lý Duy Nguyên chính trong tay cầm bầu rượu tự cấp đặt ở chính mình trước mặt chén rượu rót rượu, nghe được nàng oán giận, hắn đầu cũng không nâng, như cũ chậm rì rì đảo rượu, “Phẩm rượu muốn cái gì bát lớn tử? Đó chính là ngưu nhai mẫu đơn.”

Lý Lệnh Uyển tưởng cào tường: “Ngươi khiến cho ta ngưu nhai mẫu đơn đi ca ca.”

Nhưng Lý Duy Nguyên sợ nàng say, việc này thượng há có thể đúng như nàng ý? Cho nên hắn liền không có nói chuyện, mà là duỗi tay cầm chén rượu, giơ lên, cười đối nàng ý bảo.

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWhere stories live. Discover now