Chương 56: Mắt sáng như đuốc

716 26 0
                                    

Lý Lệnh Uyển ở bên cạnh thấy một màn này, trong lòng liền ha một tiếng.

Xem đi, xem đi, quả nhiên cùng nàng ở trong sách viết giống nhau, Lương Phong Vũ nhìn đến Lý Lệnh Yến ánh mắt đầu tiên đôi mắt liền thẳng, từ đây liền trầm luân ở nàng nhu mĩ tướng mạo cùng ngọt mềm trong thanh âm không thể tự thoát ra được. Phàm là nàng mềm thanh âm kêu hắn một tiếng ngọc ca ca, đó chính là núi đao biển lửa hắn cũng giúp nàng xông. Mà Lý Lệnh Yến không cần hắn thời điểm hắn liền an an tĩnh tĩnh chờ nàng triệu hoán, thật sự là một con tuyệt thế hảo lốp xe dự phòng.

Thấy Lương Phong Vũ còn đang nhìn Lý Lệnh Yến phát ngốc, Lý Lệnh Uyển cảm thấy này thật là tận dụng thời cơ thất không hề tới a.

Nàng liền tiếng vang đối với Dung Dung sử cái ánh mắt, với Dung Dung hiểu ý, đối với nàng hơi hơi gật gật đầu. Theo sau với Dung Dung đã kêu Lương Chi Lan cùng mặt khác một người quý nữ, bốn người sấn người không chú ý, lặng lẽ đều chuồn ra minh sắt lâu.

Nguyên thân Lý Lệnh Uyển trước kia là đẩy ngã quá mức Dung Dung, cho nên chờ đến Lý Lệnh Uyển lần đầu tiên nhìn thấy với Dung Dung thời điểm với Dung Dung đối nàng thực không hữu hảo. Nhưng theo sau hai người quan hệ lại bởi vì mỗ một thứ trở nên cực kỳ chắc chắn lên. Bao gồm Lương Chi Lan, Quảng Bình hầu phủ đích trưởng nữ, cũng là bởi vì thứ này cùng Lý Lệnh Uyển quan hệ tiến bộ vượt bậc lên.

Cái này thứ tốt chính là lá cây bài.
Khuê các nữ tử kỳ thật cũng thực nhàm chán a. Khai sáng điểm cha mẹ còn hảo, có thể làm cô nương gia đọc đọc sách, nhận biết mấy chữ. Nhưng cho dù như vậy, cho các nàng xem thư cũng đều là chút 《 Nữ tắc 》《 Nữ Tứ thư 》 linh tinh tẩy não, cái gì bên ngoài thư phô thoại bản còn dám cho các nàng xem a? Kia nhất định là không dám, sợ các nàng học hư. Ân, đọc sách xem đều là như thế này một ít buồn tẻ thư, thời gian dài ai vui xem a. Kia bình thường có khả năng sao? Thêu hoa? Tất cả mọi người đều là quý nữ, thêu hoa cũng chính là cái tiêu khiển, tống cổ thời gian mà thôi, cũng không ai thật đem ngoạn ý nhi này đương môn tay nghề, trông cậy vào dựa này dưỡng gia sống tạm a. Kia mặt khác còn có thể làm gì? Hạ cờ vây? Đánh song lục? Ném thẻ vào bình rượu? Đều chơi nị được không. Hơn nữa cũng không phải sở hữu cô nương đều thích chơi này đó. Nói một cách khác, với Dung Dung cùng Lương Chi Lan liền không yêu chơi này đó, nhân gia thích đánh lá cây bài.

Lá cây bài kỳ thật cũng liền cùng loại với hiện tại mạt chược, bất quá nhân gia là giấy chất. Hơn nữa bởi vì khuê các nữ tử chơi đến nhiều, cho nên chế tác cũng đặc biệt tinh mỹ. Thí dụ như nói hiện nay các nàng trong tay đang ở chơi này phó lá cây bài, bốn mươi tờ giấy bài mặt trên mỗi một trương mặt trên đều vẽ một loại hoa cỏ, mặt trên còn tương ứng đề thơ hoặc từ, cực kỳ thanh nhã. Cũng thật là làm khó làm này phó lá cây bài người.

Lý Lệnh Uyển liền cảm thấy đánh lá cây bài hảo a. Gần nhất có thể tống cổ thời gian, thứ hai bài trên bàn có lợi cho tăng tiến cảm tình. Giống nàng cùng với Dung Dung, còn có Lương Chi Lan, bao gồm mặt khác thật nhiều quý nữ, đều là dựa vào này lá cây bài kết hạ cực kỳ thâm hậu khuê các tình ý.

Hơn nữa nhất diệu chính là, thứ này hơi chút mang điểm điềm có tiền, chẳng sợ kỳ thật tất cả mọi người đều là quý nữ, ngón tay phùng hơi chút lậu một lậu cũng không ngừng này đó bạc vụn, nhưng đại gia ngược lại biết chơi càng khởi hưng, càng đầu nhập, cũng càng thật tình.
Tỷ như nói hiện nay với Dung Dung liền một sửa trước mặt người khác dịu dàng hiền thục quý nữ bộ dáng, chính ảo não đem trong tay một phen lá cây bài tất cả đều rải tới rồi trên mặt bàn đi, trong miệng không cam lòng ồn ào: “Như thế nào lại là ta thua a.”

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang