Chương 59: Thầm hạ quyết tâm

740 31 1
                                    

Lý Duy Nguyên nguyên bản đều đã thoát y lên giường chuẩn bị nghỉ ngơi, nhưng bỗng nhiên nghe được bên ngoài có người ở mạnh mẽ chụp phủi viện môn, hắn hơi ninh một đôi trường mi, cách cửa sổ kêu Đông Bảo đi xem là ai

Đông Bảo lên tiếng, xoay người đi. Sau một lát, hắn liền bước chân cực nhanh xoay trở về, cách cửa sổ hồi: “Thiếu gia, là Tiểu Phiến. Nàng nói có rất sốt ruột nói cùng ngài nói.”

Tiểu Phiến? Nàng lúc trước không phải đi theo Lý Lệnh Uyển đi trở về sao? Như thế nào hiện nay một người chạy tới tìm hắn, còn nói có rất sốt ruột nói đối hắn nói? Chẳng lẽ là Lý Lệnh Uyển ra chuyện gì?

Lý Duy Nguyên trong lòng bỗng nhiên nhảy dựng. Theo sau hắn liền xốc lên chăn xuống giường, gọi Tiểu Phiến tiến vào, lại vội vàng hỏi nàng: “Có phải hay không tứ cô nương ra chuyện gì? Mau nói.”

Tiểu Phiến vừa tiến đến liền quỳ xuống, nhanh chóng đem vừa mới sự đều tinh tế nói một lần, theo sau lại nói: “Cô nương nói là muốn tới tìm ngài nói một câu, nhưng nô tỳ nhìn nàng đi kia phương hướng cũng không phải ngài nơi này. Hơn nữa nô tỳ này một đường chạy tới, cũng cũng không thấy được cô nương thân ảnh. Nhưng cô nương lúc trước như vậy nghiêm lệnh không được nô tỳ đi theo, nô tỳ, nô tỳ sợ hãi, cũng không dám đi theo qua đi. Nhưng rốt cuộc lại lo lắng cô nương, cho nên nô tỳ nghĩ nghĩ, liền tới tìm đại thiếu gia ngài, muốn cho ngài đi xem. Rốt cuộc cô nương ngày thường nhất nghe đại thiếu gia ngài nói, ngài nếu đi, nàng tất nhiên sẽ không nói gì đó.”

“Nàng không cho ngươi đi theo, ngươi liền thật sự không đi theo?”
Lý Duy Nguyên thanh âm nghe đi lên lạnh như băng, “Như vậy đêm khuya, lại nơi nơi tối lửa tắt đèn, nàng nếu ra cái gì ngoài ý muốn, ngươi có mấy cái đầu đảm đương khởi?”

Tiểu Phiến thật là sắp khóc, một khuôn mặt cũng bởi vì sợ hãi bá một chút liền toàn trắng.

“Còn không đứng dậy, mang ta đi lúc trước ngươi cùng cô nương tách ra nơi đó.” Lý Duy Nguyên cũng không hề nói nàng, chỉ là bước nhanh đi đến giá áo phía trước cầm áo bông, phân phó Đông Bảo lưu lại giữ nhà. Sau đó hắn một mặt xuyên áo bông, một mặt đi bay nhanh. Tiểu Phiến đi theo hắn phía sau một đường chạy chậm.

Chờ tới rồi cùng Lý Lệnh Uyển tách ra nơi đó, Tiểu Phiến duỗi tay chỉ chỉ Lý Lệnh Uyển quá khứ cái kia phương hướng, mang theo khóc âm liền nói: “Nô tỳ khi đó quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, liền thấy cô nương là hướng tới cái kia phương hướng đi rồi. Nhưng nô tỳ nhớ rõ, nơi đó là cấm địa, lão thái thái nghiêm lệnh, không được trong phủ bất luận kẻ nào quá khứ, cho nên nô tỳ lúc ấy, lúc ấy......”

Cho nên lúc ấy nàng biết rõ Lý Lệnh Uyển triều đi nơi nào rồi, nhưng nghĩ lão thái thái lời nói, liền đến đế vẫn là không có cùng qua đi, mà là xoay người đi tìm Lý Duy Nguyên.

Lý Duy Nguyên nhìn thoáng qua cái kia phương hướng, trong lòng liền đột nhiên trầm xuống. Theo sau hắn cũng không nói cái gì nữa, chỉ là phân phó Tiểu Phiến chạy nhanh hồi Di Hòa Viện chờ. Trên đường đó là đụng phải bất luận kẻ nào, chuyện này đều không thể để lộ ra một chữ tới. Nếu có Di Hòa Viện trung nha hoàn hỏi, cũng chỉ nói tứ cô nương lâm thời có việc trở về tìm đại thiếu gia, một lát liền sẽ trở về.

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ