Chương 76: Đau triệt nội tâm

788 23 3
                                    

Súc trang các trung.

Đãi kia hai vị chủ tớ sau khi rời khỏi, tiểu nhị liền vội vàng đón Lý Duy Nguyên đến mặt sau nội thất bên trong đi, lại đảo thân đối với hắn đã bái đi xuống: “Chủ thượng.”

Lý Duy Nguyên hơi gật gật đầu, nhẹ giọng ừ một tiếng.

Tiểu nhị lại nói: “Thỉnh chủ thượng chờ một lát, tiểu nhân này liền đi thỉnh chưởng quầy lại đây.”

Theo sau hắn liền xoay người, chạy như bay đi rồi. Một lát sau công phu, liền có một người lại đây, tiểu nhị đi theo hắn phía sau.

Người tới sinh một trương trắng nõn đại đoàn mặt, chưa ngữ trên mặt liền trước đôi đầy mặt cười, nhìn liền rất là hòa khí. Hắn trên người mặc một cái màu xanh ngọc lụa áo suông, ước chừng ba mươi tới tuổi quang cảnh

Người này tên là Khang Cùng Thái, trên mặt là này súc trang các chưởng quầy, kỳ thật là Hoàng Cực Hội tại đây kinh thành phân đàn tổng hương chủ, chức vụ không thấp. Lần trước Lý Duy Nguyên cầm bạch ngọc bài tới nơi này, đó là cái Khang Cùng Thái tiếp đãi. Cũng là hắn đem Thượng Quan Hoành thắng gởi lại ở chỗ này tín vật giao cho Lý Duy Nguyên.

Nhìn thấy Lý Duy Nguyên, Khang Cùng Thái cũng muốn đảo thân bái đi xuống, nhưng lập tức đã bị Lý Duy Nguyên duỗi đôi tay đỡ lên.

“Đều là nhà mình huynh đệ, Khang hương chủ khách khí. Mời ngồi.” Khang Cùng Thái nói tạ, ngồi xuống. Theo sau tiểu nhị phụng trà đi lên.

Lý Duy Nguyên liền phân phó tiểu nhị: “Ngươi đi phía trước cửa hàng cứ theo lẽ thường đồng nghiệp làm buôn bán.” Tiểu nhị cung kính lên tiếng, xoay người tự đi.

Lý Duy Nguyên liền lại hỏi Khang Cùng Thái: “Gần đây sẽ trung nhưng có gì chuyện quan trọng phát sinh?”

Khang Cùng Thái liền nhặt vài món quan trọng sự nói, Lý Duy Nguyên nghe cẩn thận. Theo sau hắn lại hỏi: “Ngày ấy tự mình tới lúc sau, khá vậy có người cầm đồng dạng bạch ngọc bài, nói đồng dạng chắp đầu tiếng lóng tới tìm quá các ngươi?”

Vừa nghe hắn hỏi cái này, Khang Cùng Thái trên mặt lập tức liền chính sắc lên.

“Không ra chủ thượng sở liệu. Tháng năm tám ngày buổi tối liền có một thanh niên nam tử cầm bạch ngọc bài lại đây tìm chúng ta, lại nói đồng dạng chắp đầu tiếng lóng. Nhưng thuộc hạ chờ đoạt huy chương thượng sáng sớm nhắc nhở, hiểu được là có người mạo nhận, cho nên liền chỉ trên mặt làm bộ ứng thừa, nội bộ hoàn toàn không để ý đến.”

“Người nọ ra sao thân phận? Nhưng có điều tra ra tới?”

Khang Cùng Thái trên mặt liền làm phẫn hận bộ dáng ra tới: “Các huynh đệ đã điều tra rõ, người nọ thế nhưng là cẩu hoàng đế nhi tử, đương kim Tứ hoàng tử Tạ Uẩn đó là.”

Lý Duy Nguyên nghe vậy, trong lòng thất kinh.

Không nghĩ tới này Hoàng Cực Hội nguyên bản nên là Tứ hoàng tử Tạ Uẩn sở hữu. Nhưng hắn nhớ rõ Lý Lệnh Uyển khi đó nói không tỉ mỉ nói qua nếu có người hỏi ngươi thân thế, ngươi chỉ nói Thượng Quan Hoành thắng đã kể hết nói với ngươi thanh có thể, nếu nói như vậy, kia Tứ hoàng tử Tạ Uẩn có cái gì thân thế? Chẳng lẽ hắn còn không phải Hoàng Thượng nhi tử không thành?
Lý Duy Nguyên trong lòng hồ nghi, nhưng trên mặt lại một chút không hiện, vẫn như cũ mặt mày bất động nhẹ vỗ về trong tầm tay trên mặt bàn phóng bạch đế vẽ mặc trúc tách trà có nắp bên cạnh.

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu