Chương 43: Quảng Bình hầu phủ

1K 32 0
                                    

Lương Phong Vũ chỉ bị Lý Duy Nguyên đột nhiên gian quay đầu lại xem hắn lạnh lẽo làm cho người ta sợ hãi ánh mắt cấp dọa sau này lùi lại nửa bước, trong lồng ngực một lòng cũng nhảy như nổi trống

Mà Lý Duy Nguyên đã lạnh lùng mở miệng: “Lương thế tử cùng xá muội cũng không quen biết, như thế nào liền nhưng vọng tự gọi xá muội khuê danh? Còn thỉnh Lương thế tử sau này xưng hô xá muội vì Lý cô nương.”

Hắn trên người như vậy bỗng nhiên lãnh lệ lên khí thế chỉ áp Lương Phong Vũ đều sắp không thở nổi giống nhau, lập tức hắn bạch một khuôn mặt, ấp úng ứng.

Lý Duy Nguyên liền lại không để ý tới hắn, xụ mặt, nắm Lý Lệnh Uyển tay liền tiếp tục đi phía trước đi.

Lý Lệnh Uyển còn không hiểu được hắn vì sao sinh khí. Nhìn trộm liếc một chút hắn như tráo sương lạnh sắc mặt, sẽ nhỏ giọng hỏi: “Ca ca, ngươi làm sao vậy?”

Lý Duy Nguyên lạnh mặt không có trả lời, bất quá hắn nắm Lý Lệnh Uyển tay lại là bắt đầu buộc chặt.

Mới vừa rồi Lương Phong Vũ như vậy gọi Lý Lệnh Uyển vì Uyển Uyển, trong nháy mắt hắn thật là có muốn thị huyết xúc động. Hắn phát hiện hắn hoàn toàn không thể chịu đựng được mặt khác nam tử kêu Lý Lệnh Uyển khuê danh. Chính là hắn cũng hiểu được, Lý Lệnh Uyển chung quy là sẽ gả chồng, chờ nàng gả chồng, nàng phu quân không chỉ là có thể tùy ý gọi nàng Uyển Uyển, thậm chí còn có thể cùng nàng làm càng thân mật sự. Đến lúc đó hắn phải làm sao bây giờ? Trơ mắt nhìn Lý Lệnh Uyển đối nàng phu quân nói cười yến yến sao?

Làm không được! Hắn hoàn toàn làm không được! Hắn chỉ nghĩ Lý Lệnh Uyển cả đời đều đãi ở hắn bên người. Hắn sẽ hộ nàng chu toàn, sẽ làm nàng cả đời hảo ca ca.

Hắn tay kính nguyên liền rất đại, hiện nay tâm thần phân loạn dưới lại không nhẹ không nặng, cho nên thực mau Lý Lệnh Uyển liền bắt đầu kêu đau.

“Ca ca, ngươi lộng đau ta.”

Lý Duy Nguyên lúc này mới đột nhiên hoàn hồn. Hắn vội đi xem xét Lý Lệnh Uyển tay, quả nhiên nàng mu bàn tay cùng ngón tay nơi đó đã bị hắn niết đỏ.

Trong lòng áy náy chi ý đốn sinh, hắn thấp giọng xin lỗi: “Uyển Uyển, thực xin lỗi.”

Kỳ thật Lý Lệnh Uyển rõ ràng cảm thấy chính mình mấy cây ngón tay cốt đều thiếu chút nữa bị Lý Duy Nguyên cấp bóp nát, nhưng là hiện nay thấy hắn vẻ mặt áy náy bộ dáng, nàng lại ngượng ngùng nói, ngược lại vẫn là cười an ủi hắn: “Ca ca, ta ta không có việc gì. Ngươi xem, hiện nay cũng đã không đau.”

Vì làm hắn tin tưởng chính mình là thật sự không đau, nàng còn cố ý đem chính mình tay phải quăng vài cái. Nhưng thực mau đã bị Lý Duy Nguyên lại giơ tay cầm, nhẹ nhàng vuốt ve nàng mu bàn tay cùng ngón tay.

Hắn tự nhiên biết Lý Lệnh Uyển chỉ là vì không cho hắn lo lắng cho nên mới nói nói như vậy tới hống hắn.

Như vậy nắn bóp một hồi, khóe mắt dư quang liếc đến Lương Phong Vũ ở phía sau lại cùng lại đây, vì thế hắn liền hỏi Lý Lệnh Uyển: “Uyển Uyển, chúng ta không đi nghe đại sư nói cái gì phật hiệu nhân quả, ca ca mang ngươi tại đây chùa miếu nơi nơi đi dạo, được không?”

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWhere stories live. Discover now