Chương 55: Tuyệt thế lốp xe dự phòng

702 24 1
                                    

Quảng Bình Hầu phu nhân ăn mặc màu đỏ thắm năm màu phượng hoàng đoàn hoa thêu thùa áo khoác, tả hữu bên mái các trâm một chi tam vĩ điểm thúy giương cánh đại phượng thoa, chính mặt mày hớn hở ở chiêu đãi các vị nữ quyến.

Hôm nay Quảng Bình hầu cùng Quảng Bình Hầu phu nhân nói là thỉnh các vị bạn bè thân thích tới nghe diễn thưởng pháo hoa, nhưng kỳ thật bất quá cũng chính là cái cớ thôi, nội bộ vẫn là muốn cùng trong triều các vị huân quý làm tốt quan hệ, hảo cấp Lương Phong Vũ sau này con đường làm quan lót đường.

Mấy năm nay Lương Phong Vũ tham gia mấy lần đồng thí, nhưng bất đắc dĩ liền không có trung quá. Dạy hắn học vấn tiên sinh thậm chí là ở Quảng Bình hầu trước mặt nói thẳng, nói thế tử không phải đọc sách liêu, này dựa vào khoa cử tiến vào con đường làm quan sự vẫn là không cần suy nghĩ. Quảng Bình hầu không có biện pháp, cuối cùng chỉ có thể cầm bạc, nơi nơi nhờ người tìm quan hệ, đem Lương Phong Vũ cấp nhét vào Ngũ Thành Binh Mã Tư đi.

Ngũ Thành Binh Mã Tư lệ thuộc Binh Bộ, tự nhiên ở Quảng Bình hầu trong lòng nghĩ đến, này Ngũ Thành Binh Mã Tư cũng chỉ là cái đạp bàn chân mà thôi, cuối cùng hắn vẫn là muốn đem Lương Phong Vũ cấp nhét vào Binh Bộ bên trong đi. Mà tưởng đạt tới mục đích này, kia tự nhiên liền yêu cầu nhân mạch.
Rất nhiều rất nhiều nhân mạch. Vì thế lúc này mới có mấy ngày trước đây Quảng Bình hầu phủ biến đưa thiếp mời, thỉnh các vị bạn bè thân thích đến nay nhi tới nghe diễn thưởng pháo hoa sự.

Nam quyến về Quảng Bình hầu ở phía trước tam gian gỗ nam sưởng đại sảnh chiêu đãi, có khác nhất ban con hát cung bọn họ tìm niềm vui. Nữ quyến còn lại là về Quảng Bình Hầu phu nhân chiêu đãi, tại đây minh sắt trong lâu xem diễn nghe khúc

Nghe được nha hoàn đi lên thông báo nói Lý phủ thái thái cùng các cô nương tới, Quảng Bình Hầu phu nhân vội mệnh chính mình bên người phùng mụ mụ đại nàng đem Từ thị bọn người nhận được minh sắt lâu nơi này tới. Mà nhất đẳng Từ thị đám người mới vừa lên lầu, Quảng Bình Hầu phu nhân ngay cả vội đón tiến lên đây, đầy mặt tươi cười nói: “Các ngươi nhưng tính ra. Lại không tới, ta liền phải kêu tiền viện gã sai vặt bộ xe ngựa, tự mình đi tiếp các ngươi tới đâu.”

Từ thị liền cũng cười nói: “Nào dám lao hầu phu nhân đại giá đâu? Bất quá là trên đường đụng tới hai cái ven đường tiểu tiểu thương bởi vì tranh đoạt bày hàng oa tử ở đánh nhau, một đống người vây quanh ở nơi đó xem, chắn lộ. Thật vất vả có Ngũ Thành Binh Mã Tư người tới, đưa bọn họ hai người cấp bắt được trong nha môn đi, vây xem người đều dần dần tan, chúng ta xe kiệu lúc này mới có thể thông hành đâu.”

Quảng Bình Hầu phu nhân liền cảm thán: “Đại thái thái quả thật là cái nhân hậu người, đụng tới như vậy sự lại vẫn có thể chịu đựng? Nếu là ta gặp được như vậy sự, trực tiếp mệnh gã sai vặt tiến lên đi đem này hai người trói lại, vặn đưa đến Ngũ Thành Binh Mã Tư gặp quan đi, mỗi người các đánh hai mươi bản tử, xem bọn họ sau này còn dám như vậy chặn đường cãi nhau? Cũng không phải là một chút quy củ đều không có.”

Bên cạnh liền có một vị phu nhân cười nói: “Chúng ta nơi nào có thể cùng ngài so đâu? Ngài là hầu phu nhân, hiện nay thế tử lại ở Ngũ Thành Binh Mã Tư mưu cái chức vị, ngài xa giá đi ra ngoài, ai còn dám cản ngài lộ đâu? Trực tiếp làm thế tử mang theo người, một cái dây xích khóa lên liền mang đi. Ai không sợ?"

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWhere stories live. Discover now