Chương 97: Một lần uống, một miếng ăn

568 12 0
                                    

Lão thái thái không nghĩ tới Lý Duy Nguyên dám như vậy trực tiếp nói hắn không đồng ý việc hôn nhân này nói, nàng lập tức chỉ khí đại khụ một hồi lâu, đến cuối cùng chỉ khụ mặt đỏ phát loạn, trên cổ gân xanh đều ngạnh lên.

Lý Duy Nguyên liền vẫn luôn hợp lại xuống tay đứng ở nơi đó, trên mặt mang theo nhạt nhẽo ý cười nhìn nàng như vậy ho khan, một chút ít muốn đi lên hỗ trợ hoặc đệ thủy ý tứ đều không có.

Lão thái thái trong lòng giận dữ, lúc trước nghĩ tình thế bức nhân này bốn chữ đã sớm cấp vứt chư tới rồi sau đầu đi.

Nàng duỗi tay run rẩy chỉ vào Lý Duy Nguyên, tuy kiệt lực tưởng bày ngày xưa uy nghiêm bộ dáng ra tới, nhưng mới vừa rồi kia một trận đại khụ chỉ làm nàng lúc này thoạt nhìn cực kỳ chật vật, nói ra nói đều bí mật mang theo ẩn ẩn đàm âm, còn có thể có cái gì khí thế?

“Hôn nhân việc, cha mẹ chi mệnh, hiện giờ cha mẹ ngươi không còn nữa, ta là ngươi tổ mẫu, việc này tự nhiên là tùy vào ta tới làm chủ, như thế nào có ngươi xen vào đường sống? Sở dĩ báo cho ngươi chuyện này, nguyên bất quá là nghĩ ngươi lớn, cũng không phải muốn cùng ngươi thương lượng ý tứ. Chớ có nghĩ ngươi hiện giờ là cái quan, liền dám đối với chính mình trưởng bối bất kính. Đương kim thiên tử nặng nhất hiếu đạo, ta nếu thật không màng niệm thân tình, tố giác ngươi, đến lúc đó ngươi nhưng cái gì quan cũng chưa đến làm.”

Tới rồi này sẽ, lão thái thái trên mặt thoạt nhìn vẫn như cũ là cường thế thực.

“Ngươi cho rằng, này Lý phủ còn tùy vào ngươi làm chủ? Ngươi cho rằng, ngươi lời nói còn có thể truyền đến ra này gian nhà ở?” Lý Duy Nguyên lời này nói tràn đầy lạnh nhạt cùng trào phúng, nghe vào lão thái thái trong tai, chỉ làm nàng nguyên còn khí ở mãnh nhảy một lòng nháy mắt tạm dừng hạ.

Nhưng ngay sau đó, nàng cũng chỉ cảm thấy có một cổ hàn ý đột nhiên từ trong lòng dâng lên, nhanh chóng lan tràn đến khắp người các nơi.

“Ngươi những lời này là có ý tứ gì?” Nhưng mặc dù là trong lòng khiếp sợ, lão thái thái trên mặt nhìn còn tính trấn định, nói ra nói nghe cũng còn có hai phân uy nghiêm khí thế “Này Lý phủ tự nhiên từ ta định đoạt, chẳng lẽ còn từ ngươi tới định đoạt?”

Lý Duy Nguyên nghe vậy liền cười: “Ngươi cảm thấy đâu?”

Lão thái thái sắc mặt khẽ biến. Nàng trầm khuôn mặt nhìn Lý Duy Nguyên liếc mắt một cái, bỗng nhiên nâng lên thanh âm, kêu: “Song Hồng.”

Nếu ở dĩ vãng, nàng như vậy kêu Song Hồng thời điểm, Song Hồng tất nhiên là lập tức liền sẽ vén rèm tiến vào, cười hỏi nàng có cái gì phân phó, nhưng là hiện tại, nàng như vậy kêu lúc sau một hồi lâu, vẫn như cũ không thấy Song Hồng tiến vào

Lão thái thái trong lòng liền có chút hốt hoảng. Bất quá nàng trên mặt vẫn như cũ vẫn là không có lộ ra nửa phần kinh hoảng biểu tình ra tới, ngược lại là lại đề cao thanh âm, kêu: “Song Dung.”

Vẫn là không có người tiến vào.
Lý Duy Nguyên liền vẫn luôn hợp lại tay đứng ở nơi đó, trên mặt mang theo hơi hơi ý cười, nghe nàng từng cái đem này Di Hòa Viện nha hoàn đều kêu cái biến.

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWhere stories live. Discover now