Chương 33: Cùng nhau đi học

857 34 0
                                    

Chờ Lý Lệnh Uyển cùng Tiểu Phiến tới rồi Lý Duy Nguyên tiểu viện khi ước chừng đã qua canh một thiên.

Tiểu Phiến dẫn theo đèn lồng tiến lên đi chụp viện môn, sau một lát Đông Bảo liền tới đây khai viện môn. Bất quá lần này nói năng cẩn thận cũng không có giống như dĩ vãng như vậy, nhìn đến Lý Lệnh Uyển liền vui sướng kêu nàng tam cô nương, tương phản hắn chỉ là đối nàng lãnh đạm gật gật đầu, sau đó liền nghiêng người tương làm, làm Lý Lệnh Uyển đi vào.

Lý Lệnh Uyển trải qua hắn thời điểm có chút kinh ngạc nhìn hắn liếc mắt một cái. Nhưng Đông Bảo lập tức liền cúi đầu xuống, không hề xem nàng.

Hắn như vậy một bức bộ dáng nhưng thật ra làm cho Lý Lệnh Uyển trong lòng có chút lo sợ bất an.

Chẳng lẽ Lý Duy Nguyên lại vì cái gì sự bực nàng, cho nên Đông Bảo hiện nay nhìn đến nàng thời điểm mới có thể như vậy lãnh đạm?

Trong lòng có cái này ý tưởng lúc sau, nàng không khỏi liền cảm thấy tim đập nhanh hơn, lòng bàn tay mướt mồ hôi lên. Nhưng mà đều đã tới rồi nơi này, không nói được cũng chỉ có thể căng da đầu hướng trong đi rồi.

Tiểu viện tử không có đốt đèn lung, chỉ có tây thứ gian nơi đó còn có mỏng manh ánh nến, nghĩ đến là Lý Duy Nguyên vẫn cứ ở lâm án đọc sách.

Lý Lệnh Uyển một đường đi qua tiểu viện đá xanh đường mòn, nhấc chân đi vào trong phòng.

Chờ nàng vào phòng, Lý Duy Nguyên ánh mắt liền vừa lúc nhìn lại đây

Lý Lệnh Uyển là nhìn không thấu Lý Duy Nguyên trong ánh mắt ý tứ. Kỳ thật không chỉ là hiện nay, nàng phát hiện mặc cho là khi nào nàng đều đoán không ra Lý Duy Nguyên. Bất quá nếu đoán không ra, vậy đơn giản không cần đoán hảo.

Lấy bất biến ứng vạn biến, tóm lại chỉ cần nàng một lòng một dạ đối hắn hảo là đến nơi. Hiện nay hắn không phải đã nói qua sau này phải bảo vệ nàng sao?

Nghĩ đến Lý Duy Nguyên trước đó vài ngày nói những lời này, Lý Lệnh Uyển trên mặt tươi cười lập tức liền bắt đầu tươi đẹp lên.

“Ca ca,” nàng chạy chậm đến Lý Duy Nguyên án thư trước, tay chống ở án trên mặt nghiêng đầu xem hắn, “Ta có vài ngày đều không có tới xem ngươi, ngươi có hay không tưởng ta a?”

Bọn họ là đường huynh muội sao, hơn nữa nàng hiện nay còn nhỏ, như vậy làm nũng nàng cảm thấy hẳn là không quá phận. Hơn nữa nàng trong lòng cũng cảm thấy, đối phó Lý Duy Nguyên như vậy băng sơn dường như người phải làm theo cách trái ngược, liều mạng ca ngợi hắn, nói cho chính hắn có bao nhiêu để ý hắn, có bao nhiêu thích hắn, như vậy hắn mới có thể từ từ đem nàng để ở trong lòng.

Bởi vì Lý Duy Nguyên như vậy bởi vì thiếu ái tài làm cho sau lại hết thảy tàn nhẫn độc ác cùng tâm linh vặn vẹo biến thái nhân thiết trong lòng tất nhiên là thực khát vọng ái, cho nên nàng liền phải cho nàng ái a, lại còn có phải cho hắn rất nhiều rất nhiều ái.

Nhưng là Lý Duy Nguyên không có trả lời nàng những lời này. Ngược lại là cẩn thận nhìn nhìn nàng mặt, sau đó hỏi: “Ngươi vừa mới đã khóc? Vì cái gì sự khóc?”

[Xuyên không - Cổ đại] Em Gái Gian ThầnWhere stories live. Discover now