Chương 5 🔺 Thái Lan

1.3K 117 16
                                    

Sáng sớm ngày mới thức dậy Seung Ri chỉ biết chóng mặt với hàng tá bài báo giấy, báo mạng, báo tuần của Hàn Quốc đều ồ ạt đưa tin về chuyện kết hôn ngày hôm qua. Hình ảnh tràn ngập trên khắp các tuyến đường truyền thông. Đám cưới không linh đình bằng các đám cưới cổ tích của các ngôi sao, nhưng vị thế của Kwon Ji Yong làm dư luận không thể nào không để tâm đến.

Seung Ri thở dài, cậu cũng không muốn trở thành tâm điểm của báo chí. Sống một cuộc sống bình thường không phải hay hơn hay sao. 

Tối hôm qua Seung Ri thay ga giường mới xong thì chốt cửa phòng ngủ luôn. Một mình chiếm hết cả chiếc giường lớn. Kwon Ji Yong lần đầu bị đuổi khỏi phòng của chính mình. 

- "Tổng thống, hôm nay ngài trông không được khỏe."

- "Ji Yong, tối qua con thức khuya sao."

Kwon Ji Yong kéo chiếc ghế, ngồi vào bàn ăn. 

- "Nhờ con dâu của mẹ, hôm qua con không  thể vào phòng ngủ."

Tối hôm qua sau khi Jae In về, Ji Yong muốn quay lại phòng để nói chuyện rõ ràng với Seung Ri, nhưng đáng tiếc là cậu đã khóa trái cửa bên trong. Có gọi cửa cũng không  chịu ra. Ji Yong đành ngủ trên sofa của phòng sách của mình.

Ji Yong lườm Seung Ri đang bưng dĩa đồ ăn sáng ra bàn. Sáng sớm Seung Ri dậy rồi mới chịu mở cửa phòng cho Ji Yong vào đánh răng rửa mặt,  thay quần áo đi làm.

Bà Kwon nhìn hai đứa con đang đấu mắt trên bàn ăn không biết là khởi đầu như vậy liệu có ổn hay không.

Sau khi công khai đám cưới tiếng tăm của Seung Ri và cả Kwon Ji yong đều được vang dội đến tận các nước khác. 

Có thể nói sau chuyện này, Kwon Ji Yong thu về được kha khá dự án hợp tác đối ngoại với các nước. Dự án đầu tư khu du lịch Hàn Quốc trên đất Thái Lan được vua của Thái ngỏ lời với Ji Yong. Họ muốn gia tăng tình cảm giữa hai quốc gia, nên đã mời vợ chồng Ji Yong đến Thái. 

- "Đi Thái Lan mà tại sao tôi phải đi với anh?"

- "Cậu tưởng tôi muốn sao."

Nếu như không phải do bà vợ của ông vua Thái Lan một hai muốn gặp  Seung Ri. Cậu trước khi được công chúng biết đến với danh chức Kwon phu nhân tổng thống, thì Seung Ri được giới ẩm thực biết đến với tư cách là người rất có tài năng trong việc biết lấy lòng người khác bằng những món ăn ngon, trang trí đẹp. Những tác phẩm có thể mua được 'bao tử' của Seung Ri được đánh  giá bằng tiêu chuẩn của một nhà hàng năm sao. Seung Ri còn là ban giám khảo của những cuộc thi về ẩm thực. 

- "Vì công việc, tôi mới phải dẫn cậu theo thôi đó."

- "Anh tưởng tôi muốn đi cùng anh sao."

Từ khi nhận chức 'phu nhân tổng thống' Seung Ri đã biết nhiệm vụ của một người vợ hiền chính là đồng hành cùng Kwon Ji Yong trong công việc. 

Chuyện đến Thái Lan, mẹ đã nói cho cậu biết rồi. Nhưng ngay ngày mai thì không thể, Seung Ri còn phải đến khách sạn FLOWER ROAD để làm một vài món ăn đón khách. Cậu đã đồng ý nhận lời giúp thầy của mình rồi, không thể không đến. 

Trà Sữa và Cappuccino [GRI]Where stories live. Discover now