Chương 24 🔻Anh là ai?

1.1K 106 13
                                    

Seung Ri chán nản ngồi trên giường, quấn chăn thành một cục thật to quanh người. Kwon Ji Yong thì đang ngồi bên cạnh lướt điện thoại. Chiếc điện thoại đã xài lâu năm của cậu khi nhảy xuống nước đã bị hư rồi. Loại điện thoại này không có chống nước. Ji Yong có cái để chơi, còn cậu thì không.

Sau mười lăm phút thì cũng về được đất liền, nhân viên nhanh chóng đi chuẩn bị một bộ quần áo khô cho Seung Ri. Cuộc tham gia chuyến du thuyền này kết thúc trong cái lạnh buốt của nước biển. Sau khi thay bộ quần áo thể dục được mua tạm ở cửa hàng gần đó thì cậu và Ji Yong cùng nhau đi về. Lee Seung Ri chẳng muốn ở lại nơi này chút nào cả.

- "Đây là lần đầu cũng như lần cuối anh đưa em đến nơi như thế này. Quá nguy hiểm."

Seung Ri cũng đồng tình với những gì Ji Yong muốn. Cho tiền cũng không dám đi du thuyền lần nữa. Không phải Seung Ri không cẩn thận mà không muốn nhìn thấy trường hợp nguy hiểm như vừa rồi xảy ra. Đó là một đứa bé, nếu như không kịp nhảy xuống cứu không chừng đã bị ngạt nước mất rồi.

- "Lần sau anh phải nhớ bố trí nhiều vệ sĩ hơn một chút. Ở bên ngoài thuyền rất nguy hiểm."

- "Ừ, anh biết rồi. Sau vụ việc lần này đội an ninh đã biết cẩn thận hơn."

Buổi tối khi đang ngồi trên giường tìm hiểu về chiếc điện thoại vừa được Ji Yong mua cho. Lúc chiều trên đường về phủ tổng thống, Kwon Ji Yong đã cho xe ghé vào một cửa hàng điện thoại, sau đó mua cho Seung Ri một cái mới thay thế cho cái cũ đã hư. Khác với Seung Ri một khi mua một chiếc điện thoại mới, Seung Ri phải suy tính một ngày trời mới đặt chân ra ngoài mua. Ji Yong thì quyết định nhanh lắm, nói là làm luôn.

Seung Ri không nghĩ rằng Ji Yong sẽ quyết định chọn chiếc điện thoại hiện đại nhất và cũng đắt tiền nhất nữa. Lắp sim mới sang điện thoại vừa mua xong, may mắn là mọi số điện thoại còn được lưu lại. Có rất nhiều số quan trọng của đối tác ẩm thực của Seung Ri lắm.

Đang lướt điện thoại, bỗng nhiên Seung Ri nhận được một cuộc gọi, là của Ji Hwang. Vì Kwon Ji Yong cũng đang ngồi trước mặt nên cậu nhìn sang xem ý kiến của Ji Yong như thế nào. Nếu Ji Yong không thích, Seung Ri cũng không muốn bắt máy, Ji Hwang đối với cậu bây giờ khá là phiền phức.

- "Em nghe đi, bây giờ cũng muộn không biết là có chuyện gì."

- "Ừ."

Nhấn nhận cuộc gọi Seung Ri áp điện thoại lên tai. Nhanh chóng nghe được giọng nói của người bên kia.

"Seung Ri, anh đã gọi điện cho em từ chiều đến bây giờ mà không được."

- "Lúc chiều em có việc, có gì không?"

"Seung Ri, vợ anh cô ấy đã sẩy thai rồi."

- "Thật sao?"

Hôm trước, cái bụng bầu cũng không nhỏ vậy mà sẩy thai sao. Như vậy thì rất nguy hiểm đấy.

- "Chia buồn cùng gia đình anh."

"Seung Ri, anh sẽ ly hôn. Anh không còn bị cản trở nữa. Seung Ri anh sẽ quay về với em."

- "JI HWANG, tôi không ngờ anh đê tiện đến như vậy. Nó là con của anh mà sao anh không một chút thương tiếc khi con anh mất. Anh còn tơ tưởng đến chuyện quá khứ sao? Thật là hết thuốc chữa. Đừng bao giờ gọi điện cũng như gặp tôi."

Trà Sữa và Cappuccino [GRI]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن