Chương 29 🔺Vạch trần

1.2K 116 6
                                    


Lee Seung Ri cảm thấy kì lạ là thời kì mang thai của Jae Ine rất nhẹ nhàng. Một dấu hiệu nhỏ như ốm nghén của không. Thường thì ba tháng đầu là thời kì rất khổ cực. Còn Jae Ine thì rất khỏe cô còn có thể đòi hỏi mấy món khó tiêu. Mùi vị của cháo cá hay các loại hải sản cũng ko làm Jae Ine buồn nôn. Là do cơ địa cô gái này quá tốt sao.

Jae Ine hàng ngày vẫn có thể diện giày cao gót, son phấn, váy ôm đi mua sắm. Đa số là quần áo hàng hiệu cho bản thân. Vài hôn thì chọn bừa chọn đại một bộ đồ cho con nít, nhưng lại là quần áo cho trẻ trên ba tuổi. Seung Ri suy nghĩ là không biết cô gái này thực sự có thể làm mẹ hay không.

Định kì nửa năm phủ tổng thống sẽ có một ngày dọn dẹp. Hôm nay là ngày thứ bảy, phủ tổng thống tổ chức tổng vệ sinh.

- "Seung Ri, em dậy sớm làm gì. Ngủ chút nữa đi."

Kwon Ji Yong sáng sớm buồn bực vì Seung Ri khăng khăng dậy. Nghỉ làm đồ ăn sáng một bữa có sao đâu. Sao không ở lại ngủ với chồng thêm chút nữa.

- "Không được, anh cứ ngủ đi. Em phải xuống nhà tổng vệ sinh."

- "Gì! Em quên em là phu nhân à?"

- "Phu nhân thì không cần dọn dẹp? Nhà này dọn sạch sẽ là cho ai ở? Chúng ta phải phụ giúp người hầu chứ."

Kwon Ji Yong rồi cũng ngồi dậy, không ngủ nữa. Seung Ri đi rồi, làm gì còn hứng ngủ nữa.

- "Sao anh không ngủ?"

- "Đi tổng vệ sinh với em."

Mẹ và bác quản gia được một phen bất ngờ, anh chàng tổng thống lười biếng làm việc nhà hôm nay lại dậy tham gia tổng vệ sinh.

- "Ông quản gia, hôm nay mưa lớn."

- "Vâng, chúng ta phải dọn dẹp nhanh kẻo mưa."

- "Hai người, quá đáng."

Mỗi người một việc, Seung Ri và Ji Yong soạn lại giấy báo cũ, tạp chí không xài nữa mang đi bán. Kwon Ji Yong dọn thư phòng làm việc còn Seung Ri dọn ở các phòng lầu một.

Lúc này đã hơn chín giờ sáng Jae Ine mới thức dậy, cô không quen dậy sớm. Sống ở phủ tổng thống cũng nhà hạ, cô càng không có lý do gì dậy sớm cả.

Bước ra cửa cô thấy Seung Ri đang bưng một chồng báo chí, giấy tờ cao hơn cả tầm mắt. Xem nào vị phu nhân hàng ngày hay cãi tay đôi với cô hôm nay sao lại đi làm việc của người hầu thế này. Kim Jae Ine đi đến hất tay Seung Ri một cái ý đồ làm cho cậu bị đổ hết giấy tờ xuống đất. Nhưng có lẽ bị bất ngờ, Seung Ri ngã lăn xuống các bậc cầu thang.

- "A."

Ngã xuống bên dưới, đầu bị đập vào tường, Seung Ri có máu chảy ra rồi. Kim Jae Ine nhìn thấy cảnh tượng này cũng rất bất ngờ và sợ hãi. Rõ ràng cô chỉ muốn hất tay Seung Ri thôi, chứ không có ý làm cậu ngã như vậy. Seung Ri nằm dưới sàn nhà, không nhúc nhích là cô thêm sợ hãi. 

- "Seung Ri...này tôi không đùa đâu mà."

Jae Ine đi xuống xem xét tình hình của Seung Ri, nhưng cô cũng không may trượt chân bởi tờ giấy trên sàn cầu thang.

Trà Sữa và Cappuccino [GRI]Where stories live. Discover now