Chương 31 🔺 Một ngày không có Seung Ri

1.2K 86 5
                                    


Ngoại truyện 1.

Sáng sớm Kwon Ji Yong đưa Seung Ri ra sân bay. Ở đó cậu sẽ đi cùng đoàn quay phim, ekip của chương trình ẩm thực. Vì mỗi tập có một ban giám khảo riêng, nên Seung Ri chỉ xuất hiện trong một tập đầu tiên thôi. Vali quần áo của cậu không có gì nhiều. Rất nhẹ.

- "Ngài Kwon, xin chào. Phu nhân, xin chào."

Lee Seung Ri vội xua tay.

- "Đạo diễn, có gọi tôi là Seung Ri. Chúng tôi đâu còn ở phủ tổng thống nữa đâu. Bây giờ chúng tôi là thường dân rồi."

Có lẽ vì một thời gian dài xuất hiện trước mọi người với chức danh Tổng thống và phu nhân, nên bây giờ ai cũng quen miệng gọi như vậy.

- "Ji Yong, có tiếng gọi vào phòng chờ rồi. Em đi nhé!"

- "Ừ, nhớ giữ sức khỏe. Không được làm việc khuya nghe chưa."

- "Em biết rồi mà."

Kwon Ji Yong hướng về phía mọi người, nhất là vị đạo diễn.

- "Hãy chăm sóc Seung Ri giúp tôi nhé."

- "Ồ, ngài Kwon yên tâm. Chúng tôi sẽ chăm sóc và để mắt đến cậu ấy. Đảm bảo ngày về cậu ấy vẫn lành lặn." 

Lee Seung Ri ngại ngùng huých tay Ji Yong một cái, cậu có phải là con nít đâu mà lại đi căn dặn người ta phải chăm sóc chứ. Seung Ri không cần bảo mẫu đâu. Kwon Ji Yong đợi cho đến khi Seung Ri cùng đoàn khuất bóng sau cửa phòng chờ thì mới ra về. 

Sau khi ra về, Ji Eun đã được mẹ thức dậy chuẩn bị đồ để đi học, cô bé đang ăn sáng. Bữa sáng của Ji Yong được để ở trên bàn. Là mẹ đã làm. 

- "Bố, ăn sáng đi ạ."

- "Ji Yong lại ăn sáng đi con, còn đi làm nữa."

Sau bữa sáng Kwon Ji Yong lên phòng thay quần áo đi làm, trước khi đến KwonF Ji Yong sẽ đưa con gái đến trường tiểu học. Trước khi xuống xe, vẫn như thường lệ Ji Eun hôn lên má của bố một cái thật kêu coi như là lời chào tạm biệt. 

- "Bố, đừng quên đón con trưa nay nha."

Kwon Ji Yong phì cười, hôm nay lớp con gái chỉ học một buổi thôi, Ji Yong không quên. Seung Ri cũng không quên dặn Ji Yong đón con gái trưa nay. 

- "Yes, madam. Bố nhớ rồi."

Quay lại văn phòng giám đốc KwonF, Ji Yong lao vào công việc. Đến trưa như đã hẹn giờ, báo thức trên điện thoại reng lên. Đến giờ đón Ji Run tan học rồi.

Nếu thường ngày con gái học một buổi thì Seung Ri sẽ là người đi đón. Vì bây giờ chỉ hơn mười giờ trưa, vẫn còn chưa đến giờ đi tan làm.

Kwon Ji Yong đã nói trước với mẹ là hôm nay sau khi đón Ji Eun xong sẽ đưa con gái lên KwonF luôn. Bữa trưa có lẽ cũng sẽ ăn ở đây luôn. Vì là thứ sáu, căn tin công ty sẽ nấu những món nước, dễ ăn.

- "Công ty to quá! Phòng của bố cũng to nữa."

- "Con gái đứng chạy lung tung đó nha."

- "Dạ."

Ji Eun khá ngoan, rất nghe lời. Kwon Ji Yong lúc này khác ở nhà, bận xử lý công việc, không thể chơi cùng con gái. Ji Eun chỉ ngồi trong phòng làm việc chơi một mình thì buồn chán, không có gì để chơi. Ji Eun khát nước, muốn nói với bố nhưng có lẽ là quá chuyên tâm làm việc là Ji Yong không nghe thấy. Cô bé đành tự mình đi tìm nước uống. 

Trà Sữa và Cappuccino [GRI]Where stories live. Discover now