Chương 20 🔻Cùng nhau

1.5K 117 13
                                    

Kim Jae Ine cảm thấy lần này mình không xong rồi. Đối đầu với Seung Ri đã không thể, lần này còn đối đầu với Kwon Ji Yong. Cô có ngủ mơ bao nhiêu lần cũng không dám quên cái ánh nhìn, sự tức giận của Ji Yong hiện trên khuôn mặt. Lúc đó Ji Yong trông rất đáng sợ, như một con hổ đang chuẩn bị nhai nuốt cô.

Bây giờ chỉ còn một cách để bảo đảm an toàn tính mạng. Đó là đi xin lỗi Lee Seung Ri. Nhưng tất nhiên là xin lỗi trong sự im lặng, không có bất cứ báo chí nào biết. Nếu không, mọi thứ trong cuộc đời cô sẽ chấm hết.

Nghĩ là làm, buổi tối Kim Jae Ine đi đến phủ tổng thống. Lúc này chắc chắn ở đủ Ji Yong và Seung Ri ở nhà, như vậy họ sẽ thấy được sự hối lỗi của cô. Ít ra là như vậy.

- "Jae Ine cô không đứng lên nói chuyện được hay sao?"

- "Không, tôi xin lỗi. Tôi biết mình sai rồi.....xin lỗi rất xin lỗi phu nhân!!"

Buổi tối đáng lý được một bữa ăn ngon miệng thì Jae Ine chạy đến. Hết khóc lóc rồi lại năng nỉ, ồn ào hết cả căn phòng khách rộng lớn. Người ta đang tranh thủ thời gian quý báu dỗ dành vợ nhỏ đang giận. Mà cô gái này đến đây làm loạn cũng đã gần nửa giờ đồng hồ chưa chịu đi.

- "Cô có chịu về đi hay không? Quản gia!"

- "Không đi mà, cậu Seung Ri đừng đuổi tôi đi khi cậu còn chưa chịu tha thứ cho tôi."

Seung Ri giật mình khi Jae Ine chạy đến ôm lấy chân cậu. Hành động gì thế này.

- "Này...cô đứng lên đi. Đừng kéo chân tôi."

May mà không mặc quần thun, nếu không đã bị Jae Ine kéo cho tuột xuống mất. Kim Jae Ine bây giờ đang ôm chân, lăn lộn rồi quỳ xuống đất năn nỉ cậu.

- "Kim Jae Ine, đừng có đụng với con dâu của tôi. Vệ sĩ đâu các người có biết mình phải làm cái gì hay không?"

Bốn năm người vệ sĩ áo đen đến kéo Jae Ine đứng dậy cô ta vùng vẫy không thôi. Seung Ri nhìn họ động tay chân mà sợ họ làm đau Jae Ine, dù gì đây cũng là con gái mà.

- "Nhưng việc cô làm nói tha thứ mà dễ sao. Cô phải công khai xin lỗi vợ tôi trước toàn thể truyền thông. Nói cô dám bức ép người ta, vu khống cô nghe chưa!"

- "Ji Yong đừng bắt em làm như vậy. Seung Ri tôi xin cậu. Tôi cần mặt mũi để kiếm sống. Tôi xin lỗi cậu mà, tôi sẽ quỳ ở đây đến khi nào cậu tha thứ cho tôi huhu."

Jae Ine lúc trước đâu có cần biết mặt mũi cậu ra sao, cũng yêu cầu cậu xin lỗi. Dù rằng bản thân không sai nhưng mà cậu vẫn phải làm. Bây giờ thì sao, cô ta không dám đối mặt mà chạy đến đây năn nỉ.

Kwon Ji Yong cảm thấy thật là ngứa mắt. Tự nhiên mọc ra một cô gái vô duyên quỳ gối khóc lóc ở trong nhà.

- "Ji Yong, tha cho cô ấy đi. Tôi nhức đầu rồi."

- "Tha làm sao được. Bây giờ ai là người chịu trách nhiệm cho những gì người khác hiểu lầm về em đây."

- "Họ rồi cũng sẽ quên đi thôi."

Báo chí đang dần lắng xuống, nếu cứ tiếp tục lên tiếng lần nữa khác gì người ta nói Seung Ri vừa nhận chức phu nhân liền lắm trò rắc rối. Phiền phức lắm, một lần gặp tai tiếng đã quá đủ với cậu rồi. Tránh xa giới truyền thông là cách an toàn nhất.

Trà Sữa và Cappuccino [GRI]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora