Chương 21 🔺Chuyến công tác vào ngày Valentine

1.3K 116 12
                                    

Thấm thoát thời gian trôi qua cũng đến một ngày giữa tháng hai, là ngày Valentine - lễ tình yêu. Là ngày lễ tình yêu đầu tiên của hai người đó chứ, có nên tặng quà hay không. Có lẽ làcó đi.

Seung Ri còn nhớ tối hôm qua lúc đang 'vận động' ở trên giường, trong cơn mơ màng Seung Ri nghe được câu đòi quà bá đạo của Kwon Ji Yong:

"Anh thích cà vạt tình yêu."

Kwon Ji Yong đã nói như vậy tức là muốn cà vạt rồi. Seung Ri tranh thủ ghé vào trung tâm mua sắm Seoul để chọn mua cà vạt.

Nhân viên giới thiệu vô số mẫu mã khác nhau, giá cả cũng khác nhau nữa. Cả một rừng cà vạt cho nam giới,Seung Ri sắp bị hoa mắt chết mất.

Ở nhà Ji Yong có nhiều loại cà vạt trơn một màu. Khá đơn điệu. Có lẽ nên phá cách một chút, tìm những họa tiết sọc ngang vừa mắt một chút.

Lựa chọn được ba mẫu cà vạt vừa ý Seung Ri chuẩn bị đi thanh toán thì nghe nhân viên họ xì xào. Loáng thoáng nghe được rằng họ đã nhận ra được cậu là phu nhân tổng thống.

- "Vị phu nhân gây sóng gió cho tổng thống bao ngày qua đó."

- "Ừ, bây giờ mới được thấy mặt đó. Nhìn vậy mà đanh đá quá đi gây sự với cô người mẫu Jae Ine."

Seung Ri nghe như không nghe, quay sang nhìn họ một cái. Lập tức liền im lặng ngay. Chuyện đã như vậy họ nói xấu cậu cũng được, nhưng sao cứ lôi kéo Ji Yong vào. Seung Ri thực sự không muốn ảnh hưởng đến danh tiếng của Ji Yong chút nào.

Nhanh chóng đi tính tiền rồi rời khỏi trung tâm mua sắm. Ở bên ngoài vệ sĩ cũng đã đợi cậu sẳn.

Không hẳn vì tiếc tiền mà Seung Ri không nhờ người ta gói quà. Cậu là muốn tự mình gói tặng cho Ji Yong. Như vậy mới thể hiện được lòng thành của mình. Ba chiếc ca vạt được bỏ vào ba chiếc bộ. Xếp chồng lên nhau rồi bao lại bằng lớp giấy gói có hoa văn như một tờ báo của phương tây. Seung Ri thích kiểu giấy gói này lắm, nhẹ nhàng nhã nhặng. Chiếc nơ nhỏ màu kem nổi bật. Như vậy là xong. Chờ tối sẽ tặng quà thôi.

Lễ tình yêu nên mẹ nói rằng tối nay Seung Ri không cần nấu cơm. Sẽ có người lo bữa tối, còn cậu chỉ việc đợi Ji Yong đi làm về rồi cùng nhau ra ngoài ăn tối, xem phim. Seung Ri cười cảm ơn mẹ, cậu rất có phước khi có một bà mẹ chồng tốt như vậy.

Seung Ri để hộp quà dưới chiếc chăn bông trên giường ngủ. Chỉ cần lập chăn lên là sẽ thấy bất ngờ.

Tất cả đã xong xuôi Seung Ri xuống phòng khách đợi Ji Yong về. Đúng 5 giờ chiều Kwon Ji Yong về đến cửa nhà, theo sau là hai ba người trợ lý. Thường ngày giờ tan làm đâu có nhiều trợ lý theo cùng làm gì.

- "Có việc chưa xong sao con?"

- "Vâng, bây giờ con phải bay sang Mỹ. Có cuộc gặp với Tổng thống bên đó về một số hiệp định quan trọng của nước."

- "Bây giờ?"

- "Ừ, anh phải đi ngay bây giờ. Vé cũng đặt xong rồi. Lần này khá gấp anh không nói với em kịp cũng không thể đưa em theo cùng." 

Trong lòng thoáng có chút buồn bã, nhưng rất nhanh chóng lại bình thường:

- "Được rồi, công việc thôi mà. Tôi giúp anh soạn đồ đạc, đi bao nhiêu ngày?"

Trà Sữa và Cappuccino [GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ