Chương 26 🔻 Tìm lại kí ức (2)

896 104 19
                                    


Phủ tổng thống vẫn bao trùm bởi những đợt khí lạnh đến rợn người. Chưa bao giờ tổng thống trở nên như thế này. Ngoài công việc thì không bao giờ mở miệng ra nói chuyện. Mẹ lo sợ con trai vì chuyện Seung Ri mất tích mà trở nên trầm cảm. Muốn đưa Ji Yong đi bác sĩ thì nó không chịu. Gọi bác sĩ đến nhà thì Ji Yong không khám, còn đuổi bác sĩ về. Những cơn đau dạ dày của Kwon Ji Yong ngày một nhiều hơn. Vì bỏ ăn, vì suy nghĩ quá nhiều. Cứ tiếp tục như thế này làm sao con trai chống cự nổi.

- "Ji Yong tình trạng dạ dày của con đang không ổn. Nghe lời mẹ bà bác sĩ, mau làm phẫu thuật."

Tình trạng của mình ra sao, bản thân có thể cảm nhận được.

- "Seung Ri trở về thì con mới làm phẫu thuật."

Con trai lại như vậy nữa rồi.

- "Seung Ri trở về mà thấy con trong tình trạng này thì nó sẽ trách mẹ đó."

Kwon Ji Yong thầm nghĩ chưa bao giờ bản thân thèm khát được nghe những lời cằn nhằn nhắc nhở của Seung Ri mỗi ngày. Mặc dù trước đó Ji Yong không hề thấy phiền.

Seung Ri em mau về đi chứ. Đi chơi một mình đã hơn hai tháng rồi. Nếu muốn anh có thể đưa em đi chơi mà.

Buổi tối Jae Ine thường hay đến đây. Ji Yong không biết vì sao cô ta lại biết chuyện Seung Ri mất tích, người làm cũng đã thay đổi hết rồi mà. Nhưng Ji Yong không quan tâm, để ý đến cô ta chỉ thêm phiền phức.

Kwon Ji Yong thường hay uống rượu, rượu mới giúp bản thân có thể đi vào giấc ngủ. Mỗi buổi tối lại nhớ đến Seung Ri. Trong cơn say cảm nhận được có người bên cạnh. Nhưng khi ôm vào lòng thì thật lạnh ngắt. Thân nhiệt của Seung Ri luôn ấm, là con trai nên da thịt săn chắc chứ không mềm và nhão như vậy. Seung Ri cũng không ốm, cậu rất vừa ôm. Cố gắng mở mắt nhìn, người trước mặt là Jae Ine. Kwon Ji Yong đẩy cô ta thật mạnh ra.

- "Ra ngoài đi! Seung Ri không muốn cô vào phòng!"

Kim Jae Ine bực bội đứng lên. Đây không phải lần đầu tiên Ji Yong đẩy cô ra như vậy. Lúc nào cũng Seung Ri, Seung Ri. Khi hai người còn bên nhau tại sao không thấy Ji Yong nhớ về cô nhiệt tình như vậy.

Kwon Ji Yong anh cứ muốn tiếp tục như vậy sao. Lee Seung Ri bây giờ thậm chí còn không nhớ ra anh là ai, đừng nói là chịu về bên anh. Hiện tại muốn tìm được có mà đi về vùng quê hẻo lánh khỉ ho cò gáy nào đó mà tên Ji Hwang kia đã chọn. Mà tên đó đúng là si tình thật nha. Sẳn sàng bỏ công việc kiếm được nhiều tiền để về quê, tránh xa truyền thông Hàn Quốc.

Còn về Kwon Ji Yong, chắc chắn anh ta sẽ phải chịu thua cô thôi.

Seung Ri và Ji Hwang thuê một căn hộ nhỏ xập xệ ở vùng ngoại ô Seoul. Ji Hwang viện cớ nói rằng đã hết tiền để đi tàu xe vào Seoul rồi. Seung Ri không còn cách nào khác đành ở lại ngoại ô.

Ji Hwang giả vờ đi tìm một công việc làm thuê nào đó gần đây. Sáng đi chiều về để kiếm tiền trả tiền nhà. Seung Ri ở nhà một mình thì sốt ruột. Cậu muốn ra ngoài, tự bản thân tìm việc, kiếm tiền và một mình vào Seoul. Chỉ cần đến được nơi ở của người thầy ngày xưa thì cậu sẽ tìm được người có thể giúp. Ji Hwang vốn không còn là người để Seung Ri tin tưởng được nữa.

Trà Sữa và Cappuccino [GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ