Chương 30 🔻 Viên mãn

1.4K 121 13
                                    

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc, văn phòng công tố quận Seoul nhận được đơn kiện đến từ phủ tổng thống. Công tố viên nhận vụ việc lần này đã phải xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần, sợ rằng mình đã đọc nhầm tên. 

- "Không nhầm đâu, đơn kiện này chuyển từ phủ tổng thống đến đấy."

- "...."

Sau nhiều phiên tòa, diễn ra trong vòng một tháng làm giới truyền thông náo nhiệt hẳn lên. Đến cuối cùng Cha Ji Hwang và Kim Jae Ine bị quy vào ba tội danh là cố tình bắt cóc, chủ mưu gây tai nạn giao thông, sử dụng các chất hóa học không đúng quy định. Người dân Hàn Quốc không ai là không quan tâm đến sự việc kinh động lần này. 

Cuối cùng thì Kwon Ji Yong và Lee Seung Ri đều được quay về với cuộc sống bình thường, không còn gặp những kẻ gây rối nữa. Họ cùng nhau tận hưởng cuộc sống hai người, hàng ngày trôi qua  đều ngọt ngào. 

Chỉ còn một tháng nữa, tổng thống Kwon Ji Yong sẽ hết nhiệm kì. Đồng nghĩa với việc sẽ xuống chức. Người dân Hàn Quốc đang tích cực bầu chọn một vị tổng thống mới. Trong một tháng còn lại Kwon Ji Yong đang hết sức cố gắng hoàn thành hết tất cả giấy tờ để chuyển giao cho vị tổng thống mới. 

- "Anh có mệt không?"

- "Anh không sao, rất tốt mà."'

- "Dạ dày của anh như thế nào rồi? Chúng ta phải hẹn lịch với bác sĩ, anh biết điều này mà đúng chứ?"

Kwon Ji Yong thở dài, biết chứ.

- "Anh hứa là sau khi chuyển giao lại chức vụ, sẽ làm phẫu thuật."

- "Tốt, em mang nước đến cho anh là Cappuccinno."

Lee Seung Ri mang lên thư phòng một ly trà sữa, một tách cappuccinno. Từ lâu đây chính là hai loại thức uống ưa thích của hai người rồi. Rất tự nhiên đã hình thành một sở thích mới. 

Để dạ dày được tốt hơn, Kwon Ji Yong phải thực hiện một cuộc phẫu thuật cải thiện lại dạ dày.  Vì căn bệnh này của Ji Yong ngày càng nặng rồi. 

Trong vòng một tháng Kwon Ji Yong đã làm được một công việc mà Seung Ri thấy rằng nó rất có ý nghĩa. Ji Yong đã đến khai trương trại trẻ mồ côi mà lần trước hai người đến thăm. Sau mấy tháng xây dựng thì trại trẻ cũng hoàn thành. Nó khang trang và đẹp hơn rất nhiều. Cơ sở vật chất được chuyển đến hoàn toàn là những đồ dùng có chất liệu tốt. 

Thực sự thì còn rất nhiều trại trẻ mồ côi trên khắp đất nước Hàn Quốc này cần giúp đỡ, hai người chỉ mới có thể làm được một thôi. Hi vọng rằng chính quyền lãnh đạo sẽ thực hiện tốt công việc giúp đỡ các trại trẻ mồ côi. 

Hết một tháng cuối cùng của nhiệm kì, Kwon Ji Yong và gia đình rời khỏi nhà Xanh. Kwon Ji Yong có một căn hộ ở trong trung tâm thành phố. Đến lúc để dùng nó rồi. Công việc hàng ngày của Ji Yong thay vì đến văn phòng tổng thống thì bây giờ là điều hành công ty KwonF, quản lý trang trại trồng hoa ở người ô Seoul. 

- "Kwon Ji Yong, anh đừng trốn tránh nữa."

- "Anh nào có trốn đâu."

- "Vậy sao anh cứ cáo bận mà không chịu đi gặp bác sĩ?"

Trà Sữa và Cappuccino [GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ