Chương 27 🔺Tìm lại kí ức (3)

1K 121 10
                                    

Seung Ri nghe bà làm bếp nói là tổng thống đến đây, hỏi các nhân viên khác thì họ cũng nói như vậy. Tổng thống là người như thế nào, là ai. Cậu có quen biết người này không?

- "Kwon Ji Yong...."

- "Nè, nè, sao cậu lại gọi thẳng đến tên người ta như vậy. Phải gọi là tổng thống Kwon Ji Yong có biết chưa. À mà thôi, tổng thống Kwon được rồi, không cần gọi tên ra như vậy đâu.

- "Ji Yong...."

- "Cái cậu này đúng thật là nói không chịu nghe lời gì cả. Có ngày bị để ý thì đừng có mà trách nhé."

Seung Ri cố gắng xâu chuỗi lại tất cả những gì mà cậu nhớ lại bao ngày qua. Kwon Ji Yong, tổng thống, không ăn cay, đau dạ dày, nhẫn cưới. Như vậy có nghĩa là sao, đầu đau quá.

Choảng.

- "Trời ơi, Lee Seung Ri cậu làm vỡ chiếc tô đẹp nhất ở đây rồi. Có biết là tôi sẽ múc canh vào đây để bày lên bàn mời tổng thống hay không?"

- "Xin lỗi...tôi bị choáng."

- "Vậy thì đi ra chỗ khác đi. Đứng đây phá tôi."

Lee Seung Ri vừa đi ra ngoài tính tìm một chỗ để nghỉ ngơi, thì thấy ở bên ngoài cửa trang trại có một vài chiếc xe hơi màu đen nhẵn bóng dừng. Những chiếc xe này, những người vệ sĩ áo đen lần lượt bước xuống. Rồi những họ mở cửa, cho tổng thống bước ra. Người này là... tổng thống sao...Kwon Ji Yong.

Kwon Ji Yong trên người vẫn là tây trang, có lẽ vừa về từ văn phòng tổng thống. Ji Yong cùng vệ sĩ bước vào, trước tiên là xem xét chất lượng hoa trồng. Ji Yong rất hài lòng, kĩ thuật viên chăm sóc hoa được tuyển chọn rất kĩ, và cả những cách chăm sóc cây hoa được học hỏi từ công nghê Nhật Bản.

Ở bên ngoài cổng trang trại Ji Hwang đang rất lo sợ vì Ji Yong đã đến được tận đây rồi. Làm sao anh ta chỉ trong một tuần đã có thể biết Seung Ri đang ở đây. Vừa rồi, nhận được cuộc điện thoại của Jae Ine, hai người chỉ có ý định gọi điện hỏi thăm thôi. Nhưng Ji Hwang nói là mình đang ở ngoại ô phía nam Seoul, thì Jae Ine quát ầm lên. Khi đó mới biết rằng Kwon Ji Yong hôm nay đang ở đây. Ji Hwang tức tốc chạy đến chỗ làm của Seung Ri muốn mang cậu lập tức về nhà trọ. Nhưng không kịp rồi, dàn vệ sĩ đang đứng chắn hết cổng trang trại.

Một vệ sĩ lên tiếng hỏi khi nhìn thấy Ji Hwang:

- "Anh kia, anh muốn tìm ai?"

- "Tôi muốn tìm vợ của tôi."

- "Hiện tại nếu không phải nhân viên thì không được đi vào."

Tức thật, họ ở cùng một nơi như vậy thế nào cũng gặp được nhau. Lee Seung Ri không nhớ gì, nhưng Ji Yong thì nhớ, còn đang ráo riết đi tìm cậu nữa cơ.

Kwon Ji Yong đi kiểm tra một vòng nơi trang trại, đánh giá cơ sở vật chất ở đây, mọi thứ đều rất tốt. Nhà bếp đang chuẩn bị đồ ăn cho công nhân. Bỗng nhiên nghe tiếng quát mắng phát ra từ bếp.

- "Trời ơi, rửa rau mà cũng là đổ hết như vậy à. Hôm nay cậu làm sao vậy."

- "Tôi xin lỗi."

Trà Sữa và Cappuccino [GRI]Where stories live. Discover now