Chương 17 🔺Kwon Ji Yong ra tay

1.3K 113 7
                                    

- "Seung Ri, sao con lại quyết định như vậy."

- "Con nghĩ đây là việc con nên làm mẹ à."

Kwon Ji Yong cũng đang ngồi ở phòng khách cùng mẹ và Seung Ri. Khuôn mặt vẫn lạnh lùng không một nét gì thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt. Anh ta bây giờ có hài lòng với những gì cậu làm hay không.

- "Là người của phủ tổng thống, không phải muốn nói gì là nói. Không được tùy tiện phát ngôn thứ gì nếu cậu không hỏi ý kiến của tôi!"

Như vậy là Kwon Ji Yong đang có ý gì đây chứ.

- "Anh không hài lòng? Tôi đã làm như những gì anh muốn rồi anh không vui sao?"

Mẹ ngồi một bên nghe hai đứa con tranh cãi. Nói như vậy thì đúng như bà đã nghĩ. Seung Ri chẳng bao giờ hành động hồ độ cả. Chỉ có lời nói của Ji Yong mới tác động đến Seung Ri như vậy.

- "Anh đã nói tôi phải đi lấy lại danh dự cho công ty, phải đi xin lỗi Jae Ine. Tôi đã làm được một nữa như những gì anh nói rồi theo ý anh và cả theo ý Jae Ine. Hai người không vui?"

- "Tôi..."

Thực chất Ji Yong không có ý muốn bắt Seung Ri phải đi xin lỗi Jae Ine. Lúc đó là quá áp lực vì thông tin truyền thông và Ji Yong có phần nóng vội. Nhưng dù có đi xin lỗi cũng không cần phải công khai như vậy. Seung Ri làm cách này chỉ càng thêm lý do người ta mắng chửi cậu thêm thôi. Trước khi làm gì sao không nghĩ đến danh dự bản thân.

- "Tôi tự đi xin lỗi cô ta cũng là tự nhận lỗi. Không có liên quan đến anh đâu. Sáng nay tôi đã đi lấy giấy tờ xong rồi, tôi sẽ từ chức CEO không quản lý công ty nữa tất cả trả lại cho anh. Xin lỗi vì sự thiếu hiểu biết của mình đã gây nên nhiều bất lợi cho anh."

- "Seung Ri con à. Mẹ nói là chúng ta từ từ đi rồi mà."

Seung Ri lắc đầu nhìn mẹ, nói:

- "Chỉ sợ rằng KwonF một giây phút nào ở trong tay con sẽ bị con quá hủy mất. Trả về cho chủ cũ vẫn là tốt hơn."

Kwon Ji Yong không muốn Seung Ri sẽ từ chức. Nhưng anh không biết phải nói như thế nào. Lời lẽ tự nhiên bay đi hết khổ đầu óc.

- "Cậu...đã gây ra thiệt hại cho công ty như vậy. Làm sao nói bỏ là bỏ đi được chứ."

Lee Seung Ri biết mình đã gây ra chuyện gì với giá cả cổ phiếu và liên lụy hình ảnh công ty ra sao.

- "Tôi sẽ tự kiếm tiền trả cho anh. Con số thiệt hại cũng được thống kê trong một ngày qua là 10 triệu won. Tôi sau khi từ chức sẽ ra ngoài kiếm tiền trả cho anh. Không thiếu một xu nào cả."

- "Cậu..."

Kwon Ji Yong không ngờ rằng Seung Ri đã tính toán số tiền cổ phiếu bị rớt và còn có ý định đi làm trả nợ cho chính chồng của mình.

- "Hình ảnh của tôi cậu để ở đâu? Có cho một một chút danh dự nào hay không? Tự ý quyết định tất cả."

Seung Ri cậu đã quyết định rồi.

- "Kwon Ji Yong, tôi biết từ ngày trở thành CEO tôi biết mình đã gây ra đủ thứ chuyện ảnh hưởng đến tình cảm, danh dự và tiền bạc của anh. Vì vậy tôi nghĩ rằng chúng ta nên ly hôn đi."

Trà Sữa và Cappuccino [GRI]Where stories live. Discover now