Chương 62: Cùng họ Đinh bất cộng đáy thiên

1.5K 88 7
                                    

Đám thủ hạ nhìn nhau, nửa muốn tiến lên nửa lại lo sợ. Phần thưởng Ngô Thế Minh đưa ra quá lớn, thật sự khiến bọn họ thèm thuồng, ấy nhưng thật sự vẫn không dám manh động giao đấu với Kiều Vũ Phi. Chỉ với thanh kiếm của nàng họ đã kiêng dè e sợ, lại còn nhìn qua công lực của nàng. Quả nhiên không phải nhân vật tầm thường mà cầm được Phù Long kiếm! Bọn họ còn e ngại nếu không may chết trong tay nàng, đừng nói là không có mạng hưởng bạc ban thưởng, chỉ sợ nếu đúng như tương truyền động chạm long uy, chọc giận long thần thì họa lây đến cả nhà chứ không phải đùa.

Đám thủ hạ càng nghĩ càng sợ, rốt cuộc không dám đánh còn muốn lùi. Ngay lúc ấy, Ngô Thế Minh lấy trong tay áo một ống tre, bắn pháo hiệu lên bầu trời. Chỉ một lúc sau, liền có hàng loạt tù và, trống quân cùng tiếng bước chân rầm rập tiến đến gần. Ngô Thế Minh phá lên cười lớn:

- Ha ha! Được lắm! Kiều Vũ Phi phải không? Không tệ! Cây đinh cuối cùng của chiếc thuyền mục Kiều thị này thật khiến Ngô Thế Minh ta mở mang tầm mắt! Ha ha! Thế nhưng khí số Kiều gia các người tận rồi. Ài! Bổn quân cũng là một người trọng anh hùng, không muốn thừa mạnh hiếp yếu nên sẽ cho các ngươi một con đường. Chỉ cần ngươi trao trả Đinh Thái Ninh cho ta, ta sẽ cho các ngươi được toàn thây. Hửm? Nếu không, chỉ trong vòng một khắc nữa, ba vạn quân của ta vào đây, tất cả các người đều bị phanh thành trăm mảnh!

- Cũng chưa chắc đâu!

Tất cả mọi người kinh ngạc quay lại, nhìn người vừa phát ngôn giọng điệu giễu cợt kia. Lương Mẫn Doanh một thân quân phục đoan nghiêm, hông đeo song kiếm, trên tay cầm pháo hiệu hiên ngang tiến vào. Phía sau nàng có đến gần một trăm dũng sĩ, trong đó có hai mươi người đều là cao thủ nội gia, mỗi một bước đi đều toát ra bức khí kinh người. Đám thủ hạ của Ngô Thế Minh càng tỏ ra khiếp sợ. Một tiểu bạch tử Kiều gia đã khiến bọn họ hoang mang không biết là thần nhân phương nào, bây giờ lại thêm một nữ tử nhưng lại tỏa ra hào quang của một dũng soái, anh khí bừng bừng, mỗi một cử chỉ, một chút động tĩnh thôi cũng khiến người khác thầm kinh sợ. Hai nhân vật này tuyệt đối không phải dễ trêu vào. Cơ mà Ngô sứ quân không chịu buông tha họ, cứ thế này...

- Các hạ đây hẳn là Ngô Thế Minh Ngô sứ quân của quân doanh Ngô thị?

Ngô Thế Minh nhìn thấy nữ nhân kia vừa đến mang theo thủ hạ liền bao vây lấy người của mình, hắn đã thấy bất an. Tuy nhiên hắn cũng phải giữ mặt mũi không thể để lộ ra tâm lí, kẻo khiến lòng quân hoang mang.

- Là bổn quân. Nhưng không phải chỉ là sứ quân của quân doanh Ngô Thị là mà quân thượng cai quản hai vùng Tây Bắc và Tây Nam. Và bây giờ, Lĩnh Tây này cũng thuộc về Ngô thị ta. Thế nào? Ngươi là ai?

- À! – Lương Mẫn Doanh chắp tay sau lưng, ra vẻ gật gù đi một vòng ngang qua Ngô Thế Minh, bước đến trước Kiều Vũ Phi, lại quay sang nhìn Ngô Thế Minh cười nói – Hóa ra con quạ ăn xác thối bấy lâu âm thầm rút tỉa lãnh phận Kiều gia và Lương gia thật sự là họ Ngô!

- Ngươi nói cái gì? – Ngô Thế Minh sinh khí trợn mắt nhìn Lương Mẫn Doanh.

- A! Nói ngươi không hiểu sao? Vậy thì đánh thôi! Các ngươi, lên cho ta! Chặt đầu họ Ngô làm lễ tế cờ cho quân Lương gia nhà ta!

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now