Chương 22

18 3 0
                                    

Sáng sớm, Hoàng Gia Tân vừa mở mắt ra, bên cạnh đã không còn ai. Anh đột nhiên giật mình, trở nên tỉnh táo lại, sợ rằng đêm qua chỉ là một giấc mơ đẹp. Hoàng Gia Tân đứng dậy đi xuống dưới nhà, nhìn thấy bóng dáng người mình tâm tâm niệm niệm yêu đang ở trong phòng bếp, bận qua bận lại.

Nỗi bất an liền bay biến trong nháy mắt.

Hoàng Gia Tân mỉm cười đi tới, ôm lấy Lý Vấn Hàn từ đằng sau, vùi đầu vào hõm cổ , hít một hơi thật sâu hương vị trên người đối phương.

Lý Vấn Hàn nhẹ giọng:
"Đã dậy rồi?"

"Ừm, em đang làm gì?"

"Làm bánh ngọt, lúc trước vết thương chưa lành, không thể ăn trứng gà, bây giờ vết thương lành rồi, làm đồ ăn ngon cho anh."

Hoàng Gia Tân đặt nhẹ môi lên cổ Lý Vấn Hàn:

"Thật tốt."

Lý Vấn Hàn lườm Hoàng Gia Tân một cái:
"Dẻo miệng."

"Hàn Hàn, về đây ở đi, anh muốn ở cùng một chỗ với em."

Lý Vấn Hàn đặt dụng cụ trên tay xuống, khó khăn xoay người nhìn Hoàng Gia Tân:
"Em..."

Hoàng Gia Tân cười cười, khẽ chạm vào tóc Lý Vấn Hàn:
"Anh biết em lo lắng điều gì, anh định bán chỗ này đi, chuẩn bị mua nhà gần khu của Duy Duy, phần trang trí đều cho em thiết kế."

Lý Vấn Hàn ngơ ngác nhìn Hoàng Gia Tân.

"Anh biết, nơi này có quá nhiều ký ức không đẹp, đặc biệt là căn phòng dưới đất kia. Sau khi bán chỗ này, anh sẽ cố gắng thu xếp cho Giai Kỳ, không có ý định cho cô ấy theo chúng ta đến nhà mới nữa. Chúng ta đến một nơi mới, bắt đầu một cuộc sống mới, được không?"

Trong chốc lát, Lý Vấn Hàn không biết phải nói cái gì, chỉ có thể ôm Hoàng Gia Tân một cái thật chặt. Người này đúng là nhìn thấu toàn bộ mọi ngóc ngách tâm tư suy nghĩ của Lý Vấn Hàn, hoàn toàn không cần nói một chữ nào cũng có thể chăm lo chu toàn mọi lo lắng của anh.

Cùng lúc đó, trong phòng làm việc của Trần Hựu Duy.

Có một người vừa bị đẩy ra khỏi ghế salon
Hy Hy thở hồng hộc:
"Tôi mang cơm đến cho cậu, không phải là mang mình đến cho cậu ăn."

Trần Hựu Duy ra sức dụ dỗ:
"Đừng tức giận, bảo bối, chẳng phải do anh nhìn thấy em liền không kìm lòng được à?"

"Lần đầu tôi đến đây mà cậu đã như vậy, sau này tôi không đến nữa."

Trần Hựu Duy oán giận:
"Oa, số anh đúng là khổ, Hoàng Gia Tân thì tốt rồi, không thèm đi làm, chỉ có anh ở đây đáng thương ngày ngày phải tăng ca, về đến nhà thì mệt muốn chết, không có thời gian ở bên em."

Hy Hy nhìn Trần Hựu Duy kêu gào, lại nghĩ nếu như mình không động viên cậu ấy, thì lại phải chạy đi làm phiền Hoàng Gia Tân. Nghĩ đến đôi tình nhân kia khó khăn lắm mới hòa hảo được, cần chút thời gian ngọt ngào, rồi lại nhìn con cún hình người trước mặt mình đang tỏ vẻ đáng thương, rồi tiếp tục liếc mắt nhìn rèm cửa sổ đã đóng, bất đắc dĩ lắc đầu một cái, xem ra chỉ có thể hi sinh bản thân mình. Hy Hy cởi áo khoác xuống, tức giận nói:
"Chỉ có lần này, không có lần sau."

[ Nghệ Vấn Định Tình ] TRÓI BUỘCWhere stories live. Discover now