Chương 24

17 2 0
                                    

Buổi tối cuối tuần, sau khi đóng cửa quán café, bốn người cùng nhau uống vài chén, Lý Vấn Hàn cùng Hoàng Gia Tân cười cười nói nói, thỉnh thoảng lại liếc trộm người đối diện.

Trần Hựu Duy nhịn đã lâu, thực sự không vừa mắt.

"Hai người làm gì vậy? Có thể chú ý một chút không?"

Hoàng Gia Tân bật cười:
"Nghe nói em bị lừa?"

Trần Hựu Duy gấp gáp:
"Anh nghe ai nói? Không thể nào có chuyện đó."

Hai người Hoàng Gia Tân, Lý Vấn Hàn cùng nhau bật cười.

Hoàng Gia Tân: "Nghe nói em trả tiền để xem thời sự?"

"Ha ha ha ha..."

Là Hy Hy đang nằm trên đùi Trần Hựu Duy không nhịn được mà cười phá lên.

"Em nói cho mọi người biết, Trần Hựu Duy hôm qua lúc về đến nhà, vô cùng bí mật kéo em vào phòng ngủ, nói muốn cho em xem cái này hay lắm, sau đó a a a..."

Trần Hựu Duy cuống quít lấy tay che miệng Hy Hy lại.

Hy Hy giãy giụa hét ầm lên:
"Bỏ cái móng heo của cậu ra."

Trần Hựu Duy bất đắc dĩ thu tay về, không cản được rồi.

Hy Hy hào hứng kể tiếp:
"Em cứ tưởng cái gì cơ, cậu ấy nói với em hôm nay trong wechat có người kết bạn với cậu ấy, hỏi cậu ấy có muốn mua phim không, cậu ấy còn cố ý hỏi người ta xem có phim nam x nam không, bên kia liền quăng một đống video, cậu ấy không thèm liếc qua mà chuyển khoản luôn. Về nhà lòng tràn ngập chờ mong muốn xem cùng với em, nói là có thể giải tỏa cảm xúc, không ngờ vừa mở ra, bên trong toàn là bản tin thời sự, mặt cậu ấy tái ngắt luôn, hahahahaha, lần đầu tiên thấy có người trả tiền để xem thời sự, hahahahaha."

Hy Hy cười tới cười lui không ngừng được lại.

Trần Hựu Duy tức giận ôm con ma đang say men đi lên tầng, mặc kệ Hy Hy giãy dụa thế nào cũng không ngăn cản được bước chân cậu đi vào phòng ngủ...

Lý Vấn Hàn cười lắc lắc đầu, đứng dậy đi tới lan can sân thượng, muốn hóng gió ngắm cảnh một chút, trong lúc lơ đãng dường như anh nhìn thấy một bóng người đứng trước cửa quán café. Lý Vấn Hàn chớp mắt một cái nhìn kỹ lại, nhưng không có gì cả. Hoàng Gia Tân ôm lấy Lý Vấn Hàn từ phía sau:
"Sao vậy?"

Lý Vấn Hàn lại nhìn xuống cửa quán vắng tanh kia, ngó nghiêng rồi lại quay về:
"Không có gì, hình như...uống hơi nhiều rồi."

Hoàng Gia Tân dịu dàng hỏi:
"Có phải là khó chịu không, về phòng nghỉ ngơi đi."

Lý Vấn Hàn lại ngó xuống một lần nữa:
"Ừ...được rồi."

Mấy ngày nay Lý Vấn Hàn vẫn đang bận rộn tìm chọn nội thất cho nhà mới. Hoàng Gia Tân đã nói, nhà mới chính là khởi đầu mới của họ, tất cả đều phải mới, không cái gì được giống nhà cũ. Lý Vấn Hàn tốn không ít tâm tư cho ngôi nhà này, từ trang trí đến nội thất đều do tự tay anh lựa chọn, thiết kế. Hôm nay, Lý Vấn Hàn đi ra ngoài mua một ít đồ, sau khi cúp điện thoại liền đi về hướng tầng hầm đỗ xe, Hoàng Gia Tân đang đợi anh ở dưới đó.

[ Nghệ Vấn Định Tình ] TRÓI BUỘCWhere stories live. Discover now