Chương 53: Ghen.

2.2K 129 10
                                    

Editor: envi

Trong tiếng người ồn ào ầm ĩ, vòng đấu loại chạy 1000 mét nam kết thúc.

Không hề ngoài ý muốn, Hứa Hành Niên giành hạng nhất.

Lượng vận động như này đối với người rèn luyện hàng năm như anh căn bản là không nhằm nhò gì, từ đầu tới cuối tốc độ ổn định chạy xong toàn bộ quãng đường, thậm chí lúc sắp chạm đích còn không cần tăng tốc.

Những người phía sau bị anh bỏ lại một đoạn xa.

Chỉ là lúc chạy về đích, trong đám nữ sinh đang vây đến lại không thấy bóng dáng Đường Ôn đâu cả.

Anh hơi nhăn mày, lễ phép từ chối nước các cô ấy đưa tới, đẩy đám người ra đi về vị trí của lớp.

Khâu Nhạc đang ngồi ba hoa chích chòe với nữ sinh, Hứa Hành Niên tùy ý đi tới rồi rút chai nước khoáng chưa mở cậu ta cầm trong tay, Khâu Nhạc ngẩn người, nhìn bàn tay trống trơn, load xong mới ngẩng đầu lên.

Hứa Hành Niên vặn nắp ngửa đầu uống hai ngụm, lông mi anh rũ xuống, hầu kết theo động tác uống nước lăn lên trượt xuống, đường cong  nơi cần cổ hết sức gợi cảm.

Khâu Nhạc ngẩn ra, cố ý trừng lớn mắt dò xét phía sau anh, thế mà một bạn nữ cũng không có, nghi hoặc hỏi: "Em gái Đường đâu?"

"......"

Anh đóng nắp, tùy tiện ném chai nước cho Khâu Nhạc, người kia giật mình, luống ca luống cuống tiếp được, mờ mịt nhìn bóng người dần đi xa.

Vị trí lớp 11 và lớp 10 cách nhau hơn nửa sân thể dục, chờ đến khi anh đi qua lớp cô, trên màn hình lớn đã hiện ra danh sách thứ hạng 1000 mét, anh cố tình nhìn lướt qua —— không có Tô Úy Nhiên.

Chưa đến giờ kiểm tra của ban kỷ luật, người còn lại trong lớp 10A1 rất ít, Tôn Phỉ Phỉ đang nói chuyện phiếm với một bạn nữ cùng lớp, thấy Hứa Hành Niên đi tới, trừng lớn mắt, liều mạng kéo cánh tay nữ sinh bên cạnh.

"Bạn học," anh đứng trước mặt các cô ấy, mi mắt nhẹ xốc lên, âm thanh trầm thấp vô cảm, "Xin hỏi có thấy Đường Ôn đâu không?"

Tôn Phỉ Phỉ kích động không chịu được, hai mắt sáng như sao, liều mạng gật đầu: "Có ạ có ạ!"Tay nữ sinh bên cạnh bị cô ấy nhéo đỏ cả mảng, mặt nhăn nhó.

"Ở đâu vậy?"

"Ở...?" Cô ấy ngẩn người, nhanh chóng nghiêng đầu hỏi bạn nữ bên cạnh, "Đường Ôn ở đâu vậy?"

Bạn nữ kia nghẹn đỏ mặt, rốt cuộc cũng tranh thủ rút được tay ra, thở phào một hơi, vung tay nói: "Nghe nói cậu ấy đưa Tô Úy Nhiên đến phòng y tế rồi."

Vừa rồi khi Tô Úy Nhiên ngất xỉu, Hứa Hành Niên đã chạy sang được nửa đường chạy khác rồi nên không chú ý đến tình hình bên này.

Nghe đến đây, anh nhíu mày, nhìn đồng hồ đeo tay, môi mỏng lần nữa khẽ mở: "Cảm ơn." Rồi bình thản rời đi.

Tôn Phỉ Phỉ vẫn đang đắm chìm trong giọng nói của anh, say mê xoa xoa lòng bàn tay, biểu cảm hoa si, cảm xúc tăng vọt: "Đẹp trai quá đi mất!"

[EDIT] Chiếc đuôi nhỏ ngọt ngào - Nhan ÔnUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum