Chương 79: Khoe ân ái.

2.2K 85 4
                                    

editor: envi

Khuôn viên trường giờ tự học buổi tối vô cùng yên tĩnh, gió nhẹ hiu hiu thổi vào mang theo hương thơm tiết đầu hạ thoang thoảng trong không khí.

Đường Ôn chống cằm ngồi trên bục giảng chán ngán lật sách giáo khoa, chỉ thấy mí mắt mình trĩu nặng đến mức sắp không nhấc nổi.

Khối 10 áp dụng hình thức thay lớp trưởng luân phiên, mỗi tối đều phải có một người ngồi trên bục giảng giám sát cả lớp trong tiết tự học, hôm nay trùng hợp đến lượt Đường Ôn.

Ngày thường, ngồi dưới có thể trộm nằm nhoài ra bàn nghỉ ngơi một lát, nhưng ngồi trên này thì cô lại không dám, vì sợ giáo viên trực ban tập kích bất ngờ từ cửa sau và cũng không ai kịp đánh thức cô cả.

Cô ngáp dài, lau sạch nước mắt đọng trên khóe mắt, rề rà lôi cuốn vở nháp đã đầy những nét vẽ lộn xộn từ dưới quyển sách giáo khoa ra.

Ban đầu vì thấy chán nên mới nguệch ngoạc mấy hình người que mặt tròn vớ vẩn, vậy mà sau khi sửa lại mấy nét, đột nhiên trong đầu lại hiện ra dáng vẻ của Hứa Hành Niên, thế là khuôn mặt được họa ra dưới ngòi bút ngày càng giống anh.

Kiểu như, chan chán lại vẽ anh chơi, cũng không tồi chút nào.

Cô nàng nhíu mày, chọc chọc đầu bút lên mặt, ngước nhìn trần nhà suy tư phút chốc rồi đột nhiên nảy ra một ý--

Nhỏ tới lớn Hứa Hành Niên luôn ỷ vào ưu thế chiều cao để vò tóc cô, trong khi đó, cứ mỗi lần cô muốn bắt nạt anh, tay mới vừa vươn ra đã bị anh lanh lẹ bắt được, cơ bản là không còn đường chống chế.

Trên WeChat cô hay dùng một gói biểu cảm vỗ đầu, hai người đứng một trước một sau, người đứng sau với vóc dáng cao lớn đang vỗ đầu người thấp lùn đứng trước.

Giờ đây, cô chính là người cao lớn đứng sau kia, còn Hứa Hành Niên đương nhiên chính là kẻ thấp bé nhẹ cân rồi.

Đường Ôn liếm môi, nghiêm túc phác họa ngũ quan của anh, từ đôi mắt thâm thúy đến sống mũi cao thẳng, những nét vẽ vô cùng tinh tế, lại còn điểm lên khóe mắt vài giọt lệ trong suốt.

Khi cô nàng còn đang tập trung tinh thần vùi đầu khổ họa thì bỗng nhiên có một quyển sách giáo khoa đè lên đầu, lực không nhẹ cũng không nặng.

Cô cứ tưởng hết giờ nên Tống Tử San ra đùa mình, nhăn mày: "Đừng nghịch nữa, tớ đang có việc."

Hứa Hành Niên nhấc mi, gác tay lên bục, thờ ơ hắng giọng: "Vẽ đẹp nhỉ."

Nghe thấy âm thanh và giọng điệu quen thuộc ấy, Đường Ôn đớ người rồi vội vàng ngẩng đầu.

Chẳng biết anh đến từ bao giờ, đang đứng phía dưới đối diện với bục cô đang ngồi, tay cầm danh sách phân ca trực, tầm mắt dừng lại nơi hình vẽ trước mặt, ngắm nghía thật tỉ mỉ.

Có lẽ là do âm lượng khi nói câu vừa nãy hơi lớn nên bạn học ngồi trong phòng đều ngẩng đầu lên nhìn cô, khuôn mặt mang theo vẻ xem kịch vui nhìn hai con người đang mắt đối mắt trên kia.

Đường Ôn từ từ đưa tay che nửa sườn mặt, mím chặt môi, tuyệt vọng đến cùng cực.

Sao khi nào cô làm chuyện xấu cũng bị anh phát hiện thế này...

[EDIT] Chiếc đuôi nhỏ ngọt ngào - Nhan ÔnWhere stories live. Discover now