Chương 2: Em có thích rap không?

63 15 0
                                    

Lisa bị choáng ngợp bởi độ hoành tráng cùng chuyên nghiệp của YG. Nở nụ cười thật tươi, Lisa bước vào thang máy, bóng dáng xinh đẹp mảnh mai pha điểm lạnh lùng hiện lên trước mắt, cô ấy cầm cây đàn ghi ta màu hồng trông rất nữ tính, nhẹ nhàng cười với Lisa khiến cô cảm thấy ấm áp hơn một chút.

"Chào bạn, mình đến từ Australia, tên là Park Chae Young, mọi người gọi mình là Rose".

Lisa rạng rỡ :"Mình đến từ Thailand, tên là Lisa". Nói xong Rose ra giữa chừng, vẫn không quên chào Lisa với nụ cười nhẹ thoáng như gió mùa thu, còn Lisa tiếp tục đi lên tầng cao nhất của tòa nhà, để gặp người quyền lực nhất YG, chủ tịch Yang Huyk Suk.

"Lisa, con vào đi". Lisa không ngờ chủ tịch nói tiếng Anh rất lưu loát.

"Dạ, con chào ngài".

"Đi đường xa có mệt không? Trước hết chúc mừng con đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ngàn người để được đứng đây. Nhưng con nên chuẩn bị tinh thần, những thứ trước mắt sẽ rất khó khăn. Bắt đầu từ bây giờ con sẽ không được nói tiếng Anh".

Lisa đứng hình, tất cả những gì cô biết về tiếng Hàn chỉ là "Annyeohaseyo" là xin chào, bây giờ còn không được giao tiếp bằng tiếng Anh, vậy phải làm sao?

"Đừng lo Lisa, con sẽ làm được. Ta tin tưởng con".

Yes, I can do it. Sự quyết tâm dâng trào, cô làm được, chắc chắn sẽ làm được bởi vì được trở thành idol là ước mơ của cô, được đến đây đã là may mắn, vì vậy, cô sẽ không để hạnh phúc trôi qua tay mình.

"Chủ tịch, ngài gọi con à?" Giọng nói từ đằng sau khiến Lisa có chút giật mình, nghe rất quen, cô ngờ ngợ quay lại.

"Yah, Bobby, Kim Jiwon, con tuy là thiên tài nhưng đừng làm loạn nữa". YG nghiêm mặt, còn Bobby lại tỏ vẻ bất cần, nhìn chằm chằm vào cô bé mới đến.

"Con thật sự không làm gì cả. Lần này con không gây chuyện mà. Ngài sao không tin con?".

"Ta lúc nào cũng phải đi giải quyết hậu quả của các con. Tập trung vào sáng tác cùng Hanbin đi".

"Vâng, con vẫn chăm chỉ. Này cô bé, cô có thích rap k?". Bobby dường như bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của chủ tịch. Cô không ngờ ở đây lại có trainer không sợ chủ tịch đến vậy. Lúc mới đến ai cũng dặn cô rằng ở đây chủ tịch là vua, vậy chắc Bobby là con vua cũng nên.

Lisa lúng túng say yes. Chợt nhớ chủ tịch không cho cô nói tiếng Anh, lại đáp lại có bằng tiếng Hàn.

"Chủ tịch, con sẽ dạy cô bé này rap. Ngài thấy thế nào?"

"Ta cũng có ý định như vậy nên mới gọi con đến. Lisa, bây giờ ta sẽ dẫn con đi gặp nhóm của mình. Bobby, con cũng không rảnh đâu".

"Vâng, con biết rồi. Chào chủ tịch". Nói xong Bobby lại bỏ đi như ngày thường, chỉ để lại bóng lưng cao lớn mà mạnh mẽ hằn sâu trong tâm trí Lisa.

Tổng tài sủng vợ [HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ