Chương 8: Ngại ngùng

37 13 0
                                    

"Anh cũng bị thương, vậy để em băng bó cho anh ấy".

Mino nhìn Lisa như người ngoài hành tinh, còn Bobby mỉm cười. Cái gì vậy em gái? Anh cũng bị thương mà em lại đi băng bó cho Bobby? Kim Jiwon, sao mày lại may mắn quá vậy em trai? Nể tình anh mày bị nhẹ hơn, đành gọi Jinwoo huynh sang vậy. Chỉ có anh em mình mang lại hạnh phúc cho nhau, huhu, huynh ơi, em về với huynh đây.

"Lisa, sao em lại ở đây?" Bobby nhìn Lisa băng vết thương trên vai rất thuần thục.

"Tình cờ, em không được đi dạo phố sao?" Lisa nhìn cánh tay và vai anh chi chít vết bầm mà bực bội.

"Không phải, nhưng mà...em rất thông minh. Hôm nay cảm ơn em, nhưng anh mong sẽ không có lần sau".

"Hừ, làm gì có lần sau". Lisa cầm bông y tế được thấm đẫm cồn sát trùng chà mạnh lên vết máu của anh.

"Lisa, đau...Lisa, là anh không muốn em gái mình gặp nguy hiểm". Bobby mắt khẽ động hướng nhìn cô bé tức giận mà cũng đáng yêu.

"Em gái mình?" Lisa chả chú ý đến mấy câu sau, chỉ có ba từ lọt vào tai mình. Cô mỉm cười cố che đi sự hụt hẫng của mình, có lẽ anh chỉ quan tâm cô như em gái vậy thôi.

"Sao thế? Sao em không nói gì?". Bobby nhìn Lisa mất hứng, anh sợ cô chán ghét mình. Vốn dĩ anh có thể tạo ra sự hoàn hảo đối với cô, nhưng ngay từ khi bắt đầu, liệu cô có nghĩ anh là một tay côn đồ không?

Căn phòng bỗng nhiên rơi vào im lặng, cả cô cả anh đều không nói được câu nào. Mỗi người ai cũng có suy nghĩ của riêng mình, Lisa vẫn lặng lẽ băng bó, còn Bobby loay hoay không biết làm sao lấy lại hình tượng. Chỉ là bên ngoài, Mino tuy bị thương nhưng vẫn muốn hóng chuyện, anh và Jinwoo đều ngỡ ngàng, trước giờ Bobby chưa bao giờ thoải mái bên cạnh nữ giới như này, Lisa cô bé rất giỏi. Nhận thấy ánh mắt Bobby có chút khác thường, cùng bầu không khí không mấy tươi sáng, Jinwoo dìu Mino bước vào :"Em là Lisa phải không? Anh là Jinwoo, rất vui được gặp em".

"Ô mô, tiền bối? Anh cũng ở đây?" Jinwoo rất nổi tiếng ở YG với vẻ ngoài đẹp trai, xứng đáng là visual số một của YG. Lisa không giấu sự ngưỡng mộ và ngạc nhiên của mình. Nhìn bên ngoài trông anh còn đẹp hơn vạn lần trên ảnh, nhìn như hoàng tử vậy. Cô bủn rủn, như người thường gặp thần tượng.

"Lisa, em biết anh không?" Mino không tin cô không biết mình, dù gì anh cũng là rapper nổi tiếng, anh cũng ở trong Winner cùng Jinwoo huynh chứ có ít đâu.

"Em biết, lúc gặp anh em cũng ngỡ ngàng lắm. Huynh, ngưỡng mộ đã lâu. Khi nào anh dạy em rap nhé". Lisa cười ngọt ngào, cô rất vui vì được làm quen với những người bạn mới, nhìn các anh chị rất ấm áp.

"Được chứ. Tiết học sau, em để Bobby ở nhà đi. Anh đến dạy. Thằng bé này cứ đến tiết học của em là cấm bọn anh đến phòng thu". Mino đá lông mày cười tủm tỉm.

"À, lần sau anh cứ đến đi. Em.."

"Không cần, anh dạy em là đủ rồi..." Bobby lườm Mino một cái rõ dài, hai cái con người này, đến nói linh ta linh tinh. Mau ra ngoài đi mà. Bobby thầm nghĩ, cau có nhìn Lisa vui vẻ nói chuyện với Winner huynh, anh không thế với những người khác...Là sao nhỉ?

Tổng tài sủng vợ [HE]Where stories live. Discover now