Chương 3: Thầy giáo ác ma

64 13 0
                                    

Bobby trông vậy mà đi như gió, nhưng Lisa cũng nhanh chóng bỏ qua bóng dáng anh vì hiện tại cô còn nhiều thứ cần phải lo. Trước hết phải thích nghi với môi trường mới, hi vọng sẽ được làm quen với nhiều bạn mới. Chủ tịch Yang dẫn Lisa đến căn phòng, trong đó có ba cô gái tài sắc vẹn toàn cùng nhau luyện tập. Lisa nhận ra ngay cô bạn tóc vàng trong thang máy, cô vẫy tay rồi cười vui vẻ.

"Giới thiệu với các con, đây là Lisa. Cô bé đến từ Thailand, chưa biết tiếng Hàn. Vậy nên các con hãy giúp đỡ em ấy". Nói rồi chủ tịch Yang để Lisa lại, đi ra ngoài.

"Chào em, chị là Jisoo, còn kia là chị Jenny, còn đây là..."

"Rose". Lisa vốn muốn nói "Lại được gặp cậu" nhưng không biết nên nói như nào, đành kết thúc bằng nụ cười hơi ngượng. Trái lại, Rose nhìn Lisa ngập ngừng lại bật cười vui vẻ. Cô hiểu vì thật ra cả hai đều là người ngoại quốc. Cô cũng đã từng như vậy.

"Đừng lo, Lisa. Chúng ta sẽ cùng dạy em tiếng Hàn. Em thông minh như vậy sẽ học nhanh thôi". Hóa ra môi trường idol không phải lúc nào cũng khắc nghiệt như trong tưởng tượng của cô, hoặc chí ít cô cảm thấy mình quá may mắn khi gặp được các thành viên này.

Cứ thế ngày qua ngày, với sự giúp đỡ của chị cả Jisoo, cuối cùng Lisa cũng có thể giao tiếp, nghe hiểu tiếng Hàn. Các thành viên rất ngạc nhiên trước sự cố gắng và nhanh nhậy của Lisa, vì thế ngày càng nể phục và yêu quý maknae của nhóm. Chưa kể, cô thật sự còn là cỗ máy nhảy, thầy chỉ cần nhảy một lần là Lisa có thể thuộc hết động tác, thậm chí còn nhảy lại một cách nhuần nhuyễn. Cô nhanh chóng lấy được cảm tình cùng sự nể phục ngay cả với thành viên khó tính nhất là Jenny.

"Lisa, hôm nay em có buổi học rap đầu tiên. Nhưng chị lại phải đi diễn bên ngoài. Em đi một mình được chứ?" Jenny lo lắng bởi Lisa thật sự thuần khiết, không biết có thích nghi được với sự nghiêm khắc của bộ đôi Double B khét tiếng hay không?

"Unnie, chị đừng lo. Em làm được". Lisa híp mắt cười. Cô ôm Jenny chào tạm biệt rồi tiến đến phòng học rap. Thực ra cô rất thích rap, nhưng rap bằng tiếng Hàn Lisa hơi lo. Bước chân đến phòng học lại thấy áp lực tỏa ra. Phòng cô học là phòng thu âm, không giống như những căn phòng thanh nhạc hay phòng học khác. Lisa đi vào chỉ thấy bóng lưng quen thuộc, có vẻ đang cô đơn chỉnh nhạc.

"Rah, rah, I'm ill, I'm ill...rah, rah". Tiếng nhạc nổi lên cùng giọng rap trầm khàn khiến Lisa ngơ mất mấy giây. Thật sự ấn tượng.

"Lisa phải không? Em vào đi". Bobby cảm giác có người đằng sau, vội vàng quay lại, chứng kiến cảnh cô bé ngạc nhiên đến sửng sốt tự nhiên thấy vui vẻ.

"Em học được tiếng Hàn nhiều chưa?" Bobby đứng dậy lấy cho Lisa cốc nước. Tựa như anh rất quen với việc này.

"Em có thể giao tiếp được rồi. Cũng đã ba tháng rồi".

"Ba tháng mà có thể giao tiếp được là giỏi rồi. Hồi anh từ Mỹ về chật vật mãi mới có thể học được, không sao đâu, sẽ ổn cả thôi".

Thật ra hôm nay BI sẽ dạy Lisa, nhưng thằng nhóc này ngại dạy người mới, đòi kèm Jenny, để Lisa cho cậu. Các huynh GD, TOP lại quá bận, Mino huynh sáng giờ đi đâu chả thấy mặt, còn mỗi Bobby là rảnh nên đành ở lại đây làm nhạc, trở thành giáo viên bất đắc dĩ.

"Lisa, em rap thử bằng tiếng Anh anh nghe". Trong công việc, Bobby lạnh lùng nghiêm túc đến phát sợ.

Lisa ngập ngừng, rap chay một đoạn. Ở bên này, Bobby bỗng chốc nhăn mặt. Cô bé này thật sự có năng khiếu, nhưng hình như còn thiếu điều gì đó...

Thực ra Lisa khi gặp Bobby thì sự tự tin giảm đi một nửa, ở cùng một phòng thu mà cô cảm nhận được áp lực từ anh là rất lớn. Đang say sưa bỗng nhìn thấy anh nhăn mặt, vậy mà lỡ rap chệch nhịp.

"Lisa, em không cần để ý đến anh. Kỹ năng của em là bẩm sinh, anh ở đây chỉ để giúp em tìm thấy flow của riêng mình. Bài về nhà của em là viết một đoạn rap về ngày hôm nay bằng tiếng Hàn".

Lisa đực mặt, thầy giáo ác ma là có thật...

"À, Bobby huynh. Em muốn cảm ơn, đây là tiền anh đã thanh toán giúp em". Lisa bỗng tủm tỉm cười.

"Tiền? Tiền gì? Sao lại cảm ơn anh?"

"Anh đã giúp em trả tiền ở cửa hàng tiện lợi. Cũng cứu em một mạng. Em chưa có cơ hội cảm ơn anh..."

"Anh không nhớ mình đã trả tiền cho em lúc nào. Còn việc kia là vì anh em mới nguy hiểm. Vậy thôi, chúng ta nghỉ ở đây. Anh mời em ăn bữa tối coi như xin lỗi em".

Lisa giờ mới để ý, đôi mắt anh bé tẹo, nhưng lại rất hòa hợp với gương mặt góc cạnh. Lisa từ khi đến đây ngày nào cũng vùi đầu học tập, nghe thấy được đi ra ngoài ăn, liền gật đầu.

Tổng tài sủng vợ [HE]Where stories live. Discover now