Chương 7: Bản lĩnh Lalisa

36 13 0
                                    

"Welcome idol Bobby. Mày cuối cùng cũng đến. Thế nào, có muốn cùng tao uống cốc rượu thưởng thức sự đau khổ của bạn mày không?" Black nut cầm cốc rượu đỏ lượn lờ quanh Mino, người đang bị treo lên bởi sợi dây thừng, lơ lửng giữa không trung nhưng dường như không có nét sợ hãi, anh nhìn Bobby cau mày mà khẽ cười.

"Cảm ơn sự đón tiếp của mày. Mày muốn uống rượu với tao? Nhưng người tao muốn uống cùng lại đang ở kia kìa". Bobby nửa miệng cười khinh bỉ, là anh không muốn nhúng tay vào những chuyện như thế này, nhưng vô tình hay hữu ý bọn chúng cứ muốn phải thắng anh bằng mọi giá, bởi anh là người ngoại đạo duy nhất xưng vua trong giới underground.

"Mày không muốn uống rượu với tao, thật sự?" Black nut với gương mặt méo xẹo, nụ cười biến thái cùng ánh mắt đỏ sọc giương mắt nhìn anh. Hắn cầm roi, vừa uống vừa đánh lên người Mino, hắn coi đó là niềm vui, hắn muốn Bobby cùng thưởng thức với mình. Ai cũng biết, Blacknut trước là bá chủ, ai cũng muốn né tránh hắn, vì hắn có sự biến thái không ai đọ được. Hắn sẵn sàng hành hạ người khác, bắt người khác chứng kiến cảnh biến thái của mình và coi đó là đặc ân. Với Bobby và Mino, hắn thực sự hứng thú.

"Mino, mày mau giác ngộ đi. Thế giới này làm gì có bằng hữu. Mày nhìn Bobby của mày đang thư thái uống rượu kìa".

Bobby cười lớn :"Black nut, mày cuối cùng cũng thông minh lên rồi. Bởi vậy, tao rất tự hào, mới gặp tao có mấy lần mà đã khai sáng được trí tuệ của mày". Nhâm nhí một chút cốc rượu đỏ, ánh mắt Bobby tối sầm nhìn thẳng vào Black nut, cùng nụ cười chết chóc :"Nhưng mày không biết, bằng hữu có thể không tồn tại, còn anh em thì có. Mày gọi tao đến đây, một đấu một. Nếu mày thua phải thả anh tao ra".

"Nếu tao thắng". Black nut vừa nói vừa thè lưỡi kinh tởm.

"Thì mày có tao". Bobby cười như không, còn Lisa thì đứng tim. Cô mặc đồ đen từ trên xuống, đứng ngoài cửa không tạo ra tiếng động nào.

"Tốt lắm, Bobby. Mày nên là của tao mới đúng. Hehe".

Mino cũng dừng hình, anh không ngờ cậu lại liều lĩnh đến vậy. Nhỡ cậu thua...anh không dám nghĩ đến, chuyện này là quá mạo hiểm.

Bobby bị Black nut đánh tới tấp đến chảy máu miệng, hắn liên tục dùng lời lẽ cùng hành động ác ôn hành hạ thân thể Bobby. Kiểu võ thuật này rất giống bọn lần trước chặn cậu ở góc phố, hóa ra không phải đàn em của Iron mà của Black nut, tốt lắm... Bobby lạnh lẽo đứng lên, anh không cầm hung khí, chỉ một tay đánh thẳng vào đằng sau lưng của Black nut khiến hắn ngã gục.

"Sao? Đánh thỏa mãn rồi chứ? Nếu không phải mày vận động quá nhiều, làm sao tao có thể nhìn thấy điểm yếu của mày?" Bobby vừa nói vừa nghiến răng kèn kẹt. Nếu ai nhìn thấy bộ dạng của anh lúc này, chắc chắn sẽ rất sợ hãi. Bên ngoài, Lisa thoáng nhìn thấy có người đi theo. Là phóng viên? Xem ra Black nut, hắn chuẩn bị rất kỹ. Đến lúc rồi, đến lúc cho thấy bản lĩnh của Lalisa...Cô cười y như Bobby...Bịt kín mặt cô vỗ vai người đàn ông đang cầm máy ảnh lén la lén lút kia :"Anh trai, anh cũng đi lạc ở đây à?"

"Để tôi chỉ cô đường ra. Cô không nên có mặt ở đây". Uỳnh, tiếng ghế vỡ trong phòng khiến cả Lisa lẫn tay phóng viên giật mình. Cô không ngăn cản được tay nhà báo xông vào nhưng lại nhanh hơn hắn một nhịp. Lisa lấy chân đạp mạnh vào cửa hét lớn :"Này anh, sao anh đẩy tôi".

Nhìn xa thấp thoáng bóng dáng cao gầy với cái áo khoác của mình, tim Bobby như lạc đi, hiểu ý có người, cậu đang chủ động biến thành người bị động. Tất cả những gì nhà báo thấy là Bobby đang bị Black nut đánh bầm dập, và Mino đang ở trên kia treo lơ lửng, được xác định là bạn thân Bobby lâu nay. Bọn họ chụp ảnh liên tục, còn Lisa, Bobby và Mino thi nhau cười.

"Cẩn thận". Bobby giật mình chạy ra đỡ một gậy thay tay nhà báo. Đàn em của Black nut quá manh động, không đành lòng nhìn đại ca mình bại trận, vốn dĩ bọn chúng định ra tay với Lisa nhưng tay nhà báo này lại muốn chụp ảnh Black nut đưa tin, vậy mới nói cái đầu đôi khi sinh ra chỉ để trang trí. Black nut hét lên :"Giải tán". Hắn biết phải đi trước khi cảnh sát ập vào.

"Tại sao cậu lại đỡ cho tôi". Tay nhà báo vừa cầm máu cho cậu vừa rưng rưng.

"Vì anh cũng là con người". Bobby lạnh lùng đáp trả, rồi gạt tay người kia ra, dường như vết thương này với cậu là bình thường. Mino chạy ra đỡ Bobby lên, còn Lisa, cô không nói được câu nào.

"Chuyện hôm nay, nếu anh có thể giữ kín được thì tốt".

Tay nhà báo chỉ biết gật đầu, hắn đến đây là để bôi nhọ cậu, hắn được trả tiền để hạ nhân phẩm của Bobby lẫn YG, để cậu sống không bẳng chết, nhưng hiện tại, là hắn nợ cậu, hắn sẽ bảo vệ cậu. Chắc chắn.

"Lisa, không được khóc". Bobby đi qua mặt cô, lấy tay lau đi giọt nước mắt đang long lanh chuẩn bị rơi xuống. Cô thấy bản thân mình rõ ràng quan tâm đến anh quá nhiều, nhìn anh bị thương mà không hiểu sao lại đau lòng đến vậy. Có lẽ nào, cô bắt đầu thích anh rồi?

Tổng tài sủng vợ [HE]Where stories live. Discover now