Chương 13: Bí mật

77 6 0
                                    

"Em không phải điều tra tôi từ trước sao? Sao còn phải hỏi". Bobby ngồi thảnh thơi uống nước vô tình bắt gặp ánh mắt xót xa của cô, tự dưng tim đập nhanh hơn một chút.

"Nếu biết tôi sẽ còn phải hỏi anh sao?" Lisa lườm con người đáng ghét đang cười như không kia.

"Cũng phải, về sau muốn biết gì về tôi, em chỉ cần hỏi, tôi sẽ nói hết. Đừng mất công điều tra làm gì". Anh nín cười, đặt tay lên tóc cô. "Nhưng em phải hứa, sẽ không hoảng sợ đến mức chạy trốn khỏi tôi". Bobby nâng cằm Lisa rồi nhìn thẳng vào mắt của cô, đem đến sự cảnh báo không mấy thân thiện.

"Jiwon, đau". Lisa hơi nhăn mặt. Bobby khẽ xoay chiếc gương rất nhỏ bên cạnh, bức tranh đối diện di chuyển, một căn hầm được mở ra.

Lisa ôm tay Bobby như một phản xạ, cô có chút tò mò. Nhìn căn hầm sâu tít tắp lại tối om, nhịn không được nghĩ nếu có cái gì đó bất chợt nhảy ra chắc cô trở tay không kịp.

Bobby không nói gì, đưa mắt nhìn cô, cũng mặc kệ cô ở phía sau níu áo. Lần đầu tiên anh tiết lộ bí mật về mình cho người khác, vì vậy, anh không mong mình đoán sai.

Bobby đi đến đâu, ánh đèn chiếu xuống đến đó. Bên dưới mật đạo là rất nhiều cánh cửa. Càng đi, Lisa càng thích thú.

"Jiwon, anh giấu gì dưới này vậy?"

"Nói ma tuý em có tin không?"

"Tin". Bobby quay lại nhìn gương mặt nghiêm nghị của cô mà bật cười.

"Em cũng bạo thật. Em đang ở bên cạnh trùm buôn ma tuý. Nếu như để lộ chuyện này ra ngoài... Lisa, tôi không muốn đưa em về cõi chết..." Giọng nói của Bobby lạnh đi vài phần khiến Lisa thấy rùng mình.

"Nói gì vậy. Còn chưa biết anh có cất giấu ma tuý không. Kể cả, ai nói tôi sẽ chịu ở cạnh anh".

"Em dám?"

"Tại sao không?". Cô nhìn anh mỉm cười trêu chọc, nhưng nụ cười tắt ngay lập tức khi cảm nhận được sự lạnh lẽo tỏa ra từ nơi anh.

Cánh cửa được mở bằng hệ thống nhận dạng khuôn mặt khiến Lisa kinh ngạc. Cô tưởng chỉ trên phim mới có những thứ ảo diệu như vậy.

"Jiwon à, khẩu vị của anh cũng mặn thật. Không ngờ anh lại thích những thứ hạng nặng như này?" Lisa ngạc nhiên đứng hình ngay tại chỗ. Đôi mắt không giấu nổi sự thích thú. Tất cả chỗ này đều là vũ khí hạng nặng đang được cả thế giới săn lùng.

"Thích lắm sao?" Bobby quay sang chỉ thấy sự im lặng cùng ánh mắt khát khao của người bên cạnh, cô gật đầu liên tục.

"Jiwon à, cho tôi một khẩu súng đi".

"Cái này không phải thứ để nghịch đâu. Cô biết..."

Đoàng, đoàng, đoàng...

Bobby đổ mồ hôi. Lisa cầm súng bắn thẳng vào bia đỡ đạn, và ba con 10 trúng cùng một chỗ. 

"Sao, tôi làm tốt chứ?". Lisa cười híp mắt, đầu ngẩng cao hơn một chút đợi anh một lời khen. 

Bobby còn chưa kịp hoàn hồn, với tốc độ, kỹ năng này, ngày mai cần phải để vệ sỹ nghỉ việc, anh muốn đảm bảo tính mạng cho họ. Thấy người đối diện không nói gì, Lisa tiếp tục :"Anh buôn bán vũ khí nhà anh có biết không?"

Chegaste ao fim dos capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Oct 13, 2019 ⏰

Adiciona esta história à tua Biblioteca para receberes notificações de novos capítulos!

Tổng tài sủng vợ [HE]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora