Chương 6: Hiểu nhầm

39 14 0
                                    

"Bobby huynh tỉnh rồi". Chanu mắt hoe đỏ chạy khắp nhà thông báo. Không hổ danh là maknae của nhóm.

Bobby mở mắt thấy xung quanh mình là 6 gương mặt quen thuộc, Dong Dong thì đứng ngồi không yên, June thì cứ nhìn vết thương của anh rồi chốc lát lại thấy cậu hỏi Song Yunhyeong :"Sẽ không để lại sẹo đúng không huynh?", Jinhwan và Hanbin ngồi lặng im không nói gì, như đang suy tính điều gì đó. Bobby chợt mỉm cười, anh đã quen với cảnh này, nhưng mỗi lần chứng kiến lại thấy mình may mắn hạnh phúc biết nhường nào khi có gia đình thứ hai luôn bên cạnh yêu thương.

"Uhm, Lisa đâu?" Bobby như nhớ ra điều gì đó.

"Em ấy đưa huynh lên đây, rồi về rồi". Hanbin đáp lời.

"Kim Jiwon, anh không nghĩ anh sẽ tiếp tục nhìn chú như này". Jinhwan sau khi nhìn thật kỹ vết thương trên người Bobby lên tiếng.

"Huynh, chúng ta phải làm gì đó". Dong dong cũng xót xa.

Tại ký túc của Black Pink.

"Lisa, sao cậu như người mất hồn thế?" Rose đến bên Lisa, lần đầu cô thấy bạn thân của mình không tập trung đến vậy.

"Rose, không hiểu sao tớ cứ thấy khó chịu. Cảm giác sao sao ấy". Ngày hôm qua khi cô dìu anh lên phòng, các thành viên iKON đã chờ cô ở cửa, rồi Hanbin huynh bảo cô mau về đi, đừng để bị ai nhìn thấy, sẽ ảnh hưởng lớn đến cô. Vậy mà cô cứ nao nao trong lòng, nhìn anh được đưa đi mà khó chịu, không biết giờ này anh đã tỉnh chưa?

"Kể cho mình nghe đi". Rose cười hiền.

Lisa kể hết mọi chuyện cho Rose, Rose chợt cười lớn nhìn cô bạn lúng túng :"Lisa, nếu lo đến vậy, cậu đến thăm Bobby huynh đi".

"Nhưng...tớ biết lấy lý do gì để sang khu cấm kỵ ấy đây?"

"Yên tâm, tớ có cách". Rose lấy điện thoại gọi cho ai đó, người bên đầu máy kia chỉ cần nghe là hiểu. Rose cười tươi như hoa, khẽ quay sang ra dấu OK với Lisa.

"Này, cậu gọi cho ai đó?" Lisa nhìn rõ sự khác biệt trong giọng nói của Rose, là vui vẻ hơn hẳn.

"Nói cho cậu bí mật, là anh June iKON đó". Lisa cười hiểu ý. "Vậy cậu đi cùng mình".

Vừa đi đến tầng cuối của tòa nhà, cả Rose lẫn Lisa đều ngỡ ngàng thấy Bobby với chiếc áo khoác đen quen thuộc đứng đó như không có chuyện gì, anh đang chờ ai đó, và một lúc sau Jisoo xuất hiện dù được ngụy trang cẩn thận, nhưng không thể qua mắt bộ đôi maknae của Black Pink.

"Cái gì vậy, bọn họ đang hẹn hò sao?" Rose nói khẽ vào tai Lisa. Ăn mặc như vậy, chắc chắn là vậy rồi.

"Lisa, chúng ta đi theo không?" Rose hào hứng kéo tay cô bạn.

"Rose, mình nhớ mình còn phải đến lớp nhảy bây giờ. Mình đi trước". Lisa bỗng thấy không thoải mái, vui vẻ như vậy chắc chắn anh ấy không sao rồi. Trong lồng ngực có chút khó chịu, cô lên phòng nhảy tập quên thời gian.

"À, chán thật chứ". Rose phụng phịu.

"Rose, sao thế?" June đứng ngay đằng sau. Rose kéo tay anh đi theo đôi kia. Trong đầu hiện lên bao nhiêu là ý nghĩ, chắc sẽ vui. June bật cười, cậu lúc nào cũng suy nghĩ thấu đáo, nhưng bên cạnh Rose lại sẵn sàng làm những thứ trẻ con cùng cô. Cả đoạn đường không biết hai người đi theo Bobby và Jisoo hay đang hẹn hò với nhau nữa. Rose ghé mặt vào vai June rồi chán nản nói :"Anh xem, đi cả buổi mà bọn họ chỉ ngồi cafe nói chuyện, chán quá mà".

Tổng tài sủng vợ [HE]Where stories live. Discover now