Chương 4: Ân cần

45 15 0
                                    

Tưởng không ngại mà ngại không tưởng. Đây là lần đầu tiên Bobby ra ngoài với bạn khác giới. Cuộc sống của anh trước chỉ gắn bó với Hanbin, giờ thêm 5 thành viên iKON, toàn là đực rựa. Không hiểu sao lúc ấy anh lại rủ cô bé đi ăn nữa.

Trái ngược với Bobby, Lisa khá thoải mái. Cô là người hướng ngoại, lúc nào cũng vui vẻ, giống như Bobby, ngoài lạnh trong nóng. Nhóm gọi cô là happy virus và Bobby cũng vậy. Lisa cứ thế đi đằng sau Bobby, không dám song bước một phần vì sợ thần thái của anh, phần vì ngại nhưng vẫn không giấu nổi sự hiếu kỳ và vui vẻ khi được ra ngoài. Bobby đi một lúc rồi dừng lại chả báo trước với cô, khiến cô đụng ngay vào lưng anh.

"Lisa, em đi chậm như vậy".

"Huynh, anh dừng lại không bảo. Đau quá". Lisa phụng phịu. Bobby chợt bật cười, cậu không có em gái chỉ có mỗi người anh Jinu. Bobby tự nhiên đặt tay lên tóc Lisa mà dỗ dành :"Được, là lỗi của anh", rồi bước xuống để sánh vai cùng cô. Lisa bỗng cảm thấy thân thiết với người anh này, hóa ra anh cũng không đáng sợ lắm.

"Anh sẽ dẫn em đi chợ truyền thống ở Hàn Quốc. Đừng coi thường đồ ăn vặt ở đây, ngon lắm đó".

"Ăn là em không từ chối. Bao giờ anh sang Thailand, em cũng sẽ dẫn anh đi ăn đồ ăn vặt ở Thái".

"Anh thích ăn lẩu Thái". Bobby cuối cùng cũng tìm được chuyện để nói, cả đường đều chỉ nói đến "ẩm thực". Anh cũng giới thiệu một số con phố nổi tiếng ở Hàn Quốc, rồi lại kể về việc lúc mới về nước, anh vất vả như nào. Cũng may có Hanbin và Jinhwan huynh giữ anh lại, không chắc anh sẽ bỏ dở giữa chừng, không được mạnh mẽ như Lisa.

"Hanbin huynh em gặp rồi. Còn Jinhwan huynh, khi nào anh mang anh ấy đến phòng rap nhé". Lisa vừa ăn tok cay, nhăn mặt vừa nói.

"Được, anh sẽ đưa iKON đi gặp Black Pink. Tiếc rằng chúng ta tập ở hai khu khác nhau nên chắc sẽ ít gặp". Bobby cũng ăn tok, hai người ăn cùng một hộp rất tự nhiên mà chả để ý. Sự thân thiết bất ngờ khiến Bobby hoang mang, anh nhận ra Lisa không hề nhẹ nhàng nữ tính mà có chút nam tính, mạnh mẽ, swag. Anh tìm được ở cô sự thú vị cũng như cá tính, chắc vì vậy nên anh mới thoải mái đến vậy.

"Bobby huynh, anh dẫn em đi xem sông Hàn đi. Ăn đồ nướng ở dọc bờ sông Hàn chắc chắn sẽ rất tuyệt". Lisa vừa nói vừa chẹp miệng, nhìn rõ sự đói bụng.

"Lisa, rất hợp ý anh". Bobby kéo tay Lisa bước vội, hành động này khiến cô dừng lại, còn anh thấy thế là bình thường. Trước đi với Hanbin, toàn anh dẫn cậu nhóc đi như này, khai sáng cho cuộc sống nhàm chán của chàng leader.

"Việc hôm trước, sao anh lại quen nhóm người đó vậy?". Khí nóng của nồi lẩu cay khiến má Lisa ửng đỏ.

"Lisa, một ngày nào đó em sẽ biết". Bobby đang ăn bỗng trầm xuống "Chỉ là đến lúc đó, không biết em có thể chấp nhận anh hay không?" Bobby nói rất khẽ, còn Lisa khá thất vọng. Cô hi vọng sẽ được biết nhiều hơn.

Trời về chiều bắt đầu đổi gió, Lisa từ phòng thu đi ra chỉ mặc chiếc hoody yêu thích. Sờ tay lên vai, cô bỗng chút lạnh. Bobby cười xoà, mái tóc xoăn xù khẽ rủ, nhẹ cởi áo khoác choàng lên người Lisa :"Em gái, là ca sĩ phải giữ sức khoẻ". Tim Lisa rung lên một nhịp.

Tổng tài sủng vợ [HE]Where stories live. Discover now