Epilogue ( Eche eche)

No one's P.O.V

"So? Tayo na?" Tanong ni Chaeyoung sa babaeng kaharap niya ngayon, kahit medyo kinakabahan siya ay nagawa niya pading itanong yun.

"Oo Chaeyoung..." Ngumiti naman sila at nag yakapan ulit.

Sa di kalayuan ay matatanaw mo ang canteen kung nasaan si Tzuyu na kasalukuyang nag titinda doon. Dahil walang klase si Sana ay naisipan niyang kulitin ang babaeng matagal niya ng gusto.

"Tzuyu-ah." Napatingin naman si Tzuyu ng marinig niya ang pangalan niya.

"What?" Walang kaemoemosyong tanong ni Tzuyu kay Sana.

"Let's walk? Around the school? Please?" Naiirita si Tzuyu pag palagi siyang kinikulit ni Sana pero parang gusto niya din naman, pero hindi niya maintindihan.

"Arraseo, mag papaa--"

"Actually naka paalam na ako kay Eomma."

"Eomma?"

"Ne! You're going to marry me someday kaya get used to it."

"In your dreams."

"So you mean it's going to come true?"

Napa buntong hininga naman si Tzuyu dahil sa kaingayan at kakulitan ni Sana, pero pag wala siya hinahanap hanap din niya.

"Please stop talking, just keep walking." Finally after 10 minutes of arguing, nag lakad na sila at papunta na sa Garden.

"Tzuyu I know I'm annoying but can you please bare with it?" Tzuyu's face is still have no emotions.

"You know what? I'm used to it so it's fine." Sana's smiled became wider when she heard what Tzuyu said.

After how many years of trying, she finally able to get what she want.

"Next week I'm going back to Japan."

Tzuyu stopped walking and faced the Japanese girl, "How dare you?"

"W-w-what?" Tzuyu grabbed Sana by her hand and start walking faster, Sana's  hands are now hurt but she didn't want to talk because she's afraid of Tzuyu by this time.

Tzuyu pushed Sana, dahil sa sobrang lakas ng pag katulak niya natumba siya. "Ouch!"

"How dare you?!!!!"

Tzuyu shouted, you can hear it from the canteen.

But no one bother to look.

"What's wrong with you...." Sana start crying because it's the first time she saw the demon side of her long time crush.

"Bakit kailangan mong guluhin ang buhay ko?! Sanayin akong kinukulit mo! Sanayin mong tawagin akong kahit ano ano! Puntahan ako every mag end ang class?! How dare you to enter my life and then leave me?! How dare you?!!!" Tzuyu then punched the wall, if she didn't do that she may hit Sana instead.

"S-s-so? I thought you didn't C-care?"

"How am I supposed to not care?! You're doing it in purpose! I fall! Yeah! That's right! I fall inlove with you!"

Tumayo si Sana at niyakap si Tzuyu, hindi niya alam kong matatakot paba siya o matutuwa sa mga salitang naririnig niya.

"Stop crying.... You're my world... I'm not going to leave you I promise." She kissed the cheeks of the Taiwanese girl, that's enough to calm her down. What a sweet couple.

"I'm going to cancel it all.... For you... For my girl.... For my wife." She smiled.

"Don't call me your wife, we're not married." Tzuyu responded.