001.

8.5K 389 3
                                    





Đối với Roseanne Park Chaeyoung, năm học này là vô cùng quan trọng. Vì đây là năm cuối mà em được sống trong sự hồn nhiên của bản thân, là năm em có thể nhìn lại những kỷ niệm ngọt ngào của thời thanh xuân này, và cũng là một năm đầy những thử thách mà em phải vượt qua, đặc biệt là kỳ thi Đại học sắp tới. Bản thân em từ nhỏ đã sở hữu tư chất tuyệt vời, có thể nói " Cầm, kỳ, thi, họa " em đều có đủ. Nhưng em không thể nào chủ quan được, thế là để xây dựng cho mình một nền móng vững chắc và có thêm kiến thức, tự tin cho cuộc chiến sắp tới, em đã quyết định tham gia lớp học thêm.


Lần đầu tiên trong cuộc đời của Chaeyoung, tham dự lớp học thêm. Một sự bỡ ngỡ xen lẫn thích thú khi em theo chân Ji Hyo đến lớp học này. Thật ra, em cũng chẳng lo lắng lắm đâu, vì giáo viên trực tiếp dạy thêm chính là thầy Lee, thầy cũng chính là người đã từng dìu dắt chị gái em - Alice Park. Thầy giáo Lee rất yêu thương và cưng chiều em, một phần do em là em gái của học trò cưng thầy, phần còn lại là do em học giỏi môn thầy, khiến thầy luôn luôn hài lòng.


Em cùng Ji Hyo ngồi bàn thứ ba, một khoảng cách tuyệt vời, không quá xa bảng cũng không qua gần thầy. Có lẽ là buổi đầu tiên nên em đến khá sớm, lúc này thầy vẫn chưa đến, trong lớp tính luôn cả em và Ji Hyo thì cũng chỉ vỏn vẹn 5 người. Hai chàng trai ngồi phía sau em trông khá quen mặt, có lẽ là cùng trường. Người con gái còn lại thì ngồi ở góc lớp, úp mặt xuống bàn. Em định bụng sẽ đến làm quen cô bạn kia, nhưng khi em vừa kịp đứng lên thì hai chàng trai phía sau đã bước lên, chủ động chào hỏi.


_Chào hai cậu, tớ là Kang Daniel và đây là bạn tớ Park Sang Hyun. Tụi mình cùng trường đó, bọn tớ ở lớp B3 còn các cậu hình như là A1 nhỉ?


_ Rất vui khi được làm quen hai cậu. Nhân tiện thì tớ là Ji Hyo, bên cạnh là Chaeyoung. Đúng là chúng ta chung 1 trường, nhưng sao cậu biết chúng tớ ở A1?


_Có gì khó đâu chứ? Danh tiếng của bạn học Chaeyoung đây đâu phải tầm thường. Cả trường Seoul High School ai mà chả biết đến.


Chaeyoung đang mãi thơ thẩn nghĩ cách làm quen cô bạn cuối góc kia thì giật mình khi được nhắc tên. Em không nghĩ là bản thân mình lại nổi tiếng như vậy.

_Hai cậu quá lời rồi, tớ cũng không hẳn nổi tiếng như thế đâu.

_Dù gì cũng cùng trường mà, tại sao chúng ta không ngồi cùng nhau đi? Một bàn tận 4 người cơ mà.

Hyun Sang bất ngờ lên tiếng, cậu đưa cặp mắt nhìn em rồi mỉm cười.

_Dù sao hiếm lắm mới có cơ hội tiếp cận bạn học Chaeyoung đây mà.

_Ahhh, thế thì tớ đâu tiện từ chối nhỉ? Ji Hyo này, cậu bước ra đi. Tớ cùng cậu ngồi ở ngoài. Để bạn học Daniel cùng Hyun Sang đây ngồi vào trong, tránh việc che mất mấy bạn khác phía sau. Hai cậu thấy được không?

Em quay sang nói với Ji Hyo, sau đó lại mở miệng đề nghị hai cậu bạn mới quen. Và tất nhiên, nếu họ không đồng ý thì em cũng đâu có lí do gì mà chiều theo ý họ làm chi cho mệt.

_Bạn học Chaeyoung quả là sáng suốt, đương nhiên là chúng tớ sẽ vào trong ngồi rồi.

Thế là ở bàn thứ ba, từ trong ra ngoài được ngồi theo thứ tự Hyun Sang - Daniel - Ji Hyo và Chaeyoung. Lúc này, lớp đã đông hơn. Nhiều chỗ trống được lắp đầy, cô bạn kia cũng bị mấy cậu trai cao to giành mất vị trí cuối góc, đành phải lê bước lên hàng trên ngồi. Trùng hợp làm sao, vị trí mới của cô nàng là ngay sau lưng Chaeyoung. Cơ hội làm quen đã đến, em quay lưng lại, nở một nụ cười thân thiện.

_Chào cậu, tớ là Park Chaeyoung

Cô nàng kia ngóc đầu dậy, khuôn mặt có vẻ ngạc nhiên trước lời làm quen của Chaeyoung. Chần chờ nửa phút, cuối cùng cô cũng lên tiếng đáp lại.

_Ahhh, tớ là Lisa. Lalisa Manoban.


-----------------------------------------------------

Xin chào mọi người, đã lâu không gặp.



| Chaelice | • Học thêm •Where stories live. Discover now