003.

3.3K 339 5
                                    


Cả lớp luyện thi sau bài kiểm tra kia thì cũng an lòng phần nào. Không khí căng thẳng vơi bớt đi, thay vào đó là những cuộc trao đổi nho nhỏ, một vài câu chuyện đùa vui. Chaeyoung đã hoàn thành xong bài tập thầy giao, em ngồi nhìn lại kĩ càng, lấy máy tính kiểm tra từng con số một. Bỗng nhiên, em có cảm giác như ai đang nhìn mình từ phía sau. Quay lưng lại, mắt chạm mắt, Lisa ngại ngùng nhìn em rồi cúi đầu xuống.

_Cậu muốn hỏi gì sao?

_À, chỉ là trả cậu tài liệu thôi. Tớ làm xong rồi, cám ơn.

_Cậu cứ giữ lấy đi, nhỡ thầy lại giao thêm thì sao?

_Không sao, tớ tóm tắt mấy bài còn lại rồi, không cần tài liệu nữa đâu.

_À vậy thì tớ lấy lại nhé, có gì cần mượn thì cứ bảo tớ.

Em lấy lại tài liệu, vừa quay lên thì Lisa đã nhanh tay giữ vai em lại. Đúng lúc đó, có một dòng điện như chạy trong người Chaeyoung. Em rùng mình, nheo mắt nhìn Lisa đầy thắc mắc.

_Còn có chuyện gì sao, Lisa ah?

_Không có gì, chỉ là tớ muốn hỏi một chút thôi.

_Sao đấy?

_Chúng ta mới gặp nhau chưa đầy 1 giờ đồng hồ, tại sao cậu lại đối tốt với tớ như thế?

_Cậu hỏi chỉ có thế thôi à?

_Phải....Nếu cậu thấy phiền thì không cần trả lời đâu.

_Đối tốt với một người đâu cần lí do cụ thể đâu Lisa. Thêm nữa, khi vừa bước vào lớp này, có lẽ tớ đã chú ý đến cậu rồi. Có thể vì cậu đặc biệt chăng? Đây có khi lại là tín hiệu tốt cho tình bạn của chúng ta đấy.

_À vậy sao?

_Nếu lát cậu không bận thì...

Mong muốn được trò chuyện lâu hơn một chút với Lisa, nhưng cậu bạn Hyun Sang trong góc kia đã lên tiếng đánh gãy những gì em sắp nói.

_Chaeyoung à, tớ cảm thấy như thầy chấm sắp xong rồi đấy. Cậu chuẩn bị lên lấy đi.

_Vậy sao?

Dù khó chịu nhưng em vẫn đáp lại lời cậu ta vì phép lịch sự. Và như cậu ta đã nói, thầy Lee chấm bài xong rồi. Vẻ mặt thầy có vẻ hài lòng, chắc là mọi người đều vượt qua hết.

_Được rồi, thầy đã chấm xong. Kết quả khá tốt. Chỉ có hai bạn dưới 50 điểm, còn lại đều trên cả. Đặc biệt có một người lấy được trọn điểm bài kiểm tra này. Bây giờ thầy sẽ phát ra, các em xem và rút kinh nghiệm nhé! Hai bạn kia, tôi sẽ cho thêm một cơ hội nên là hãy nắm bắt, đừng làm tôi thất vọng.

Xem xong bài của mình, cũng khá cao 85 điểm, Chaeyoung quay xuống hỏi thăm tình hình của Lisa.

_Lisa cậu được bao nhiêu đấy?

_Không muốn nói, cậu nói trước đi.

_85 tròn, tớ sai một lỗi nhỏ và bỏ 2 câu trắc nghiệm. Tới lượt cậu.

_100 điểm tròn.

_………

_Hey hey, cậu làm gì đơ ra thế?

_Vãi lìn

Chết, chết thật rồi. Bạn học chăm ngoan Park Chaeyoung lần đầu nói lời khiếm nhã trước mặt người khác, còn là người bạn mới quen đây. Em cần một cái lỗ để chui xuống ngay. Hình tượng nữ sinh ngoan hiền nay còn đâu. Chaeyoung buồn muốn rớt nước mắt.

| Chaelice | • Học thêm •Where stories live. Discover now