011.

2.6K 269 4
                                    

Leng keng, leng keng


Tiếng chuông cửa vang lên, bóng dáng hai cô nữ sinh xuất hiện tiếp nối. Chọn lấy cho mình chiếc bàn nhỏ cạnh cửa sổ, Lisa đặt camera cùng túi xuống bên cạnh. Chaeyoung lúc này cũng đảo mắt nhìn không gian xung quanh quán. Đây là một quán cà phê nhỏ nằm trên con đường hướng đến trường của em, đôi lần chú ý đến quán nhưng do lịch học bận rộn nên em khó mà có cơ hội vào xem thử. Nay thì được dịp rồi, còn hẳn là được bạn Lisa dẫn đi.

_Này cậu uống gì? Để tớ đi order cho.

_Lần đầu mới đến nên tớ cũng không biết nữa, hay là cậu chọn giúp đi, tớ cũng không hẳn kén ăn kén uống đâu.

_Điều đó tớ biết mà, nhìn cặp má phính của cậu kìa.

_Nè đằng ấy ơi, cậu muốn chết à?

Trêu chọc Chaeyoung một tẹo rồi cậu hướng về quầy để order nước cho cả hai. Nhìn dáng vẻ bận rộn của thiếu nữ bên phía trong quầy, cậu không nhịn được trêu chọc mà bước nhanh đến.

_Ayo tiểu thư Kim Jisoo, sao chị lại bận rộn thế này?

Thiếu nữ đang lăng xăng pha chế kia nghe thấy tên mình cùng cái giọng đùa giỡn quen thuộc thì cũng tạm ngưng mà ngước lên nhìn.

_Vậy thì tiểu thư Manoban sao lại đến phá rầy chị bận rộn nhỉ?

_Thôi nào Jisoo unnie, hôm nay em không đến để phá đâu. Cho em một ly caramel xay sữa cùng một sinh tố xoài nhé.

_Được rồi, caramel xay sữa thì không vấn đề, nhưng còn sinh tố xoài là gì đây?

Mỉm cười khinh bỉ nhìn em, Jisoo hướng mắt về cô nàng đang ngồi phía cửa sổ. Dáng dấp đó còn ai khác ngoài hậu bối Park chứ? Thêm nữa con bé ấy cũng có phần thân thiết với Jennie nên chị cũng không phải là không biết. Cái chị cần biết là mối quan hệ giữa nhóc đầu vàng này và con bé.


_Hình như đó là bạn học Park Chaeyoung đúng không?

Nghe chị hỏi, Lisa cũng không kinh ngạc làm gì. Hai người cùng một trường, tiếng tăm Chaeyoung cũng không nhỏ, việc bà chị này biết thì có gì mà bất ngờ.

_Hỏi làm gì khi chị đã biết người ta?


_Ơ con bé này kì nhỉ? Sao chị biết em ấy được chứ?


_Thế sao biết tên người ta vậy? Rồi năm ngoái ai đó đã phát khùng lên khi thấy chị Jennie gọi một cô gái lạ là Hubby? Sau đó còn đi săn thông tin của người ta nữa?

Nghe Lisa nhắc về quá khứ huy hoàng của mình, mặt Jisoo đen dần, xua tay đuổi cậu về chỗ rồi quay lưng đi tiếp tục làm việc.


Lisa quay về chỗ ngồi của mình. Chaeyoung lúc này vẫn đang cắm cúi vào cái điện thoại của mình. Nghe tiếng động em liền bỏ điện thoại xuống, nhìn cô bạn trước mắt mình.

_Làm gì lâu thế?

_Thì tại bà ấy cứ kì kèo lâu lắc đấy chứ, tớ cũng muốn nhanh về ngồi đây vậy.

Vừa nói cậu vừa hất cằm về phía Jisoo. Chị như cũng cảm nhận được cô em quý hóa đang nhìn mình nên vội quay lại trừng mắt, thế là thấy cả con bé Hubby của Jennie Kim cũng đang nhìn, chị chỉ có thể cười gượng rồi cắt tiếp trái xoài nhỏ.

_Chị ấy là Jisoo phải không?

_Còn ai vào đây nữa.

_Ồ vậy đúng là chị người yêu cũ của chị Jen rồi nhỉ?


_Sao cậu toàn hỏi mấy câu mà ai cũng biết thế?





| Chaelice | • Học thêm •Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin