014.

2.5K 265 7
                                    

_Cho tôi một ly Latte nóng, cảm ơn.

_À vâng, quý khách còn muốn dùng gì thêm nữa không ạ?

_Như thế thôi là được rồi.

_Vâng, của quý khách là 12 000 won. Quý khách thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ạ?

_Tiền mặt đi.

Vừa rút tờ giấy bạc trong ví ra, tay của Jennie bỗng khựng lại, hơi ấm quen thuộc bao lấy cổ tay nhỏ nhắn của cô. Ngay từ khi Jennie bước vào quán, Jisoo đã không rời mắt khỏi cô. Cũng đúng, ai mà chẳng ngạc nhiên khi người yêu cũ đột nhiên lại xuất hiện ngay nơi làm việc của mình. Lẳng lặng xem từng thao tác của cô nàng, rồi không kiềm lòng mà bước đến. Jisoo lúc này cảm thấy mình điên rồi, khi không lại dịu dàng nắm lấy tay của Jennie. Thậm chí, chị còn không biết cớ sao mình lại hành động như thế.

_Jichu unnie, chị có thể thả tay ra để em thanh toán không?

_À ừm... Hay để chị mời em nhé? Em cầm lấy hóa đơn rồi tìm nơi ngồi nhé. Nước sẽ được đưa ra sau vài phút.

Thấy dáng vẻ khách sáo quá mức của chị, người nhân viên có hơi bất ngờ. Chả phải tiểu thư Kim Jisoo chưa từng kiêng nể ai hay sao, nhưng bây giờ lại dè dặt với vị khách xinh đẹp trước mặt. Jennie cũng hơi buồn cười cái tình huống này, ôi chị người yêu cũ của cô thật là...

_Cảm ơn chị, nhưng chị cũng không cần khách sáo quá mức như vậy đâu. Mối quan hệ của chúng ta đâu đến như thế, đúng không?

Nở nụ cười quen thuộc, Jennie xoay người về chiếc bàn ở cửa sổ, bỏ lại Jisoo vẫn đứng đấy bối rối.

Mối quan hệ của chúng ta...

----------------------------------------------------

_Chào hai đứa, chị ngồi đây được chứ?

_Unnieeeeee chị nói gì thế, tất nhiên là được rồi. Lại đây nào Wifey của em, em nhớ chị lắm đấy.

Xem cái giọng phấn khích của Chaeyoung kìa, may là quán ít người đấy. Lisa thở dài trước cuộc hội ngộ tưởng như mười năm chưa gặp của hai chị em. Hai người họ cứ như bỏ quên Lisa vậy, người tung kẻ hứng nói liên tục từ chủ đề này qua chủ đề nọ. Thôi nào, Lisa không muốn mang phận bóng đèn đâu. Được một lúc, Jennie mới chuyển sự chú ý sang cậu, chị cười ẩn ý rồi bắt đầu câu chuyện.

_Em quen Chaeyoung sao, Lisa?

_Tụi em học cùng lớp học thêm, sau đó quen biết nhau.

_Chắc không đơn giản như vậy đâu nhỉ? Chị còn lạ gì tính cách của em, em chịu mà làm quen với một người xa lạ sao? Khai mau, nhóc con.

_Là cậu ấy bắt chuyện trước mà.

Ghé mắt nhìn xem Chaeyoung vẫn đang chìm đắm trong mấy bức ảnh mà cô chụp được ở đường phố Paris. Jennie buông lời thì thầm trêu chọc cậu.

_Em là tính cưa đổ Hubby của chị sao?

_Con mắt nào của chị cho rằng là thế?

_Xem như em phủ nhận vậy, dù sao thì xung quanh Chaengie cũng có vô số em gái mưa mà, thiếu mất em cũng đâu có gì to tát.

Nghe đến đây, Lisa có chút tò mò. Cậu không nghĩ con sóc chuột nhỏ đó lại đi rắc thính cho nhiều người như vậy.

_Chị nói rõ ra xem.

_Không thích, dù gì em cũng đâu thích em ấy, biết để làm gì chứ?

_Tụi em chỉ mới biết nhau thôi. Muốn tìm hiểu bạn mình một chút cũng không được sao?

_Thì chị nói đó, Hubby của chị chính là hoa gặp hoa nở, người gặp người thương nên có nhiều bạn nữ trồng cây si em ấy lắm.

_Nữ?

_Ây da, thế mà em nhìn không ra sao? Chaeyoung là thích nữ nhân. Đâu có như em, vì một nam nhân mà rối rắm cả thần trí như thế. Mà chị nghe nói, cậu ta cũng sắp về rồi.

_Được rồi bỏ qua chuyện đó. Chị đến đây để làm gì?

Tốt lắm Lisa, chuyển chủ đề là một cách thông minh. Cứ để như vậy, bà chị ấy lại có dịp để khơi gợi cái quá khứ mà cậu chả muốn nhớ đến. Nhắc đến lại thấy bực mình.

Nghe cô em hỏi đúng những gì mình muốn nói thì Jennie chỉ biết cười trừ. Cô đảo mắt về phía người con gái đang bận rộn bên trong quầy rồi lại nhìn thẳng vào Lisa.

_Chị sao? Chị muốn bắt đầu lại với Jisoo unnie.

_Sao cơ?

| Chaelice | • Học thêm •Where stories live. Discover now