007.

3K 314 11
                                    




Hôm nay, Chaeyoung phải một mình đi đến lớp học thêm, bởi cô bạn Ji Hyo đã theo tiếng gọi con tim mà đi theo trai mất rồi. Nhắc đến đây em có hơi buồn tí xíu bởi người ta chả cần như em phải sửa soạn sớm để lết bộ đến lớp học thêm, mà chỉ cần ngồi chơi ở nhà, đợi người thương đến đón đi học. Chaeyoung có chút ganh tỵ đấy, nhưng thật xin lỗi là em không thích nam nhân nha. Ghé quán ăn vặt bên đường, gọi 2 phần tokbokki phô mai nóng hổi, định bụng đem theo để lát chia cho cô bạn láo ngáo Lisa ăn cùng. Xem như là chúc mừng cho một tình bạn mới đi.



Đấy, vừa mở cửa thì đã thấy bạn đẹp gái ngồi ở đấy. Cái mặt cứ đơ đơ nhìn vào điện thoại, lâu lâu lại nhếch mép, thật là muốn đấm cho phát. Nghe tiếng động, Lisa vẫn không ngước mặt lên xem ai, mà còn lấy cái mũ hoodie của mình trùm lên nữa. Trông kiểu chả muốn nói chuyện hay bị chú ý tí nào.


_ Hey Lisa, vô sớm thế? Nóng chết bỏ đây mà còn trùm mũ làm gì?


Nghe âm thanh quen thuộc, cô nàng liền bỏ điện thoại xuống, vênh mặt cùng cái nhếch mép khi nãy, hướng về phía Chaeyoung.


_ Làm màu đấy, cho không? Này nhà tớ mà, có mặt ở đây sớm chả là chuyện gì lạ.

_ Lại điêu hay thật đấy?

_ Điêu hay thật gì thì Chaeyoung cũng phải tin thôi. Cầm theo gì đó?

_ Tokbokki phô mai, định bụng cho cậu nhưng thấy ghét quá nên thôi vậy.

Vừa nói Chaeyoung vừa lắc đầu trông có vẻ ngán ngẫm. Nói chuyện với tên này thật sự là muốn đánh mấy cái cho bỏ ghét. May là cậu ta xinh gái đấy, nên bạn học Park đây tạm tha cho.

_ Đêm qua mới bảo thích mà nay lại ghét gì? Đứa nào mới là đứa hay điêu đây?

_ Nè cho đó, mệt ghê.

Đặt ly bánh gạo lên bàn, Chaeyoung vòng qua sau lưng Lisa, vào chỗ kế bên cô nàng rồi đặt mông xuống. Mở nắp ly ra, mùi cay nồng đặc trưng bay lên theo hơi nóng như muốn dìm chết bạn Chaeyoung đây trong sự thèm thuồng. Phải nói là bạn Chaeyoung có một sự yêu thích bất tận đối với đồ ăn, nên là chỉ vừa thấy miếng bánh gạo nổi trên lớp nước sốt ngon lành thì bạn đã không kịp kiềm chế nước bọt của mình.

_ Làm gì mà nhìn ghê thế? Ăn đi. Nếu biết trước cậu thích ăn vặt như thế thì khi nãy tớ đã đem lên vài miếng bánh quy cùng trái cây cho cậu rồi.

_ Mốt đi, nhớ đem xoài nhiều đó. Tớ thích xoài.

_ Cô bạn hay đi cùng cậu đâu?


_ Người ta có người yêu đưa đón rồi nên cũng không cần tới sớm như tớ.


Chaeyoung méo mặt, kể lể với Lisa về cô bạn Ji Hyo của mình. Gắp lấy miếng bánh gạo đầu tiên cho vào miệng, em phồng má nhai nhai. Trông thấy dáng vẻ đáng yêu đó, Lisa chỉ có thể cười, đột nhiên cô lại muốn lưu giữ hình ảnh đó lại, nghĩ rồi cô lấy máy ảnh được đặt trong hộc bàn mình ra. Ngắm ngía một chút rồi bấm chụp. Tiếng lộc cộc phát ra khiến Chaeyoung giật mình quay lại nhìn, đúng lúc đó ánh sáng từ chiếc máy phát ra. Đến đây, Chaeyoung chỉ có thể ngơ ngác chấp nhận rằng hình ảnh bất ngờ của bản thân khi nãy đã bị Lisa lưu lại.

_ Trông đáng yêu ghê á Chaeng.

_ Đáng thế thì có muốn yêu không?

Lisa ngước lên nhìn em, xem cái vẻ đắc thắng của cô nàng má phính kia kìa. Cũng không bất ngờ lắm trước câu hỏi này, cô nhướn mày nhìn Chaeyoung, nhếch môi lần nữa.

_ Bạn học Chaeyoung là đang cầu tình hay là gài tớ đó?

Đúng lúc này, Ji Hyo cùng Daniel với cậu bạn Sang Hyun bước vào. Chaeyoung liếc nhìn đồng hồ, còn mười phút nữa là đến giờ học. Hừm, sau này phải vào sớm hơn tí nữa để có thời gian mà trò chuyện, châm chọc Lisa. Sang Hyun có chút ngạc nhiên khi thấy em ngồi cùng Lisa.

_ Chaeyoung, cậu không ngồi ở trên à? Sao lại xuống dưới rồi?

Ji Hyo thắc mắc lên tiếng.


_ Chỉ là không muốn làm kì đà cản mũi hai cậu chim chuột.

Chaeyoung mở miệng trêu chọc bạn mình. Hừm, cho vừa cái tội cậu dám bỏ tớ theo trai.

_ Xí thế thôi, ngồi dưới đi nhé. Bổn cô nương cũng không thèm ngươi. Bạn Lisa cẩn thận con sóc này nha, hôm nay tặng cậu ấy cho cậu giữ.


Ổn định cả, mọi người cũng vào lớp dần. Hôm nay, Chaeyoung ngồi cùng Lisa ở bàn thứ tư, chỉ có mỗi hai đứa. Phía trên là Ji Hyo cùng hai cậu trai kia.

_ Này Chaeyoung, mốt ngồi đây luôn đi.

_ Sao thế? Thích ngồi kế tớ rồi sao á?

_ Ừ ừ cứ cho là vậy đi nhé.

_ Sao trông miễn cưỡng vậy?

_…

_ Yah trả lời coi cái tên này.

_ Suỵt thầy vào kìa.

_ Xí, tưởng giỏi thì im luôn đi. Ghét nhất mấy người hỏi mà không trả lời.

Buồn cười chết mất với cái vẻ giận dỗi của Chaeyoung. Hôm nay, Chaeyoung đáng yêu hết nấc trong mắt của Lisa luôn.





| Chaelice | • Học thêm •जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें