009.

2.9K 265 1
                                    


" Ahhh xin chào, xin chào mọi người. Mình tới rồi. Xin lỗi nếu các cậu đợi lâu nhé! "


" Chào cậu, này này cẩn thận chiếc ghế phía trước. "


" Ồ xin lỗi tớ không thấy, thật xin lỗi. "


Vội vàng cúi chào mọi người trong studio, Chaeyoung bước nhanh đến 
nơi anh chàng tóc vàng đang ngồi. Đó là Mino - trưởng câu lạc bộ nhiếp ảnh kiêm tổng biên tập báo All Best Of Us của trường. Mặc dù anh đã ra trường từ trước đó, nhưng vẫn ở lại hoạt động cùng CLB. Không chỉ có anh, mà còn nhiều cựu học sinh khác cũng thế, họ lại trường để điều hành các CLB và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào được gọi, nên không quá lạ khi bắt gặp những hoạt động có sự góp mặt từ các cựu học sinh. Ở đợt chụp họa báo kì này, anh Mino sẽ là người chỉ đạo tất cả, anh cũng là người đề nghị Chaeyoung tham gia. Đây sẽ là số đặc biệt kỉ niệm 60 năm thành lập trường. Chaeyoung là lựa chọn tốt nhất cho trang bìa kì này. Vừa có độ nổi tiếng nhất định trong trường lại còn là nữ sinh mẫu mực, thân thiện, chăm ngoan. Ai mà chả thích, chả mê cho được.

" Ồ Chaeyoung đến rồi đấy à? "


Thấy em bước đến gần, Mino thong thả đứng lên, phủi phủi chiếc áo khoác bên ngoài, chỉnh lại gọng kính cho ngay ngắn rồi giơ tay chào hỏi em. Cả trường ai mà chả biết Song Mino chỉn chu, cầu toàn đến mức nào. Việc chọn một bộ đồ cho một ngày anh cũng rất chăm chút, kĩ lưỡng. Huống chi đây là đợt báo đặc biệt mà anh đích thân đứng ra lên ý tưởng và thực hiện. Để mang đến những gì tốt nhất cho lần này, anh cũng đầu tư không ít.

Riêng mục Văn học - Tâm tình ở trang 6 đã ngốn hết 200 ngàn won của anh để nhờ hậu bối Yerim làm giúp. Đã thế nữ vương nhà họ Kim nọ cũng kì kèo anh mấy hộp mandu để làm hộ anh bên mảng Thiết kế trang bìa. May là có bạn Seulgi tốt bụng, chỉ lấy mỗi 20 ngàn won tiền công cho mấy bài phỏng vấn học sinh trường.


Trao đổi với Chaeyoung đôi chút về chủ đề chụp hôm nay, anh không muốn trang phục lần này đơn giản là nằm trong khuôn khổ đồng phục nữ sinh thường ngày, mà anh cần một cái gì đột phá hơn. Vừa giữ được nét thanh lịch, quý phái pha chút quyến rũ, trưởng thành. Đang cố gắng giải thích cho Chaeyoung về ý tưởng của mình, bỗng Mino nhận được một cuộc điện thoại. Anh vội bắt lên, nói vài câu rồi chạy ra phía cửa. Chaeyoung ngơ ngác nhìn theo, chắc là đón ai quan trọng đây mà.



Một lúc sau, Mino quay trở lại. Phía sau anh là một cô gái có dáng cao gầy, mặc một chiếc sweater nhạt màu, quần jean đen phối cùng đôi giày thể thao, đồng hồ đeo tay màu bạc ẩn dưới tay áo, chiếc kính gọng vàng cũng góp phần khiến cho cô nàng trông năng động hơn. Tay cô cầm theo một chiếc máy ảnh, có vẻ đây chính nhiếp ảnh kì này của Chaeyoung. Em lúc này vẫn còn bận rộn với những mẫu thiết kế mà Mino đề cử. Mẫu nào cũng vừa ý em cả, không biết chọn sao cho phải.

" Nào Chaeyoung, đây sẽ là nhiếp ảnh kì này cho em, cả hai làm quen đi nhé. Anh phải vào hậu trường một lát. "


Nói xong Mino rời đi. Lúc này Chaeyoung mới dời sự chú ý của mình lên người đối diện. Ánh mắt em chậm rãi lướt từ chân lên. Xem nào, chân cô nàng này dài và thon thật đấy. Uầy giày cô ấy đang mang sao giống đôi em đang vận thế, chắc là trùng hợp thôi. Nào cuối cùng cũng đến mặt, sóng mũi cao cùng đôi mắt hút hồn, môi mỏng được thoa một lớp son dưỡng nhẹ nhàng. Lai Tây sao?

Mà nhìn lướt qua thì khuôn mặt này có vẻ quen. Vì hôm nay đến đây vội quá nên Chaeyoung bé nhỏ đã quên đeo kính áp tròng, cả kính cận dự phòng cũng để ở nhà. Đoạn đường từ nhà đến studio em đã phải vất vả lắm đấy mới đến được an toàn. Dẫu mờ mờ ảo ảo nhưng em chắc nịch rằng mình đã gặp người này rồi. Đứng dậy, nheo mắt nhíu mày nhìn cho kĩ cái đã.

" Mới gặp hôm qua thôi mà đã quên rồi sao bạn học Chaeyoung? "


Nghe giọng này cũng quen lắm. Mà đã quen thì cũng không cần khách khí làm gì, em với tay lấy cái kính của người đối diện, đeo vào rồi nhìn lại lần nữa cho rõ. Giờ thì hay rồi, khuôn mặt xinh đẹp hiện ra trước mặt khiến em không nhịn được mà hả hốc mồm kinh ngạc. Đã thế còn cười một cái rõ yêu, xem chừng cậu ta lại muốn dùng nhan sắc mua lấy liêm sĩ của Chaeyoung rồi.


" Lalisa làm sao cậu ở đây? "


Phải rồi, người trước mắt là bạn Lisa đấy, cô Chaeyoung đã đủ kinh hỉ chưa?


" Thì như anh Mino nói, tớ ở đây để chụp hình cho cậu. "


Nữa nữa, lại nụ cười chết tiệt đấy nữa. Kiểu này em sớm mà chết chìm trong sự u mê cậu ta. Được rồi, Chaeyoung ơi nghị lực lên nào.









| Chaelice | • Học thêm •Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin