015.

2.6K 251 10
                                    


Em lúc này cũng rời mắt khỏi mấy bức ảnh mơ mộng, lặng lẽ lắng nghe cuộc trò chuyện của cậu và cô. Theo như em biết, thời gian chị Jennie và Jisoo yêu đương không được bao lâu, tầm khoảng 2 tháng đổ lại. Cả trường cũng đã từng nháo nhào lên vì hai chị, bỗng nhiên hai nữ nhân xinh đẹp trước giờ chưa đụng độ nay hóa thân thiết bất ngờ, ai mà chẳng tò mò chứ?Tin đồn cũng lan truyền thật nhanh, nhưng vì người trong cuộc không lên tiếng nên nhanh chóng bị quên lãng.


Khoảng hai tháng sau, đột nhiên hai người chia tay, không khóc lóc hay bi lụy gì cả. Một lần nữa, tin đồn nổi lên, tất cả đều cho rằng Jennie unnie cùng Kim học tỷ chia tay là do người thứ ba Jong In xen vào. Tương tự như lần trước, vẫn không ai lên tiếng, mọi người cũng không thể tiếp tục đồn đoán. Sau đó im lặng một thời gian, hai chị tốt nghiệp, đều chọn hướng đi riêng cho mình.


Chị Jennie vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động cùng những cựu học sinh khác nên độ nổi tiếng trong trường vẫn không giảm. Có vẻ chị ấy định chơi bời một năm, sau đó sẽ sang nước ngoài học đại học. Riêng về phần chị Jisoo thì có chút im lặng, vừa tiếp tục theo học ngành Quản trị kinh doanh của đại học danh tiếng nọ vừa mở một quán cafe nhỏ, thỉnh thoảng có về trường thăm hỏi các chị em. Gần đây, chị Jennie xin nghỉ một tuần rồi đi du lịch tận trời Pháp. Việc bất ngờ xuất hiện như vậy thật khiến người ta không đỡ nổi.


_Sao thế? Trông hai em đều có vẻ ngạc nhiên ha? Có muốn nghe chút chuyện không?


Jennie tinh nghịch đá mắt. Thôi thì, bây giờ cô kể cho hai đứa nhỏ nghe thì cũng đâu có sao. Lisa cùng em nghe lời gọi mời của Jennie liền chỉnh sửa tư thế để mà hóng chuyện, mắt ngó ngàng nhìn xem chị Jisoo có chú ý đến ba con người này hay không. Phải rồi, nghe chuyện bát quái, ai mà không thích.


_Thật ra thì trong khoảng thời gian đầu hẹn hò thì chị không hề yêu chị Jisoo. Chị có một bài luận, khá là rắc rối và không thể giải quyết một mình được, thế nên là chị Seulgi gợi ý cho chị sang tìm gặp một người tên là Kim Jisoo ở khoa Văn học. Khi chị đến tìm chị Jisoo thì là ở thư viện. Chị ngỏ lời mong chị ấy giúp đỡ thì chị ấy liền đồng ý kèm theo một điều kiện. Đó là chị phải cùng hẹn hò với chị ấy trong 2 tháng. Ban đầu chị không đồng ý, nhưng nghĩ lại chỉ có 2 tháng với cả danh tiếng chị ấy không tệ, nên so với chị chỉ có lợi chứ không hề hại một chút nào. Chị ấy xinh đẹp, tử tế và thông minh, chị thấy rất ưng nên tiếp tới thôi. Hơn nữa, chị Jisoo cam đoan mối quan hệ chỉ diễn ra trong vòng 2 tháng, không hơn không kém. Khoảng thời gian yêu nhau thì chị ấy vô cùng vô cùng là yêu chiều chị. Và trong một khắc nào đấy chị đã rung động. Nhưng khi chưa hết thời hạn, chị Jisoo nói lời chia tay với chị. Chị không hiểu cũng không muốn hiểu liền chấp nhận. Sau đó, thì như hai đứa cũng biết mà.


Cô rành mạch kể lại cho hai đứa nhỏ nghe. Lisa vỗ tay vài cái để xua đi cái bầu không khí im lặng này.


| Chaelice | • Học thêm •Where stories live. Discover now