013.

2.5K 256 0
                                    


_Đây thức uống của hai bạn, chúc ngon miệng nhé!

Người phục vụ đương nhiên không phải là Jisoo rồi, nếu là chị ấy thì đã đâu đơn giản như thế nếu không kèm mấy câu móc mỉa với cả dò hỏi Lisa ngay trước cô bạn mới quen này.

_Chả hiểu học giỏi thế, lại không chịu đi học đại học, cứ long nhong như này miết.

Lướt đi lướt lại giao diện quen thuộc, Lisa lên tiếng càm ràm về cô chị nhà giàu của mình.

_Jennie unnie sao?

_Còn ai vào đây nữa chứ?

_Chị ấy biết mình đang làm gì mà, cậu đừng lo.

_Tớ biết rồi.

_Cơ mà, cái nước này ngon thật ấy.

Khuấy đều ly caramel trước mặt, Lisa trả lời rồi thỏa mãn mà ngắm nhìn cô nàng đang uống lấy uống để ly xoài mà tấm tắc khen ngon.

Lisa vốn là không đi học, từ khi biết chữ đến nay đều là ở nhà học cùng với các vị giáo sư mà cha mời về. Đến năm 18 vì chuẩn bị cho kì thi Đại học nên cha mới ngỏ lời cho cậu đến học cùng thầy Lee, sau đó lại có cơ hội làm quen cùng Chaeyoung. Cậu ưa náo nhiệt nhưng không quá thích nơi đông người, vậy nên khi nghe cha nói về vấn đề này, cậu đã chần chừ đôi chút, nhưng cuối cùng cũng chấp nhận. Và may mắn là thế, nếu không Lisa đã mất cơ hội quen biết cô sóc chuột nhỏ này rồi.

_Này Lisa, tớ biết là tớ đẹp, cơ mà đừng có nhìn chằm chằm như thế chứ?

Chaeyoung buông chiếc điện thoại trong tay xuống, ngước mặt lên, giả vờ ngơ ngác mở lời. Cái dáng vẻ này khiến Lisa không khỏi phì cười.

_Nếu biết mình xinh thì cho người ta ngắm cũng đâu phí nhỉ? Huống chi tớ là đang thưởng thức vẻ đẹp của cậu.


Cậu nhướn mày, nâng ly lên nhấp ngụm nhỏ rồi đáp lại. Em méo mặt nhìn con người thoải mái trêu ghẹo mình, cái tên này rõ ràng là miệng lưỡi không vừa đâu.


_Cậu không đi học, làm sao quen được các chị trong trường?


Em lên tiếng thắc mắc, chuyện này cũng muốn hỏi lâu rồi, chỉ là nay mới có dịp thuận tiện. Lúc lướt trang cá nhân của Lisa, em có chút bất ngờ khi thấy khá nhiều chị đẹp trường mình lại thân thiết với Lisa.

_Chuyện này lâu rồi, tớ nghĩ là còn trước khi cả cậu vào trường. Khi đó bác tớ muốn giới thiệu vài tiền bối ưu tú để tiện cho việc học ở nhà của tớ nên có nói chuyện qua lại, dần dần thì chơi với nhau thôi. Vì quen với Jisoo unnie đầu tiên nên thân với chị ấy nhất.

_À thì ra là vậy.


_Cậu còn muốn hỏi gì nữa không?

Lisa nháy mắt, cậu biết tỏng là bé sóc chuột nhỏ này muốn tìm hiểu về mình rồi. Cậu cũng có chút gì đó gọi là cảm giác với em nên không ngại bị hỏi tiếp như thế đâu, có khi còn muốn em hỏi thật nhiều nữa đấy.

Nhìn người trước mắt có chút mong đợi, nhưng Chaeyoung cũng không lên tiếng tiếp tục. Xem chừng là em vẫn còn ngại ngùng với người bạn mới này.


_Khi nào tớ có câu hỏi sẽ hỏi cậu.

_Được thôi, tớ rất sẵn lòng trả lời. Chaeyoung này, cả hai chúng ta đều muốn thân thiết hơn với nhau, nên là cứ tự nhiên với những gì cậu nghĩ và muốn nói nhé.

Hài lòng với cái gật đầu của em, Lisa kéo nhẹ tay áo, vừa vặn đủ cho mặt đồng hồ xuất hiện, hmmm còn khoảng 20 phút nữa mới đến giờ học thêm, ngồi đây hưởng chút hơi mát từ máy lạnh cũng không ảnh hưởng gì.

----------------------------------------------------

Leng keng, leng keng

Cửa quán lại mở ra, lần này là một cô gái bước vào. Người này dáng dấp không quá cao nhưng khí chất thì không đùa được. Chiếc kính đen bản to che chắn gần như nửa mặt của cô gái ấy. Nhìn trang phục cô vận cũng đủ biết cô nàng đã lớn lên cùng với mùi tiền. Váy đen dài kết hợp cùng chiếc crop top cùng màu, bên ngoài khoát một chiếc vest nữ màu be tạo nên một cảm giác vô cùng thanh thoát. Phụ kiện kèm theo là kính đen nói trên và chiếc ví cầm tay của một thương hiệu nổi tiếng. Vừa bước vào thì cô nàng thành công thu hút tất cả ánh nhìn của mọi người trong quán.

Sau đó cô nàng gỡ bỏ chiếc kính, không nhanh không chậm tiến đến quầy order. Giữa chừng, như cảm giác được gì đó, cô quay sang hướng nơi cửa sổ. Nhìn vẻ ngạc nhiên của hai bạn nhỏ mà cô không nén nổi nụ cười của mình. Thu lại vẻ vui mừng, cô tiếp tục bước về phía quầy, bỏ lại hai cục thắc mắc to đùng kia.

Nhận lấy nụ cười từ cô nàng sang chảnh ấy, Lisa cùng Chaeyoung đồng loạt quay sang nhìn nhau, môi nhỏ của em liền thốt ra điều mà cả hai cùng nghĩ.

_Tại sao Jennie unnie lại ở đây rồi?

_Xem chừng là gương vỡ lại lành chăng?

| Chaelice | • Học thêm •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ